อัลคาเทล (ประเทศไทย) อัลคาเทลคว้ารางวัลมาตรฐาน ไอเอสโอ 9001:2000

ข่าวทั่วไป Thursday November 29, 2001 11:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--ZDNET THAILAND
อัลคาเทล (ประเทศไทย) ผู้นำระบบเครือข่ายใยแก้วนำแสงอัจฉริยะระดับโลก คว้ารางวัลประกาศณียบัตร ไอเอสโอ 9001:2000 รับรองมาตรฐานการจัดการคุณภาพของระบบการสื่อสัญญาณผ่านใยแก้วนำแสง คลื่นวิทยุ และระบบชุมสายโทรศัพท์ จากองค์กรรับรองมาตรฐานระดับโลก Bureau Veritus Quality International (BVQI) เป็นรายแรกในวงการโทรคมนาคมไทย
มาตรฐาน ไอเอสโอ 9001:2000 นับเป็นจุดเริ่มต้นในการวางรากฐานที่มั่นคงให้กับระบบการจัดการภายในองค์กร เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในประสิทธิภาพการทำงานของผลิตภัณฑ์ตามเกณฑ์ที่กำหนดไว้ โดยการรับรองมาตรฐานการจัดการคุณภาพ (Quality Management Standard) ของอัลคาเทล ครอบคลุมไปถึงกิจกรรมทางการตลาด การขาย การรวมระบบ การติดตั้งและการบริการระบบสื่อสัญญาณผ่านใยแก้วนำแสง คลื่นวิทยุ และระบบชุมสายโทรศัพท์
มร.ฟิลิปป์ เชตู กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลคาเทล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "การได้รับรางวัลรับรองมาตรฐาน ไอเอสโอ 9001:2000 เป็นรายแรกในวงการโทรคมนาคมไทย นับเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของอัลคาเทล ซึ่งจะเป็นรากฐานให้กับความสำเร็จครั้งต่อๆไปอีกทั้งยังเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับผู้ประกอบกการรายอื่นในวงการเดียวกันด้วย นอกจากนี้ มาตรฐานใหม่ที่เพิ่มความเข้มงวดในเรื่องของคุณค่าสำหรับลูกค้าและเป้าหมายด้านคุณภาพ ยังสะท้อนความมุ่งมั่นของอัลคาเทล ในการสร้างความเป็นเลิศในด้านนี้ไปพร้อมๆกับการพัฒนาและผลิตสินค้าคุณภาพ"
ประกาศนียบัตร ไอเอสโอ 9001:2000 ออกให้โดยองค์กรรับรองมาตรฐานระหว่างประเทศ (International Orgaanization for Standardization) ซึ่งเป็นสมาพันธ์ผู้ให้การรับรองมาตรฐานระดับประเทศที่มีเครือข่ายทั่วโลก โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการพัฒนามาตรฐานและกิจกรรมที่เกี่ยวข้องในประเทศต่างๆซึ่งจะช่วยให้การแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการระหว่างประเทศมีความสะดวกง่ายดายมากยิ่งขึ้น รวมทั้งส่งเสริมกิจกรรมความร่วมทางวิชาการ วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและเศรษฐกิจ--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ