กสท.เปิดเช่าอาคารกสท.

ข่าวทั่วไป Monday March 26, 2001 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--กสท.
เปิดเช่าอาคารกสท. โทรคมนาคม สำนักงานบริหารอาคารแจ้งว่า ขณะนี้อาคาร กสท.โทรคมนาคม หรือ CAT TELECOM TOWER ซึ่งจัดสร้างขึ้นบริเวณหลังอาคารที่ทำการไปรษณีย์กลาง บางรัก แล้วเสร็จ พร้อมเปิดให้บริการแล้ว โดยอาคารแห่งนี้นอกจากจะเป็นอาคารที่ทำการสำหรับหน่วยงานด้านโทรคมนาคม กสท. เองแล้ว ยังเปิดให้หน่วยงานภายนอกเช่าพื้นที่อีกด้วย
อาคาร กสท.โทรคมนาคมสูง 30 ชั้นนี้เป็นอาคารที่ทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งระบบไฟฟ้า ระบบปรับอากาศ ระบบป้องกันอัคคีภัย ระบบบำบัดน้ำเสีย ระบบเสียงตามสาย ลานจอดรถเฮลิคอปเตอร์ ลิฟต์ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมที่จอดรถ 900 คัน นอกจากนี้ทำเลยังตั้งอยู่ในย่านธุรกิจ ด้านหน้าอาคารเป็นถนนเจริญกรุง ด้านหลังติดแม่น้ำเจ้าพระยา การคมนาคมสะดวกใกล้ทางขึ้นลงทางด่วนและสถานีรถไฟหัวลำโพง
สำหรับชั้นที่เปิดให้หน่วยงานภายนอกเช่า ได้แก่ 2,4,5,16-21 และ 27 อัตราค่าเช่าเฉพาะเวลาทำการ 450 บาท/ตารางเมตร/เดือนส่วนการเช่าตลอด 24 ชั่วโมงนั้นจะคิดอัตราค่าเช่า 750 บาท/ตารางเมตร/เดือน โดยอัตราดังกล่าวรวมค่าบริการ ค่าเครื่องปรับอากาศ ค่าไฟฟ้าแสงสว่าง ค่าน้ำประปา และที่จอดรถ (1 คัน/พื้นที่เช่าทุก 100 ตารางเมตร) ซึ่งกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจะเป็นบริษัท CARRIER ต่างประเทศ บริษัท ISP บริษัทที่ใช้บริการวงจรความเร็วสูง บริษัทที่มีการติดต่อระหว่างประเทศ และบริษัทข้ามชาติ เพราะบริษัทเหล่านี้จะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในส่วนของ Domestic Link หากเช่าพื้นที่อาคาร กสท. โทรคมนาคมเป็นที่ทำการ เนื่องจากอาคารนี้เป็นอาคาร International Communication Gateway สามารถรองรับลูกค้าได้ประมาณ 60 ราย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาคาร กสท. โทรคมนาคม ได้ที่สำนักงานบริหารอาคาร โทร.614-1108-9--จบ--
-สส-

แท็ก CAT TELECOM   คมนาคม   กสท.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ