ทรู ออนไลน์ชูแนวคิด “Life is Yours : ชีวิตเป็นของคุณ”พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหม่ ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต

ข่าวทั่วไป Friday March 11, 2005 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ทรู ชูวิสัยทัศน์ True Online ตอกย้ำความเป็นผู้นำการสื่อสารครบวงจร ด้วยแนวคิด “ Life is Yours : ชีวิตเป็นของคุณ” ให้ลูกค้าใช้ชีวิตได้อย่างที่ใจต้องการ ผ่านบริการคุณภาพที่หลากหลายจากทรู พร้อมเปิดตัวแคมเปญใหม่ ไฮ-สปีดอินเทอร์เน็ต เอาใจแฟนเน็ต สมัครเพียง 1,000 บาทวันนี้ ท่องเน็ตฟรีสูงสุด 2 เดือน พร้อมรับโมเด็มคุณภาพสูงและแลนด์การ์ดรวมมูลค่า 1,800 บาท
นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ความสำเร็จจากการให้บริการไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ตเมื่อปีที่ผ่านมา เป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ของทรูในการตอบสนองความต้องการตรงใจลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย ที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน และเป็นการยืนยันว่า ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองเปลี่ยนมาสู่การใช้เทคโนโลยีการสื่อสารในชีวิตประจำวัน ทั้งที่ทำงานและที่พักอาศัยมากยิ่งขึ้น และด้วยไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่น กลุ่มคนทำงาน และกลุ่มครอบครัว ทำให้ทรูนำเสนอแนวคิด Life is Yours : ชีวิตเป็นของคุณ เพื่อเติมเต็มความต้องการของทุกคนให้สามารถเข้าถึงกันและกัน ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม
“แนวคิด Life is Yours จะเป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ของ True Online ที่จะทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงกิจกรรมและคอนเทนท์ที่ต้องการได้โดยไม่มีขีดจำกัด ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม ผ่านเทคโนโลยีการสื่อสาร
ที่ทันสมัย โดยทรูจะพัฒนาเทคโนโลยีและสร้างสรรค์นวัตกรรมการให้บริการใหม่ๆ รวมทั้งการนำบริการทั้งหมดภายในกลุ่มมาผสมผสาน convergence บริการต่างๆ ให้กับทุกคน เนื่องจากชีวิตของคนเมืองทุกเพศ ทุกวัยในปัจจุบัน ต่างก็มีภาระหน้าที่รัดตัว ทำให้มองข้ามความสุขที่แท้จริงของชีวิตไป”
นายธิติฏฐ์ นันทพัฒน์สิริ ผู้อำนวยการบริหาร — Home / Consumer Solution & High Speed Access บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดบรอดแบนด์
ในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันลูกค้ามีความตื่นตัวเกี่ยวกับการใช้ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต ทรูจึงนำเสนอบริการในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนท์หรือแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการทุกกลุ่มที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน ให้สามารถเข้าถึงกันและกันได้ดีและมากยิ่งขึ้น”
แพคเกจใหม่ของไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ตในครั้งนี้มีคุณภาพสูงและคุ้มค่ามากกว่าเดิม โดยแบ่งออกเป็น
2 แพคเกจ ดังนี้
- แพคเกจที่ 1 สมัครไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต ความเร็ว 256 kbps — 1 mbps ชำระค่าสมัครเพียง 1,000 บาท จากเดิม 2,000 บาท และจะได้รับฟรีค่าบริการรายเดือน 2 เดือนแรก
- แพคเกจที่ 2 สมัครไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต ความเร็ว 2.5 mbps — 4 mbps ชำระค่าสมัครเพียง 1,000 บาท จากเดิม 2,000 บาท และจะได้รับฟรีค่าบริการรายเดือน 1 เดือน
- แพคเกจทั้ง 2 นี้ ผู้สมัครจะได้รับฟรีโมเด็มคุณภาพสูงพร้อมแลนการ์ดรวมมูลค่า 1,800 บาท
ซึ่งเรามั่นใจว่า แพคเกจดังกล่าว จะสามารถรองรับความต้องการของลูกค้าที่ต้องใช้ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต มากยิ่งขึ้น“ นายธิติฎฐ์ กล่าว
“ทรูมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพของบริการการสื่อสารครบวงจร เพื่อตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ เพื่อให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตได้อย่างที่ต้องการ เพราะเราเชื่อมั่นว่าด้วยเทคโนโลยีและการให้บริการที่ทันสมัยตรงใจลูกค้าของทรู จะสามารถทำให้ “Life is Yours: ชีวิตเป็นของคุณ” ได้อย่างแท้จริง” นายศุภชัยกล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
จามรี คุปตะเวทิน หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ จิรพร ชีวะธรรม / สลิตตา ทรัพย์ภิญโญ
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2252-9871 โทร. 0-2647-5216--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ