แอดฟอร์พอร์ทัล ประกาศจับมือ ฟูจิ เรสเตอรอง รุกการตลาดออนไลน์

ข่าวทั่วไป Tuesday July 3, 2001 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--แอดฟอร์พอร์ทัล
แอดฟอร์พอร์ทัล ประกาศจับมือ ฟูจิ เรสเตอรอง รุกการตลาดออนไลน์
* เซ็นสัญญามุ่งกลยุทธ์ใหม่ใช้การตลาดแบบออนไลน์
* เปิดตัวเว็บไซต์ "Fuji.co.th" ใหม่
------------------------------------
"แอดฟอร์พอร์ทัล" มัดใจ "ฟูจิ เรสเตอรอง" ได้เป็นที่ปรึกษา รุกการตลาดออนไลน์ ใช้อินเตอร์เน็ตเป็นสื่อ ประเดิมปรับโฉมเว็บไซต์ "Fuji.co.th" ใหม่ เสริมภาพลักษณ์ความทันสมัย ย้ำความเป็นผู้นำร้านอาหารญี่ปุ่น มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายใหม่ วัยรุ่น-คนทำงาน-ผู้ใช้อินเตอร์เน็ต ทั้งมัดใจลูกค้าเก่า ชี้อนาคตมีบริการใหม่เพียบ
นางศรีกัญญา มงคลศิริ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ (Chief Operating Officer) บริษัทแอดฟอร์พอร์ทัล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจการตลาดออนไลน์ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับเป็นที่ปรึกษาและดำเนินการด้านการตลาดแบบออนไลน์ให้กับ บริษัท ธนา เอฟแอนด์บี จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น "ฟูจิ" โดยได้จัดพิธีเซ็นสัญญากันขึ้นในวันนี้
นางศรีกัญญาเปิดเผยต่อไปว่า ปัจจุบันอินเตอร์เน็ตเป็นสื่อที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และผู้ใช้อินเตอร์เน็ตในประเทศไทยส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นและคนทำงาน ซึ่งตรงกับกลุ่มเป้าหมายใหม่ของร้านฟูจิ การทำเว็บไซต์จะช่วยเสริมภาพลักษณ์ความทันสมัยและขยายฐานลูกค้าของฟูจิ รวมทั้งตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านอาหารญี่ปุ่น เพื่อรักษากลุ่มลูกค้าเดิมของฟูจิได้
นางศรีกัญญากล่าวว่า ในขั้นแรกบริษัทฯได้ดำเนินการปรับปรุงเว็บไซต์ "Fuji.co.th" ใหม่ภายในเว็บไซต์ประกอบไปด้วยเนื้อหาเกี่ยวกับที่มาของบริษัท ร้านอาหารในเครือ แผนที่แสดงที่ตั้งของร้านแต่ละสาขา รายละเอียดของเมนูอาหาร ที่มีทั้งชื่ออาหาร ภาพประกอบ และราคา นอกจากนี้ยังมีสาระความรู้เกี่ยวกับอาหารและวัฒนธรรมญี่ปุ่น เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายเข้าไปหาความรู้ พร้อมทั้งมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก อาทิ เกมต่าง ๆ ซึ่งเกมแรกได้นำเสนอเกมตั้งชื่อตัวละครและเกมกินซูชิ โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็นบัตรรับประทานอาหารญี่ปุ่นที่ร้านฟูจิ
นอกจากนี้ในอนาคตจะมีบริการอื่นๆของฟูจิผ่านเว็บไซต์นี้อีกมาก อาทิการจองที่นั่งผ่านเว็บไซต์เพื่อความสะดวกของลูกค้าที่จะมาใช้บริการ การใช้สมาร์ทการ์ด (Smart Card) สะสมแต้มจากการร่วมกิจกรรม เพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ เป็นต้น
"เราเชื่อว่าเว็บไซต์จะช่วยสร้างชุมชนฟูจิขึ้นในอินเตอร์เน็ต ซึ่งช่วยให้ฟูจิสามารถแจ้งข่าวสารและกิจกรรมให้ลูกค้าทราบได้อีกทางหนึ่ง" นางศรีกัญญากล่าวในที่สุด--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ