ฉีกแนวเปิดตัวใหม่ "แอ๊กซ์ ฟีนิกซ์" คว้า สาวสไปร์เกิร์ล "เมลานี ซี " โชว์คอนเสิร์ตมันส์สุดขั้ว

ข่าวทั่วไป Monday March 5, 2001 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มี.ค.--อินิชเอทีฟ มีเดีย ประเทศไทย
"แอ๊กซ์" ผลิตภัณฑ์สเปรย์น้ำหอมระงับกลิ่นกาย ที่เป็นอันดับ 1 ในตลาดผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชายของ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย โฮลดิ้ง จำกัด ร่วมกับไทยทีวีสีช่อง 3 และ บริษัท บีอีซี-เทโร เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด จัดกิจกรรมการเปิดตัวกลิ่นใหม่ "แอ๊กซ์ ฟีนิกซ์" พลังเสน่ห์ความหอมเหนือจินตนาการ อย่างยิ่งใหญ่ ในงานคอนเสิร์ตสะกดใจ "Axe Tractive Night wit Melanie C Live in Concert" ซึ่งนับเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยของศิลปินสาวสวยสุดฮอตจากเกาะอังกฤษ "เมลานี ซี" หนึ่งในสมาชิกวงสไปซ์เกิร์ลที่โด่งดังที่สุด เจ้าของเพลงฮิต I Turn to You, Northern และ Star Never Be the Same Again โดยจัดขึ้นที่แด๊นซ์ฟีเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก ผลปรากฏว่าประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟน ๆ ของ "เมลานี ซี" รวมทั้งดารานักแสดง บุคคลที่มีชื่อเสียงในวงสังคมที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่งและมันส์กับการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้กันแบบสุดเหวี่ยง
"นางปัญญดา บุณยะรัตเวช" ผู้จัดการผลิตภัณฑ์สเปรย์น้ำหอมแอ๊กซ์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวว่า นอกจากคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วนแล้ว อีกเหตุผลสำคัญที่ทำให้แอ๊กซ์สามารถครองความเป็นผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายชายมาดดยตลอด ก็คือ การจัดกิจกรรมที่สอดคล้องกับรูปแบบวิถีชีวิตของกลุ่มเป้าหมาย ทุกกิจกรรมล้วนมีความแปลกแตกต่าง ดังนั้นจึงประสบความสำเร็จ สร้างความฮือฮา และได้รับความสนใจกลุ่มเป้าหมายตลอดมา
"ปีที่ผ่านมาเราประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย จากการเปิดตัว แอ๊กซ์ วูดู ในงานคอนเสิร์ตมายาแห่งกลิ่นลึกลับน่าหลงใหลดั่งต้องมนต์สะกด Magic of Scent from Dusk 'til Dawn ที่ได้ศิลปินยอดนิยม อดัม ริกคิตต์ มาร่วมแสดงใสคอนเสิร์ต พอมาปีนี้เราแนะนำกลิ่นใหม่ แอ๊กซ์ ฟีนิกซ์ พลังเสน่ห์ความหอมเหนือจินตนาการ เข้าสู่ตลาด ก็ยิ่งต้องหากิจกรรมที่าร้างควมพึงพอใจให้กับลูกค้าแอ๊กซ์มากขึ้นกว่าเดิม คราวนี้เราโชคดีที่ได้ศิลปินสาวสุดเปรี้ยว เมลานี ซี วงสไปซ์เกิร์ล มาเปิดคอนเสิร์ตชนิดเต็มรูแบบ ครั้งแรมในเมืองไทย พร้อมร่วมงานเปิดตัวแอ๊กซ์ ฟินิกซ์ อย่างเป็นทางการในงาน Axe Tractive Night wiht Melanie C Live In concert
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ ได้แก่ การประกวดร้องเพลงของ "เมลานี ซี" รอบชิงชนะเลิศ การแสดงบอดี้เพนท์ และเกมสนุกๆ อีกมากมาย งานนี้นอกจากจะได้มันส์กับคอนเสริ์ตกันสุดๆ แล้ว ผู้ที่นำขวดสเปรย์น้ำหอมแอ๊กซ์ไปแสดงภายในงานครั้งนี้ ยังมีสิทธิได้รับของขวัญ พิเศษจากแอ๊กซื และของที่ะลึกจาก "เมลานี ซี" ติดมือกลับบ้าน เรียกได้ว่า "มีแอ๊กซ์เมื่อไรได้เรื่อง"
แอ๊กซ์ ฟีนิกซื พลงเสน่ห์ความหอมเหนือจินตนาการ
บริษัท ยูนิลิเวอร์ ไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์แอ๊กซ์ สเปรย์น้ำหอมระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชาย ได้นำแอ๊กซ์กลิ่นใหม่ "แอ๊กซ์ ฟีนิกซ์" พลังเสน่ห์ความหอมเหนือจินตนาการ ออกสู่ตลาดโดยมี 2 ขนาดให้เลือก ได้แก่ ขนาด 60 มล. ราคา 70 บาท และขนาด 150 มล. ราคา 140 บาท พร้อมทั้งสื่อสนับสนุนและส่งเสริมการขายมากมาย อาทิ ภาพยนตร์โฆษณาโทรทัศน์ ความยาว 15 วินาที สื่อโฆษณา ณ จุดขาย การจัดกิจกรรมแนะนำผลิตภัณฑ์ตามห้างสรรพสินค้าการแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์ ฯลฯ
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท อินิชิเอทีฟ มีเดีย ประเทศไทย จำกัด -
กันทิมา กิจเจริญ
โทรศัพท์ 670-1075 ต่อ 733 โทรสาร 670-1092--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ