LEONA สบช่อง-เตรียมกวาดยอดขายเพิ่มก่อนสิ้นปี 44 ระดมสินค้าคุณภาพลุยงาน Power Buy Electric Sale

ข่าวทั่วไป Thursday December 13, 2001 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--อินคริสช์ เน็ทเวิร์ค
LEONA รุกตลาดจริงจับรับแทรนด์ช่วงเทศกาล สบช่องหวังกวาดยอดขายและสร้างชื่อเพิ่มร่วมงานโชว์ที่ศูนย์การค้าพระราม 4 ระดมสินค้าคุณภาพเยี่ยมหลากหลายประเภทลุยงาน Power Electric Sale เตรียมคอนเซ็ปต์ "สินค้าดี พิสูจน์ได้" ร่วมสร้างสีสันต์ มั่นใจยอดขายเพิ่มตามแผน
นางสาวประภาทิพย์ โอบอ้อม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โกรว์ ริช เอ็นเทอร์ไพรช์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงเพื่อความบันเทิงภายในบ้าน ยี่ห้อ LEONA เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงจะเป็นช่วงที่สินค้าทุกประเภทโดยเฉพาะเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อความบันเทิงภายในบ้านจะได้รับความนิยมมากเป็นพิเศษจึงเป็นนโยบายของบริษัทที่จะจัดกิจกรรมหรือร่วมกับผู้จัดกิจกรรมอื่น ๆ เพื่อส่งเสริมการขาย โดยล่าสุดบริษัทพึ่งเสร็จสิ้นจากการร่วมงานกับนิตยสาร GM 2000 ด้วยการนำ LEONA ร่วมงาน HI FI SALES 6 ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์แสดงสินค้าโรงแรมแอมบาสเตอร์ สุขุมวิท งานนี้ LEONA MOVING ได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษโดยมีผู้ชมร่วมทดสอบและสั่งซื้อ LEONA MOVING เป็นจำนวนมาก และล่าสุดในระหว่างวันที่ 14-23 ธันวาคมศกนี้ บริษัทจะเข้าร่วมงาน Power Buy Electric Sale ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าหลากประเภท โดยบริษัทคาดว่าการร่วมงานครั้งนี้จะทำให้ LEONA เป็นที่รู้จักร่วมถึงได้รับความเชื่อถือมากขึ้น นอกจากนี้บริษัทยังคาดว่าจะทำให้ยอดขายของบริษัทเพิ่มจากที่คาดไว้อย่างแน่นอน
สำหรับรายละเอียดของการร่วมงาน Power Buy Electric Sale นางสาวประภาทิพย์กล่าวว่า งาน Power Buy Electric Sale ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์แสดงสินค้าพระราม 4 เป็นงานของบริษัท เพาเวอร์ บาย จำกัด ซึ่งมอบหมายให้บริษัท ซี เอ็ม ออร์กาไนเซอร์ จำกัด เป็นดำเนินการจัดงาน งานนี้เน้นกลุ่มของลูกค้าทั่วไปสามารถมาร่วมงานได้โดยอาจจะมาร่วมงานเพื่อหาซื้อของขวัญสำหรับตนเองในช่วงเทศกาลปีใหม่ หรือหาซื้อของขวัญสำหรับครอบครัวบุคคลที่รักและนับถือ สำหรับผลิตภัณฑ์ของ LEONA ที่ร่วมในงานนี้จะมีความหลากหลายคือมีครบทุกประเภท ได้แก่ Home Theatre, DVD , VCD และ LEONA MOVING ที่พึ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ ที่สำคัญนโยบายของบริษัทไม่เน้นว่าจะโปรโมทสินค้าประเภทใด ประเภทหนึ่งเท่านั้น แต่จะชูคอนเซ็ปต์ที่ว่า สินค้าดี พิสูจน์ได้ สำหรับผู้สนใจทุกท่านที่ให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์ LEONA โดยผู้สนใจสามารถทำการทดสอบสินค้าจนเป็นที่พอใจ จะทดสอบกี่รุ่น กี่ประเภทก็ได้ เมื่อเลือกและพิสูจน์จนเป็นที่พอใจแล้วจึงตัดสินใจซื้อ แต่ถ้าหากยังไม่เป็นที่พอใจก็ไม่ต้องตัดสินใจซื้อนอกจากนี้สำหรับผู้ที่เยี่ยมชมบู๊ธของ LEONA ได้ที่โซนสินค้า AV บู๊ธ B9 หรือสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร.02-9454507-12 ทุกวันในเวลาทำการบริษัท โกรว์ ริช เอ็นเทอร์ไพรซ์ จำกัด เป็นบริษัทดำเนินธุรกิจนำเข้า และจัดจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องเสียง เครื่องเล่นซีดี เครื่องเล่นดีวีดีและโฮมเธียร์เตอร์ โดยมีเครื่องหมายการค้าภายใต้ชื่อ LEONA มาตั้งแต่ปี 2542 ด้วยทุนจดทะเบียน 3 ล้านบาท การดำเนินงานของบริษัทคือการกำหนดคุณสมบัติผลิตภัณฑ์ที่ต้องการและมอบหมายให้โรงงานที่ประเทศจีนเป็นผู้ผลิต ทั้งนี้เนื่องจากนโยบายหลักของบริษัทมุ่งเน้นที่คุณภาพสินค้า และการบริการเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า โดยมีเป้าหมายในการสร้างชื่อผลิตภัณฑ์ LEONA ให้เป็นที่ยอมรับในตลาดภายในประเทศและก้าวสู่การยอมรับในตลาดโลกในฐานะผลิตภัณฑ์คุณภาพของคนไทย ช่วงเวลาที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง มียอดขายเฉลี่ยไม่น้อยกว่า 5,000 เครื่องต่อเดือน โดยคาดว่าปีนี้บริษัทจะมียอดขายประมาณ 200 ล้านบาท จุดเด่นที่ทำให้ LEONA ได้รับความนิยมคือบริการ LEONA EXPRESS ซึ่งเป็นบริการหลังการขายสำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ LEONA ทุกรุ่น ทุกประเภท หากเครื่องเสียหรือมีข้อบกพร่องใน 30 วันแรกที่ซื้อ จะได้รับการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทันทีโดยไม่มีเงื่อนไข หรือกรณีที่ซื้อไปแล้วไม่เกิน 1 ปี หากเครื่องมีปัญหา จะให้พนักงานไปรับเครื่อง มาเพื่อตรวจเช็คและซ่อม พร้อมส่งให้ถึงบ้าน ภายใน 3 วันทำการโดยไม่คิดมูลค่า (ไม่คิดค่าอะไหล่ ไม่คิดค่าบริการซ่อม ไม่คิดค่าพาหนะรับ-ส่ง บริการฟรีทุกกรณี)
รายละเอียดข่าวเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท อินคริสช์ เน็ทเวิร์ค จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
จินตนา ตรีพิชิต ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร.02-585-1841 หรือ 01-826-0639--จบ--
-นห-

แท็ก ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ