แม็กซ์ ออโตฯ จับมือ แอกซ่า แอสซิสแต้นท์

ข่าวทั่วไป Wednesday November 28, 2001 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
แม็กซ์ ออโตฯ จับมือ แอกซ่า แอสซิสแต้นท์ - กลุ่มบริษัทประกันภัยชั้นนำของโลก จัด MAX AUTO ASSIST - บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนทั่วประเทศฟรี บริการใหม่ล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุดให้กับลูกค้าแม็กซ์ เป็นเจ้าแรกใน อุตสาหกรรมฟาสต์ฟิต
แม็กซ์ ออโต เอ็กซ์เพรส ผู้นำศูนย์บริการฟาสต์ฟิตของไทย ร่วมกับ บริษัท แอกซ่า แอสซิสแต้นท์ จำกัด - กลุ่มบริษัทประกันภัยชั้นนำของโลก โดยความร่วมมือของผู้ผลิตยางระดับแนวหน้า - กู๊ดเยียร์ และมิชลิน จัดรายการ MAX AUTO ASSIST ซึ่งเป็นบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนทั่วประเทศฟรี สำหรับลูกค้าที่มาเปลี่ยนยาง 4 เส้น ที่แม็กซ์ เริ่ม 1 ธ.ค.44 - 31 มี.ค. 45
มร. แซม ฮันนา กรรมการผู้จัดการบริษัท แม็คโคร ออโตแคร์ จำกัด ผู้ดำเนินกิจการศูนย์บริการ แม็กซ์ ออโต เอ็กซ์เพรส เปิดเผยถึงการจัดรายการพิเศษ MAX AUTO ASSIST ว่า บริษัทฯ มีความยินดีที่จะนำเสนอรายการพิเศษที่ถือเป็นนวัตกรรมล่าสุดในอุตสาหกรรมฟาสต์ฟิต เพื่อตอบสนองต่อนโยบายในการให้บริการลูกค้าว่า ลูกค้าของแม็กซ์ นอกจากจะได้การรับประกันสินค้าแล้ว ยังได้การรับประกันความมั่นใจในการเดินทางด้วย
"บริการ MAX AUTO ASSIST เป็นบริการที่เราได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจาก บริษัท แอกซ่า แอสซิสแต้นท์ จำกัด, บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และบริษัท สยาม มิชลินมาร์เก็ตติ้ง แอนด์ เซลส์ จำกัด ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจของแม็กซ์" มร. แซม กล่าวเสริม
ทางด้านนายชัยนันท์ สุวรรณมาศ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แม็คโคร ออโตแคร์ จำกัด กล่าวว่า MAX AUTO ASSIST นี้ ถือเป็นข้อเสนอที่ไม่เคยมีใครกล้าเสนอให้กับลูกค้ามาก่อนในอุตสาหกรรมนี้ และยังเป็นข้อเสนอฟรีที่พิเศษที่สุดเท่าที่แม็กซ์เคยจัดมา หลังจากที่เคยเสนอบริการ MAX AEON CARD, BATTERY DELIVERY, FRIEND GET FRIEND และบริการตรวจสอบข้อมูลการใช้บริการด้วยตนเองจาก Website ให้กับลูกค้าไปแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา
สำหรับรายละเอียดของบริการ MAX AUTO ASSIST คือ สำหรับลูกค้าที่ซื้อยางยี่ห้อกู๊ดเยียร์ มิชลิน และเฮ้าส์แบรนด์ของแม็กซ์ คือ MAX PRO, RIKEN และ FULDA ทั้งหมด 4 เส้น จะได้รับการคุ้มครองช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนฟรี 1 ปี ซึ่งประกอบไปด้วย
1.บริการช่างซ่อมรถฉุกเฉินบนท้องถนน ฟรี (ไม่รวมค่าอะไหล่)
2.บริการลากรถ / รถยกฉุกเฉิน ฟรี
3.บริการเคลื่อนย้ายฉุกเฉินทางการแพทย์ ทั้งการจัดส่งผู้ป่วยทางรถยนต์และทางเครื่องบิน
นอกจากนั้น ยังมีบริการพิเศษอื่นๆ อีก เช่น
- บริการจัดหารถเช่า และที่พักฉุกเฉิน
- บริการให้คำแนะนำทางการแพทย์ และจัดหาสถานพยาบาล
-อำนวยความสะดวกในการจัดส่งคนขับสำรอง
บริการทั้งหมดนี้ เป็นบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง และเป็นบริการฟรี โดยลูกค้าสามารถโทรศัพท์เข้ามาใช้บริการได้ที่ MAX AUTO ASSIST HOTLINE 0-2203-9777 เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2544 ถึง 31 มีนาคม 2545 เท่านั้น ทั้งนี้เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ และยังเป็นของขวัญที่เหมาะสำหรับฤดูท่องเที่ยวด้วย ทางเราเชื่อว่า บริการรูปแบบใหม่ที่พิเศษสุดนี้ จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี และถึงแม้ว่านี่จะถือเป็นข้อเสนอที่พิเศษสุดของเรา แต่แม็กซ์ก็จะไม่หยุดพัฒนาบริการและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าของแม็กซ์อย่างต่อเนื่องต่อไป" นายชัยนันท์กล่าว
มร. ชอง-ปิแอร์ เลอแรง รองประธานอาวุโส (เอเชีย-แปซิฟิค) ของ บริษัท แอกซ่า แอสซิส-แต้นท์ จำกัด ได้เปิดเผยถึงการร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับแม็กซ์ ออโตฯ ในครั้งนี้ว่า ทางบริษัทฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับแม็กซ์ โดยตลอดระยะเวลากว่า 40 ปีที่ได้ให้บริการความช่วยเหลือฉุกเฉินต่างๆ จนบริษัทจัดอยู่ในบริษัทชั้นนำของโลกในการให้บริการความช่วยเหลือฉุกเฉินทั้งทางรถยนต์และทางการแพทย์ โดยบริษัทฯ ได้ให้บริการความช่วยเหลือทั่วโลกในปี 2000 เป็นจำนวนกว่า 3.4 ล้านราย และมีรายได้กว่า 18,000 ล้านบาท ซึ่งนั่นย่อมเป็นเครื่องยืนยันว่าบริษัทฯ จะสามารถให้บริการที่ดี และมีประโยชน์แก่ลูกค้าของแม็กซ์ในโครงการ MAX AUTO ASSIST ได้อย่างแน่นอน
ทางด้าน มร. ซี เค ชู กรรมการผู้จัดการ บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กู๊ดเยียร์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ MAX AUTO ASSIST ที่เป็นโครงการที่ให้ความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้รถในกรณีเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งสอดคล้องกับเจตนารมย์ของทางกู๊ดเยียร์ที่มีต่อลูกค้า และทางกู๊ดเยียร์ขอยืนยันถึงความพร้อมที่จะทำงานร่วมกับแม็กซ์ ในโครงการอื่นๆ ในอนาคต
ส่วนนายประยงค์ หิรัญญะวณิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามมิชลินมาร์เก็ตติ้ง แอนด์ เซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า โครงการ MAX AUTO ASSIST เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งที่พิสูจน์ว่า แม็กซ์มีการพัฒนารูปแบบของการบริการอย่างต่อเนื่อง และมิชลินเองก็มีนโยบายดังกล่าวเช่นกัน บริษัทฯ จึงตัดสินใจที่จะร่วมมือกับแม็กซ์ในโครงการนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทั้งในขณะที่เข้ามารับบริการ และยังจะได้รับความพึงพอใจจากเอกสิทธิ์ความคุ้มครองที่แม็กซ์และมิชลินมอบให้ภายหลังด้วย
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อศุภาดา ใจดี, วิสาข์ รอดคำดี บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด โทรศัพท์ 0-2693-7835-8 โทรสาร 0-2639-6919--จบ--
-ตม-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ