แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต ผนึกกำลังกับ คอลไทย ดอทเนท เจาะตลาด SME ด้วย ระบบการสื่อสารบน IP Network

ข่าวทั่วไป Friday October 7, 2005 10:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต
แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต ผู้นำทางด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในระดับภูมิภาคเอชีย ลงนามสัญญาความร่วมมือทางการตลาด บริษัท คอลไทย ดอทเนท จำกัด ผู้เชี่ยวชาญโซลูชั่นด้านระบบสื่อสารบน IP Network เมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อนำเสนอบริการ Broadband Phone, E-Security และ VDO Phone ผ่านเครือข่าย IP ที่ช่วยให้กลุ่มองค์กรธุรกิจ SME และธุรกิจที่มีหลายสาขา สามารถประหยัดงบประมาณ และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ให้มีความคล่องตัวสูงขึ้น
ในความร่วมมือดังกล่าว คอลไทย ดอทเนท จะเป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารทุกรูปแบบผ่านอินเทอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์ โทรสาร วิดีโอ หรือคอมพิวเตอร์ รวมถึงจัดหาอุปกรณ์และดูแลการติดตั้ง ในขณะที่แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต จะเป็นผู้ให้บริการ รวมถึงให้คำปรึกษาสำหรับการติดตั้งและดูแลเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ที่มีเสถียรภาพและความปลอดภัยสูง ซึ่งทั้งสองบริษัทฯ จะทำการตลาดร่วมกันในการนำเสนอบริการดังกล่าวในราคาพิเศษให้กับลูกค้าที่สนใจ
บริการเด่นๆ ที่นำเสนอร่วมกัน ได้แก่ 1) Broadband Phone เป็นระบบโทรศัพท์และโทรสาร ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ที่ช่วยให้องค์กรที่มีสำนักงานสาขาทั้งในภูมิภาค หรือต่างประเทศ สามารถติดต่อสื่อสารกันภายในเครือข่ายสื่อสารของตนได้อย่างง่ายดาย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการบริการแต่ละครั้ง 2) E-security หรือ IP Network Camera คือ การดูแลตรวจสอบความปลอดภัยของสำนักงาน โรงงาน หรือบ้านผ่านเทคโนโลยีวีดิทัศน์ บนเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ซึ่งผู้ใช้สามารถตรวจสอบได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ โดยการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเข้ากับอุปกรณ์การสื่อสารต่างๆ และ 3) VDO Phone การประชุมทางธุรกิจ แบบface to face ผ่านระบบอินเทอร์เน็ต
“ด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยี IP ในปัจจุบัน ทำให้รูปแบบการสื่อสารไม่ถูกจำกัดอีกต่อไป แต่ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความคล่องตัวให้กับผู้ใช้งานมากขึ้น ซึ่งเรามั่นใจว่า ความร่วมมือที่มีกับคอลไทย ดอทเนท ซึ่งเป็นความร่วมมือแบบ exclusive นี้จะสามารถเสริมความแข็งแกร่งในบริการ communication solutions ของแปซิฟิค อินเทอร์เน็ต ในการดำเนินนโยบายบนแนวคิด “More than just Internet” ที่ให้บริการครอบคลุมทั้ง Access Solutions, Communication Solutions, Security Solutions, E-business Solutions และ Data Center”
นายทยาวัต อุนนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
เผยแพร่ข่าวโดย
บริษัท แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) จำกัด
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม รวิษฎา อังคีรส 02 618 8888 ext. 105
ravisada@pacific.net.th
ภาณุมาศ บุญญาธิเกษม 02 618 8888 ext. 107
panumart@pacific.net.th--จบ--

แท็ก broadband   SME   VDO  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ