ซีเอ เปิดตัว ไบร์ทสตอร์ เอ็นเตอร์ไพร์ซ แบ็กอัพ โซลูชั่นระบบสำรองและกู้ข้อมูลในระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซที่เร็วที่สุด

ข่าวเทคโนโลยี Thursday November 15, 2001 16:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
ซีเอ เปิดตัว ไบร์ทสตอร์ เอ็นเตอร์ไพร์ซ แบ็กอัพ โซลูชั่นระบบสำรองและกู้ข้อมูลในระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซที่เร็วที่สุด ให้ความต่อเนื่องในการทำอีบิสซิเนสพร้อมปกป้องสินทรัพย์ข้อมูลไปพร้อมๆ กัน
คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ ประกาศเปิดตัว ไบร์ทสตอร์ เอ็นเตอร์ไพร์ซ แบ็กอัพ (BrightStor Enterprise Backup) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์แรกที่เปิดตัวในนามโซลูชั่นในตระกูลไบร์ทสตอร์ สตอเรจใหม่ของซีเอ ไบร์ท สตอร์ เอ็นเตอร์ไพร์ซ แบ็กอัพ ได้รับการยอมรับในเรื่องความเร็วในการแบ็กอัพในขณะออนไลน์("hot online backup") ด้วยความเร็ว 1.56 เทราไบท์ ต่อชั่วโมง จนได้รับการรายงานว่าเป็นโซลูชั่นระบบแบ็กอัพและกู้ข้อมูลสำหรับมัลติแพลทฟอร์มที่เร็วที่สุดในปัจจุบัน
องค์กรธุรกิจ จำต้องอาศัยระบบงานประสิทธิภาพสูงเพื่อรับมือกับการเติบโตอย่างรวดเร็วของแอพพลิเคชั่น ระบบไฟล์ที่ใช้งานในเครือข่ายทั้งหมด รวมถึงระบบฐานข้อมูล และทรัพยากรข้อมูลสำคัญอื่นๆ จำนวนมหาศาล ไบร์ท สตอร์ เอ็นเตอร์ไพร์ซ แบ็กอัพ ช่วยลดระยะเวลาการแบ็กอัพบนวินโดว์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผู้ดูแลระบบงานสามารถมุ่งเน้นไปที่นโยบายในการบริหารจัดการได้อย่างเต็มที่ ช่วยให้ผู้ประกอบการอีบิสซิเนส สามารถมั่นใจในเรื่องความต่อเนื่องในการทำอีบิสซิเนส รวมถึงระบบปกป้องสินทรัพย์ข้อมูลสำคัญ นอกจากนี้ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในการทำธุรกิจบนอินเตอร์เน็ต
"ไบร์ทสตอร์ เอ็นเตอร์ไพร์ซ แบ็กอัพ สร้างขึ้นโดยอาศัยประสบการณ์ที่ซีเอสั่งสมมาเป็นเวลา 25 ปี เพื่อนำเสนอโซลูชั่นระบบสตอเรจประสิทธิภาพสูงสุดแก่ลูกค้า" นายซานเจย์ คูมาร์ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของซีเอกล่าว "นวัตกรรมโซลูชั่นนี้ เป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นว่า ซีเอ ยังคงความเป็นผู้นำในเรื่องระบบสตอเรจแม้ในสภาวะงานคอมพิวติ้งที่มีความซับซ้อนมากที่สุดก็ตาม"
นอกจากไบร์ทสตอร์ เอ็นเตอร์ไพร์ซ แบ็กอัพ จะให้ประสิทธิภาพการทำงานที่สอดคล้องตามมาตรฐานชั้นนำของอุตสาหกรรมแล้ว ยังให้ความสามารถการทำงานส่วนอื่น ได้แก่
- สนับสนุนการใช้งานที่หลากหลายทั้ง แพลทฟอร์ม แอพพลิเคชั่น ระบบฐานข้อมูล และระบบสตอเรจอื่นๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงอุปกรณ์ระบบ NAS (Network Storage) และ SAN (Storage Area Network) บนวินโดว์เอ็นที และวินโดว์ 2000 รวมถึง ยูนิกซ์
- ให้ความสามารถในการบริหารจัดการระบบงานโดยเสียค่าใช้จ่ายต่ำลง ด้วยระบบโครงสร้างสถาปัตยกรรมที่ใช้โดเมนแพลทฟอร์มหลายประเภทรวมถึง GUI (Graphic User Interface) ประสิทธิภาพสูง ช่วยให้ผู้ดูแลระบบสามารถวางนโยบายในการแบ็กอัพข้ามสภาวะงานเอ็นเตอร์ไพร์ซที่ซับซ้อนได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ
- เป็นการผสมผสานการทำงานร่วมกันระหว่างเทคโนโลยีชั้นนำด้านสตอเรจ และแอพพลิเคชั่นชั้นนำ เช่น Timefinder ของอีเอ็มซี
"ความต้องการระบบสตอเรจสำหรับอีบิสซิเนสมีอัตราเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวในแต่ละปี เนื่องจากองค์กรธุรกิจต้องเผชิญกับปัญหาหลักท้าทาย 3 ประการด้วยกัน ได้แก่ การสร้างสภาวะระบบสตอเรจที่สามารถขยายระบบงานเพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นได้ การบริการหจักการสภาวะงานที่มีความซับซ้อนเพิ่มขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งสามารถแบ็กอัพวินโดว์ให้เร็วขึ้นกว่าที่เคยเป็น" นายบิล นอร์ธ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัย ซอฟต์แวร์สตอเรจ ของไอดีซีกล่าว"เมื่อประมวลการวัดประสิทธิภาพการทำงานของไบร์ทสตอร์ ร่วมกับการได้รับการยอมรับของซีเอ ในแง่การนำเสนอซอฟต์แวร์ทูลในการบริหารจัดการระบบสตอเรจที่มีประสิทธิภาพ ให้ความสามารถในการขยายระบบงานของเอ็นเตอร์ไพร์ซ ทำให้เอ็นเตอร์ไพร์ซ แบ็กอัพ เป็นโซลูชั่นที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับองค์กรธุรกิจที่ต้องการหาโซลูชั่นเพื่อมารับมือกับความท้าทายทั้ง 2 ประการที่กล่าวมา"
ไบร์ทสตอร์ เอ็นเตอร์ไพร์ซ แบ็กอัพ ให้ระบบงานที่สอดคล้องตามมาตรฐานเป็นอันดับแรก และให้ความสามารถในการแบ็กอัพฐานข้อมูลที่แบ่งออกเป็นแต่ละส่วนในโหมดของ "serverless" บน SAN รวมถึงความสามารถในการใช้เทปไดร์ฟร่วมกันระหว่างเซิร์ฟเวอร์แพลทฟอร์มวินโดว์ และยูนิกซ์ในระบบ SAN ได้ ทำให้สามารถใช้งานในระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านสตอเรจได้มีประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนี้ ไบร์ทสตอร์ เอ็นเตอร์ไพร์ซ แบ็กอัพ ยังเป็นโซลูชั่นเดียวที่ให้ระบบบริหารจัดการข้อมูลประสิทธิภาพสูง ที่ให้ระบบกู้ข้อมูล (Disaster Recovery) บนยูนิกซ์
ลูกค้า และพันธมิตรให้การสนับสนุนอย่างล้นหลาม
นายโรเบิร์ท อัมเฟรด ผู้จัดการฝ่ายสนับสนุนระบบงาน ของ Depository Trust and Clearing Corporation กล่าว"ในฐานะที่เราเป็นบริษัทที่ให้บริการด้านการเงินชั้นนำ และต้องใช้ศูนย์ข้อมูลมาช่วยบริหารจัดการการทำธุรกรรมมูลค่ากว่าพันล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งการทำธุรกิจระดับโลกขนาดนี้ เราจำต้องใช้ระบบสตอเรจที่มั่นคง และโซลูชั่นระบบแบ็กอัพที่มีความน่าเชื่อถือ ให้ความสามารถในการขยายระบบเพื่อรองรับปริมาณงานที่เพิ่มขึ้นได้ และเนื่องจากเรามุ่งเน้นที่ระบบคอมพิวติ้งที่สามารถทำงานต่อเนื่องตลอดเวลา 24 x 7 บนสภาวะงานระบบวินโดว์ที่มีอัตราเติบโตอย่างไม่คาดคิด ที่ต้องย่นระยะเวลาการแบ็กอัพให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ดังนั้นเราต้องมั่นใจได้ว่าเรามีโซลูชั่นเอ็นเตอร์ไพร์ซ แกอัพที่รองรับความต้องการของระบบคอมพิวติ้งทั้งในปัจจุบัน และสำหรับอนาคตได้ เราได้ประเมินการทำงานของไบร์สตอร์ เอ็นเตอร์ไพร์ซ แบ็กอัพ และรู้สึกปลื้มในฐานะที่ซีเอ เป็นพันธมิตรทางกลยุทธ์ของเราที่มีศักยภาพในการตอบสนองความต้องการของเราได้อย่างดีเยี่ยม"
นายไมค์ บิลลิเตอร์ ผู้ดูแลระบบงาน ของ E-2C (Naval Aircraft) ฝ่าย PSA (Product Support Activity)กล่าว"ระบบโครงสร้างพื้นฐานระบบสตอเรจ ของ E-2C PSA ของศูนย์ Naval Air Warefare ณ Paxtuxent River, MD เป็นสิ่งสำคัญอย่างมากต่อการพัฒนา display รุ่นใหม่ ของ E-2C Aircraft ซึ่งความน่าเชื่อถือของโซลูชั่นเอ็นเตอร์ไพร์ซของเรา นับเป็นความต้องการหลักในการพัฒนาระบบ display ได้อย่างถูกต้อง ในฐานะที่เราเป็นผู้ทดลองใช้ โซลูชั่นดังกล่าว เรารู้สึกพอในอย่างมากกับโซลูชั่น ไบร์ทสตอร์ เอ็นเตรอ์ไพร์ซ แบ็กอัพ ที่นอกจากจะใช้งานง่ายแล้วยังให้ความน่าเชื่อถือ และให้คุณภาพที่ดีเยี่ยม เรามั่นใจในศักยภาพของซีเอที่สามารถตอบสนองความต้องการด้านระบบแบ็กอัพ และกู้ข้อมูลของเราได้ดี
นายโทนี่ ซิลวา ประธานกรรมการบริหารร่วม ของ Aspedient Technologies กล่าว"ไบร์ทสตอร์ เอ็นเตอร์ไพร์ซ แบ็กอัพ ของซีเอ ช่วยขยายระบบบริหารการบริการของ Aspedient อย่างสมเหตุผล ช่วยให้เราสามารถใช้ไลเบอรี่ร่วมกัน บนแพลทฟอร์มระบบงานที่หลากหลาย ให้ความสามารถในการกู้ข้อมูลบนสภาวะงานยูนิกซ์ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก โดยเรามุ่งมั่นในการนำเสนอโซลูชั่นที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า และเราพบว่าโซลูชั่นสตอเรจของผู้จำน่ายรายอื่นเช่น เวอริทัส ไม่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าเราได้ตามที่คาดหวัง ดังนั้นเราจึงปรับเปลี่ยนระบบงานของศูนย์ปฏิบัติการ Aspedient Operation Center ของเราทั้งหมด มาเป็นผลิตภัณฑ์สตอเรจของซีเอ พร้อมทั้งแนะนำโซลูชั่นสตอเรจของซีเอ ให้แก่ลูกค้าของเราด้วย"
ไบร์ทสตอร์ เอ็นเตอร์ไพร์ซ แบ็กอัพ พัฒนาขึ้นโดยใช้รหัสว่า "ซีต้า" ได้รับการรับรองการใช้งานในหลายภาษาด้วยกันได้แก่ภาษา อังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศส อิตาลี สเปน โปรตุเกส เกาหลี ญี่ปุ่น จีนกลาง และจีนดั้งเดิม
เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์แนลชั่นแนล อิงค์ (NYSE:CA) นำเสนอซอฟต์แวร์เพื่อการบริหารจัดการ อีบิสซิเนส โซลูชั่นชั้นนำของโลกของซีเอ จะให้ระบบงานครอบคลุมทุกแง่มุมในการทำอีบิสซิเนส ได้แก่ ระบบบริหารกระบวนการทำงานระบบบริหารสารสนเทศ และระบบบริหารโครงสร้างพื้นฐาน เพื่ออีบิสซิเนส ที่ครอบคลุมระบบงานส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบบริหารเอ็นเตอร์ไพร์ซ ระบบรักษาความปลอดภัย ระบบบริหารการจัดเกิบแบะสำรองข้อมูลระบบรวมที่ช่วยในการปรับระบบวงานสู่อีบิสซิเนส และระบบบริการข้อมูลความรู้ และพอร์ทัล รวมถึงระบบวิเคราะห์และพยากรณ์ผลลัพธ์ทางธุรกิจพร้อมนำเนอภาพประกอบเสมือนจริง ซีเอ ก่อตั้งในปี 1976 โดยนำเสนอบริการแก่องค์กรต่างๆ กว่า 100 ประเทศทั่วโลก รวมถึงองค์กรในทำเนียบฟอร์จูน 500 รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเปิดดูได้ที่ www.ca.com
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : วิภาดา สงวนเสรีวานิช
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทร. 650-3378-9
vipada@apprmedia.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ