แปลน พับลิชชิ่ง เปิดเว็บไซด์ใหม่ ชวนครอบครัวไทยเรียนรู้เรื่องลูก

ข่าวทั่วไป Wednesday July 19, 2000 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--แปลน พับลิชชิ่ง
บริษัท แปลน พับลิชชิ่ง จำกัด ชวนครอบครัวยุคใหม่เปิดโลกกว้าง ท่องไปกับเว็บไซด์เพื่อครอบครัว www.planpublishing.com ที่นำเสนอสาระความรู้เกี่ยวกับการเลี้ยงลูกและดูแลครอบครัวอย่างครบครันมาออนไลน์ให้อ่านฟรีถึงบ้านตลอด 24 ชั่วโมง
พบกับความบันเทิงในรูปแบบของสาระความรู้ที่รวบรวมความเคลื่อนไหวจากสื่อสร้างสรรค์สำหรับเด็กและครอบครัวชั้นนำของเมืองไทย อาทิ นิตยสารรักลูก, ดวงใจพ่อแม่ และ Life & Family, รายการโทรทัศน์ดวงใจพ่อแม่และ บ้านรักลูก ที่มีพิธีกรสาวมั่น คุณนก—จริยา แอนโฟเน่ และคุณแหม่ม—สุริวิภา กุลตังวัฒนา ดำเนินรายการ พร้อมกันนี้ได้นำลีลาความน่ารักของเจ้าตัวเล็กมาให้ชมกันเป็นประจำ
นอกจากนี้ คุณสุภาวดี หาญเมธี บรรณาธิการอำนวยการ สื่อในเครือบริษัท แปลน พับลิชชิ่ง จำกัด ที่พวงด้วยตำแหน่งคุณแม่ลูกสอง จะมานั่งคิด ๆ คุย ๆ และแลกเปลี่ยนความคิดความเห็นกับคุณพ่อและคุณแม่ที่ห่วงใยใส่ใจลูกรัก ได้แบบทันใจทุกสัปดาห์ แล้วอย่าลืมแวะมาทักทายกับห้องสนทนาและเวทีที่ทุก ๆ คนสามารถแสดงความคิดเห็น บอกเล่าประสบการณ์ต่าง ๆ ต่อกันได้ตามประสาคนรักลูก รักครอบครัว เจาะลึกร้อยแปดพันเก้ากับเกร็ดความรู้ และเคล็ดลับต่าง ๆ อย่างมีสาระ ชวนกันคุยช่วยกันคิด ถาม — ตอบปัญหาต่าง ๆ ที่คุณพ่อคุณแม่สงสัย อาทิ ปัญหาเรื่องสุขภาพ พัฒนาการ Sex การศึกษา คุณแม่ตั้งครรภ์ ปัญหาวัยรุ่น ฯลฯ โดยแพทย์ — นักการศึกษาผู้เชี่ยวชาญ และทีมงานที่มีคุณภาพจาก แปลน พับลิชชิ่ง
อย่างนี้...ครอบครัวรักลูกไม่ควรพลาด!…พบกับหลากหลายความรู้เรื่องลูก พร้อมกับก้าวไปให้ทันโลก www.planpublishing.com ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ รุจิกาญจน์ ภู่ระโหง อนัญพร บำรุงอาจ โทร.911 — 4211 ต่อ 244 - 245--จบ--
-อน-

แท็ก ครอบครัว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ