Johnson Window Films บริษัทผู้ผลิตฟิล์มกรองแสงชั้นนำจากอเมริกา

ข่าวทั่วไป Thursday July 6, 2000 16:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--สยามนิสสัน กลการ
Johnson Window Films เป็นบริษัทผู้ลิตฟิล์มชั้นนำในประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งขึ้นในปี 1960และเป็นผู้ผลิตฟิล์มที่มีคุณภาพสูง ในอุตสาหกรรมฟิล์มด้วยกันโดยฟิล์ม Johnson ทุกประเภท ได้ผ่านการทดสอบและรับรองผลจากสถาบันมาตราฐานโลก DSET ใน USA
Johnson Window Films เป็นบริษัทผู้ชำนาญในการผลิตฟิล์มกรองแสงเกรด A สำหรับรถยนต์และฟิล์มกรองแสงชนิดประหยัดพลังงานสำหรับบ้านและอาคารโดยได้รับความไว้วางใจให้ติดตั้งบนอาคารชั้นนำต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนคุณสามารถวางใจและเลือกใช้ Johnson Window Films
Johnson SilhouetteJohnson Silhouette เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากอเมริกาโดยตรง จากโรงงาน Johnson Window Films ซึ่งเป็นพิล์มกรองแสงเกรด A ชนิดพิเศษสำหรับรถยนต์ที่ให้แสงผ่านได้ถึง 47% ด้วยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง จึงทำให้รถยนต์ทุกคันที่ติดด้วยฟิล์ม Johnson Silhouette มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ฟิล์มติดรถยนต์ยี่ห้ออื่น ไม่สามารถลอกเลียนแบบได้ Johnson Silhouette จึงให้คุณได้มากกว่า
UV Protection จากการสำรวจของสถาบันวิจัยเกี่ยวกับ UV ในประเทศญี่ปุ่นในปี 1993 รายงานว่า " หากมนุษย์เรา ต้องอยู่ท่ามกลางแสงแดดเป็นประจำทุกวัน วันละ 1 ชั่วโมง เป็นเวลา 2 ปีจะทำให้ผิวหนังเหี่ยวย่นก่อนวัย เป็นสาเหตุให้เกิดโรคมะเร็งผิวหนัง รวมทั้งส่งผลให้เป็นต้อกระจกที่ดวงตาอีกด้วย"ด้วยเทคโนโลยีการผลิตชั้นสูงของ จอห์นสัน ซิลลูเอ็ท ที่ใช้ละอองโลหะหลอมละลายลงในชั้นเนื้อฟิล์ม จึงเป็นเกราะป้องกันอันตรายจากรังสีอุลตร้าไวโอเลตได้มากถึง 99% และอินฟาเรต อีกทั้งยังช่วยประหยัดเชื้อเพลิง และยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์และเครื่องปรับอากาศไม่ต้องทำงานหนักอีกต่อไป
Heat RejectionJohnson Silhouette (จอห์นสัน ซิลลูเอ็ท) สามารถป้องกันความร้อนจากแสงแดดได้มากถึง 67%จึงทำให้ภายในห้องโดยสารเย็นสบายอีกทั้งยังช่วยรักษาสีสันของแผงหน้าปัดภายใน และเบาะที่นั่งให้มีความทนทานไม่ให้สีซีดจาง และไม่แตกลายงา
Distortion Prevention เนื้อฟิล์มที่ใสคมชัดของ Johnson Silhouette (จอห์นสัน ซิลลูเอ็ท) สามารถป้องกันความจ้าของแสงอาทิตย์ และภาพบิดเบือน ในเวลากลางวันทำให้เกิดอาการเวียนศรีษะดังเช่นฟิล์มทั่วไปนอกจากนี้ยัง ยังตัดแสงสะท้อนจากไฟหน้าของรถคันอื่น ๆซึ่งทำให้เกิดเงาสะท้อนบนกระจกหน้าในเวลากลางคืนได้อีกด้วยในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ Johnson Silhouette จะช่วยยึดกระจกเป็นใยแมงมุมไม่ให้แตกกระจาย
Life —Time Guaranty ด้วยขั้นตอนการผลิตชั้นสูง โดยใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดรวมทั้งการรับรองคุณภาพจาก DSET (USA)ทำให้ Johnson Silhouette (จอห์นสัน ซิลลูเอ็ท) ฟิล์มติดรถยนต์ยี่ห้อเดียว ที่กล้ารับประกันตลอดอายุการใช้งานหรือ life — time guaranty สำหรับผู้เลือกใช้ฟิล์มของเราโดยไม่หลุด ไม่ล่อน ไม่ลอก ไม่เปลี่ยนสี และไม่แห้งกรอบจอห์นสัน ซิลลูเอ็ท จึงมีคุณสมบัติที่เหนือกว่าฟิล์มชนิดอื่นและให้ความมั่นใจในการเลือกใช้โครงสร้างของฟิล์ม Johnson Silhouette
ด้วยกระบวนการ Sputtering ในห้องสูญญากาศอนุภาพโลหะเช่น ไทเทเนียม , สเตนเลส และ ทองแดง จะถูกฝัง และซ้อนตัวกันหลาย ๆ ชั้นในแผ่น polymer ประโยชน์ที่ได้รับจากกระบวนการ Sputtering นี้คือ การดูดซับและสะท้อนกลับอย่างได้ผลของคลื่นสั้น ซึ่งคลื่นสั้นคือคลื่นความร้อนที่ได้รับจากแสงอาทิตย์
คุณภาพของฟิล์มที่ดี
แสงเข้าได้มาก สะท้อนความร้อนออกได้สูง ฟิล์มใสคมชัด ได้ภาพไม่บิดเบือนเมื่อมองผ่าน ฟิล์มโดยทั่วไปสามารถป้องกันรังสี UV เหมือนกัน แต่สำคัญอยู่ที่ใช้วิธีการอย่างไรในการผลิตอันมีผลต่อคุณภาพและความทนทาน เพราะหากแผ่นฟิล์มเสื่อมคุณภาพเร็วก็ไม่สามารถป้องกันรังสี UV ได้ ธรรมชาติที่คอยปกป้อง ถูกทำลายลงทุกวันใช้ Johnson Silhouette ปกป้องคุณและคนที่คุณรัก
บริษัท สยามนิสสัน กลการ จำกัด SIAM NISSAN MOTOR CO.,LTD. 115/1 ซอยร่วมประชา(โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา) ถนนบรมราชชนนี แขวงบางบำหรุ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพ 10700โทรศัพท์: 434-6854-6 โทรสาร: 434-6852--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ