ฮอนดา ออโตโมบิล (ประเทศไทย) แถลงนโยบายปี 44

ข่าวยานยนต์ Monday March 12, 2001 14:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--สื่อสากล
ฮอนดา ประกาศนโยบายปี 44 หลังผนวกธุรกิจการผลิตและกาจัดจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทย เผยปีนี้ ตั้งเป้าผลิตรวมทั้งสิ้น 42,000 คัน รวมทั้งใน และต่างประเทศ
ซาโตชิ โตชิดะ ประธาน บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ในปี 2544 นี้บริษัท ได้วางแผนสำหรับการผลิตในปีนี้ว่าจะมีการผลิตเพื่อการจำหน่ายในประเทศ 35,200 คัน เพิ่มขึ้นจากปีที่ แล้ว 19 % และผลิตเพื่อการส่งออก 7,000 คัน เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 14 % รวมทั้งสิ้น 42,200คัน นอก จากนี้ยังได้มีการปฏิรูปขบวนการผลิต เพื่อเพิ่มจำนวนการผลิตให้มากขึ้น สำหรับรถรุ่นใหม่ อย่างการดำ เนินงานที่ผ่านมาสำหรับการผลิตรถยนต์ ซีวิค ที่มีการผลิตพร้อมกันทั้ง 4 ภูมิภาค ทำให้ลดต้นทุนในการผลิต ได้หลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการทำต้นแบบ การทำแม่พิมพ์อุปกรณ์ ตลอดจนการนำเทคนิคการผลิตเข้า มาใช้
นอกจากนี้เพื่อผลักดันยอดขายให้เพิ่มขึ้น บริษัทได้แนะนำโครงการรถมือสอง การจัดไฟแนนศ์ การบริการ เร่งด่วน และโครงการอะไหล่แฮมพ์ ตลอดจนการแนะนำเอกลักษณ์องค์กรใหม่แก่ผู้จำหน่ายทั่วประเทศ และเพื่อให้สอดคล้องกับสภาพการแข่งขันที่รุนแรงของตลาดรถยนต์เมืองไทย รวมทั้งการบรรลุเป้าหมาย ระดับโลกของการเป็นผู้นำในการสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า โดยการให้บริการในรูปแบบใหม่ที่หลาก หลาย
"การขยายการให้บริการลูกค้า บริษัทได้เริ่มโครงการรถมือสองตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา โดยเปิด ให้มีการนำรถเก่ามาแลกซื้อรถที่โชว์รูม 5 แห่ง และจำหน่ายรถมือสองที่โชว์รูม ฮอนดา สาทร ส่วนด้าน การจัดไฟแนนศ์ บริษัทมีโครงการจะเปิดดำเนินธุรกิจไฟแนนศ์รถยนต์ โดยได้ดำเนินโครงการนำร่อง ณ โชว์รูม ฮอนดา 6 แห่ง ตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว"
นอกจากนี้บริษัทยังมีบริการเร่งด่วน "FAST TECH" ทั่วพื้นที่กรุงเทพ ฯ ภายในปี 2544 โดยปัจจุบันได้ เริ่มแล้วที่โชว์รูม ฮอนดา ศรีอยุธยา โดยรายการตรวจเชคทั่วไป และซ่อมบำรุงตามรายการที่กำหนดจะ ใช้เวลา 30 นาที ขณะเดียวกันบริษัทยังมีแผนที่จะเพิ่มรายการอะไหล่แฮมพ์จากเดิม 12 รายการเป็น 22 รายการ พร้อมกันนี้ที่ผ่านมาตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2544 บริษัทได้การประกาศรับประกัน 3 ปีหรือ 100,000 กม. แก่ผู้จอง และรับรถยนต์ ฮอนดา ทุกรุ่น
ภายในปี 2544 โชว์รูม ฮอนดา ทั่วประเทศจะได้รับการติดตั้งเอกลักษณ์องค์กรใหม่ตามนโยบายที่บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด ประกาศใช้ทั่วประเทศพร้อมกับสโลแกนใหม่คือ THE POWER OF DREAMS ซึ่ง สะท้อนปรัชญาของ ฮอนดา ที่มุ่งผนึกกำลังผู้คนเข้ามาช่วยสานความฝันเหล่านี้ให้เป็นจริงเพื่อประโยชน์ สูงสุดของลูกค้า และสังคมโดยรวม
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท สื่อสากล จำกัด เลขที่ 1143/1 ซ.สุทธิพร เขตดินแดง กทม. 10320 โทร. 641-8444 โทรสาร. 641-8480--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ