เอเน็ตเปิด 4 สไตล์ เอาใจลูกค้า

ข่าวทั่วไป Friday November 16, 2001 11:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--กลุ่มแอ๊ดวานซ์รีเสริร์ซ
เอเน็ตได้พัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการ และเพิ่มขีดความสามารถในการเชื่อมต่อระบบอินเตอร์เน็ตได้รวดเร็วทันใจและพร้อมเสนอสินค้าใหม่ที่ตอบสนองได้ตรงกับความต้องการของลูกค้า 4 รูปแบบ ดังนี้
Smart Zone (ท่องเน็ตเต็มอิ่ม พร้อมฟรี e-mail)
เป็นการให้บริการในรูปแบบสำหรับผู้ที่เริ่มใช้งาน ติดต่อง่าย ไม่ยุ่งยาก ต้องการใช้ e-Mail ซึ่งมีเนื้อที่รับ-ส่ง 5 Mbps. ไม่ต้องเสียค่าบริการแรกเข้า และ ไม่ต้องลงทะเบียน สามารถใช้ได้เฉพาะกรุงเทพและปริมณฑล
Promotion: Anet Plus (Smart Zone)
25 hrs. Free 10 hrs. Price 330 Baht
50 hrs. Free 25 hrs. Price 600 Baht
100 hrs.Free 50 hrs. Price 1,050 Baht
Surf Zone (สนุกสุดคุ้มสำหรับนักท่องเน็ตตัวยง)
เป็นการให้บริการในรูปแบบสำหรับผู้ใช้ชั่วโมงอินเตอร์เน็ตจำนวนมาก ผู้ที่ชอบท่องเน็ตเป็นหลัก เน้นความเร็วในการเชื่อมต่อ และค้นหาข้อมูลอย่างรวดเร็ว ราคาประหยัด ไม่มี pop3 e-mail สามารถใช้ได้กรุงเทพและปริมณฑล
Promotion: Anet Plus (Package Surf Zone)
50 hrs. Free 20 hrs. Price 550 Baht
100 hrs.Free 40 hrs. Price 950 Baht
Time Zone (ยิ่งเล่นยิ่งประหยัดในเวลากลางคืน)
เป็นการให้บริการในรูปแบบสำหรับผู้ที่รักการท่องอินเทอร์เน็ตในเวลากลางคืน นักดาวน์โหลดโปรแกรม และสำหรับผู้ติดต่อกับต่างประเทศเป็นประจำ สามรถใช้งานได้สูงสุดถึง 75 ชั่วโมง มีเนื้อที่รับ-ส่ง e-Mail 5 Mbps. สามารถใช้ได้เฉพาะกรุงเทพและปริมณฑล
Promotion: Anet Plus (Package Time Zone)
30 hrs. Free 15 hrs. Price 600 Baht
Any Zone (เบอร์เดียว ทั่วไทย)
เป็นการให้บริการในรูปแบบสำหรับผู้สัญจรและเดินทางเป็นประจำ สามารถใช้ได้ทั่วไทยเพียง กดเบอร์ 1222 สร้างความสะดวกสบายในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต มีเนื้อที่รับ-ส่ง e-Mail 5 Mbps. หาซื้อได้ตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ (จะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้)
ซื้อเอเน็ต อินเทอร์เน็ต ตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายวันนี้ รับคูปองชิงโชคปัญชีเงินฝากสูงสุด 1 ล้านบาท และรางวัลอื่นๆ กว่า 10 รางวัล เป็นเงินทั้งสิ้นเกือบ 2 ล้านบาท วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2544--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ