ธ.ไทยพาณิชย์ร่วมส่งเสริมความรักชาติ ความสามัคคี สนับสนุนอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย เปิดตัวผู้แสดงนำอภิมหาภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่ของไทย "สุริโยไท"

ข่าวทั่วไป Friday July 13, 2001 11:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--ธ.ไทยพาณิชย์
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักด้านการประชาสัมพันธ์ ภาพยนตร์ "สุริโยไท" ได้จัดให้มีงานเปิดตัวนักแสดงนำจากภาพยนตร์ โดยมีคุณหญิงชฎา วัฒนศิริธรรม กรรมการผู้จัดการใหญ่ มจ.ชาตรีเฉลิม ยุคล ผู้กำกับภาพยนตร์ พร้อมด้วยดารานักแสดงนำเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ หอประชุมมหิศร ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ รัชโยธิน
คุณหญิงชฎา วัฒนศิริธรรม กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า "เพื่อเป็นการส่งเสริมสังคมและแสดงให้เห็นถึงความรักชาติความสามัคคีและความเสียสละของบรรพชน ชาวไทยที่ได้สละเลือดเนื้อและชีวิตรักษาผืนแผ่นดินไทยไว้ ธนาคารจึงได้ให้การสนับสนุนอภิมหาภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่ของไทย "สุริโยไท" และร่วมกับผู้สร้างภาพยนตร์จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ขึ้น"
ภายในงานมีกิจกรรมพิเศษเปิดตัวนักแสดงนำ โดยมี มจ.ชาตรีเฉลิม ยุคล ผู้กำกับการแสดง พร้อมด้วยนักแสดงชั้นนำ ได้แก่ สรพงษ์ ชาตรี , สมบัติ เมทะนี ,เอกพัน บันลือฤทธิ์ , สุเชาว์ พงษ์วิไล อดิเทพ ชดช้อย , ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ ,เพ็ญพักตร์ ศิริกุล , วรรณษา ทองวิเศษ , ปวันรัตน์ นาคสุริยะ วรุฒ วรธรรม ,สหรัถ สังคปรีชา และเขมสรณ์ หนูขาว เข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียงกัน นอกจากนี้ภายในงานยังมีการฉายตัวอย่างภาพยนตร์ให้ชมเป็นครั้งแรกและพิธีมอบเงินสนับสนุนด้านการประชาสัมพันธ์อีกด้วย
และในโอกาสที่ธนาคารได้เปิดตัวบริการ SCB Easy Card บัตรเดบิตที่รวบรวมความสะดวกสบายประกอบด้วยบริการบัตรเงินสดอิเล็กทรอกนิกส์และบัตรเอทีเอ็มไว้ในบัตรเดียวที่สามารถใช้ได้ทั่วโลก ยังมอบสิทธิประโยชน์พิเศษให้กับลูกค้าผู้ที่สมัครตั้งแต่บัดนี้จนถึง 31 กันยายน นี้ รับกระเป๋าจาก Ragazze ส่วนลดโทรศัพท์มือถือในราคาพิเศษจาก DTAC , Internet จาก Pacific Internet และพิเศษสุดสำหรับ 5,000 คนแรกที่สมัครจะได้รับตั๋วชมอภิมหาภาพยนตร์ที่คนไทยภาคภูมิใจ "สุริโยไท" โดยมีกำหนดฉายรอบพิเศษเสด็จพระราชดำเนินในวันที่ 12 สิงหาคม นี้ ณ ศาลาเฉลิมกรุง และในวันที่ 17 สิงหาคม จะฉายพร้อมกันทุกโรงทั่วประเทศ--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ