โครงการทูตไบเออร์เพื่อสิ่งแวดล้อม เชิญชวนทูตไบเออร์ฯ ทุกรุ่นทั่วประเทศ พบปะสังสรรค์และร่วมระดมสมองเพื่อสานต่อกิจกรรมสิ่งแวดล้อมประจำปี 2548

ข่าวทั่วไป Tuesday March 8, 2005 11:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--ทูตไบเออร์
โครงการทูตไบเออร์เพื่อสิ่งแวดล้อม เชิญชวนทูตไบเออร์ฯ ทุกรุ่นทั่วประเทศ พบปะสังสรรค์และร่วมระดมสมองเพื่อสานต่อกิจกรรมสิ่งแวดล้อมประจำปี 2548 ด้วยค่าย “เติมภูมิ เติมพลัง ร่วมคิด ร่วมทำ เพื่อสิ่งแวดล้อม” พร้อมเชื่อมโยงเครือข่ายทูตไบเออร์ฯ ทั่วทุกภูมิภาค ในวันที่ 25-26 มี.ค.นี้ ที่จังหวัดกาญจนบุรี
นางณัฏ โล่ห์สุวรรณ กรรมการโครงการทูตไบเออร์เพื่อสิ่งแวดล้อม เปิดเผยว่า โครงการทูตไบเออร์เพื่อสิ่งแวดล้อม โดยความร่วมมือของ บริษัท ไบเออร์ไทย จำกัด และโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ (UNEP) จะจัดกิจกรรม “ค่ายเติมภูมิ เติมพลัง ร่วมคิด ร่วมทำ เพื่อสิ่งแวดล้อม” ในระหว่างวันที่ 25-26 มีนาคม 2548 ณ ศูนย์ฝึกอบรมเขื่อนท่าทุ่งนา จังหวัดกาญจนบุรี
กิจกรรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อเปิดโอกาสให้ทูตไบเออร์เพื่อสิ่งแวดล้อมทุกรุ่น ได้มีโอกาสพบปะสังสรรค์ พร้อมทั้งร่วมระดมความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดกิจกรรมด้านสิ่งแวดล้อมในโอกาสวันสำคัญด้านสิ่งแวดล้อมประจำปี 2548 อาทิ วัน Earth Day วันสิ่งแวดล้อมโลก ฯลฯ เพื่อสานต่อแนวคิดด้าน สิ่งแวดล้อมไปสู่การดำเนินกิจกรรมที่เป็นรูปธรรม รวมทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างทูตไบเออร์ฯ ในแต่ละรุ่น และเชื่อมโยงไปสู่การสร้างเครือข่ายทูตไบเออร์ทั่วทุกภูมิภาค
ทั้งนี้เพื่อให้พลังของทูตไบเออร์ฯ เป็นส่วนหนึ่งในการจุดประกายและสร้างแนวคิดด้านสิ่งแวดล้อม ให้กับเยาวชนอื่นๆ ต่อไป ซึ่งแนวทางดังกล่าวสอดคล้องกับเจตนารมณ์ของโครงการ ที่ต้องการสนับสนุนให้เยาวชนไทยได้มีส่วนร่วมเป็นพลังสำคัญและเป็นแกนนำด้านสิ่งแวดล้อม ด้วยการจัดประกวดเพื่อคัดเลือกเยาวชนดีเด่นด้านสิ่งแวดล้อมให้เป็นทูตไบเออร์เพื่อสิ่งแวดล้อมเป็นประจำทุกปี
โครงการทูตไบเออร์เพื่อสิ่งแวดล้อม เริ่มดำเนินงานมาตั้งแต่ปี 2538 ปัจจุบันมีเยาวชนจากทั่วประเทศที่ได้รับคัดเลือกเป็นทูตไบเออร์เพื่อสิ่งแวดล้อมรวม 8 รุ่น จำนวนไม่น้อยกว่า 250 คน
สำหรับทูตไบเออร์ฯ ทุกรุ่น ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ สามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ได้ที่ ศูนย์ประสานงานโครงการทูตไบเออร์เพื่อสิ่งแวดล้อม โทร. 0-2616-6749-50, 0-2615-4940 หรือที่ ฝ่ายงานสื่อสารและประชาสัมพันธ์ บริษัท ไบเออร์ไทย จำกัด โทร. 0-2232-7016-8 ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 18 มีนาคม ศกนี้
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
คุณมาลี แจ้งอรุณ / ฝ่ายงานสื่อสารและประชาสัมพันธ์
บริษัท ไบเออร์ไทย จำกัด โทร. 0-2232-7016-7
ศูนย์ประสานงานโครงการทูตไบเออร์เพื่อสิ่งแวดล้อม โทร. 0-2616-6749-50--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ