บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ จับมือ ดีเอ็มจี แจกไอศกรีม 10,000 ถ้วย !

ข่าวทั่วไป Tuesday October 4, 2005 07:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--เซ็นทรัล เรสเตอรองส์
บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ จับมือ ดีเอ็มจี แจกไอศกรีม 10,000 ถ้วย ! ผ่านแคมเปญ “คนรู้ใจวันใหม่ของการอ่าน กับบาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์” ในมหกรรมหนังสือระดับชาติ
บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ ผู้นำนวัตกรรมรสชาติไอศกรีม (Flavor Innovation) ที่ให้คุณเลือกอร่อยได้ไม่ซ้ำรส ร่วมกับ สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี และคนรู้ใจสำนักพิมพ์ น้องใหม่ในเครือดีเอ็มจี จัดกิจกรรมส่งเสริมการอ่าน “คนรู้ใจวันใหม่ของการอ่าน กับบาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์” ด้วยไอศกรีมบาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ 10,000 ถ้วย เป็นครั้งแรก! เพื่อให้ผู้อ่านได้อิ่มเอมกับสาระความรู้จากหนังสือคุณภาพ พร้อมอิ่มอร่อยไม่ซ้ำรสกับไอศกรีมบาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 10 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 6 — 16 ตุลาคม พ.ศ. 2548 ณ บูธ G 06 สำนักดีเอ็มจี และคนรู้ใจสำนักพิมพ์ ห้องแพลนนารี่ ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นางสาว เกวลี ว่องปรีชา ผู้จัดการทั่วไป บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ ผู้นำนวัตกรรมรสชาติไอศกรีม ที่ให้ลูกค้าเลือกอร่อยได้ไม่ซ้ำรส บริหารโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “คนรู้ใจ…วันใหม่ของการอ่าน กับ บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์”เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อให้บรรดาหนอนหนังสือได้อิ่มเอมสาระดีๆ จากหนังสือ พร้อมอิ่มอร่อยไม่ซ้ำรสชาติจากไอศกรีม
บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญของกิจกรรมทางการตลาดที่บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์จัดขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการ และรูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้บริโภค ทั้งนี้ เพราะบาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ เล็งเห็นถึงแนวโน้มการอ่านหนังสือของคนไทยที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก และถือเป็นไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจ ดังนั้น การได้ร่วมเป็นพันธมิตรกิจกรรมส่งเสริมการอ่าน กับ สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี และคนรู้ใจสำนักพิมพ์ ถือเป็นการตอบสนองต่อแนวโน้มดังกล่าว และช่วยสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับแวดวงหนอนหนังสือ พร้อมทั้งสร้างการรับรู้ในแบรนด์ และให้กลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ได้มีโอกาสทดลองทานไอศกรีมของเราด้วย”
นาย ดนัย จันทร์เจ้าฉาย กรรมการผู้จัดการ สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี กล่าวว่า “นับเป็นครั้งแรกที่สำนักพิมพ์มีการจัดกิจกรรมการตลาด ด้วยไอศกรีมบาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ถึง 10,000 ถ้วยในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ เพื่อกระตุ้นความสนใจของกลุ่มผู้อ่าน ด้วยการซื้อหนังสือดีมีคุณภาพของสำนักพิมพ์ดีเอ็มจี และคนรู้ใจสำนักพิมพ์ ๓ เล่ม รับฟรี! ไอศกรีมจากบาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ 1 ถ้วย นอกจากนี้ ถ้าซื้อหนังสือเบสต์เซลเลอร์ของสำนักพิมพ์ อาทิ 7 อุปนิสัยสำหรับผู้ทรงประสิทธิผลยิ่ง, อุปนิสัยที่ 8, เสียดาย. คนตายไม่ได้อ่าน, กรรมพยากรณ์เล่มใดเล่มหนึ่ง จะได้รับไอศกรีมแสนอร่อย 1 ถ้วยทันที จากบาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ และพิเศษสุด สำหรับสมาชิกบาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์ สมาชิกชมรมคนรู้ใจ และบรรณารักษ์ห้องสมุด ที่แวะมาบูธสำนักพิมพ์ ดีเอ็มจี และคนรู้ใจสำนักพิมพ์ รับของสมนาคุณสุดพิเศษฟรี! ”
จากผลสำรวจพฤติกรรมการอ่านหนังสือของประชากรไทยล่าสุด โดยสำนักงานสถิติแห่งชาติ ปี พ.ศ. 2548 พบว่า จำนวนประชากรที่มีอายุตั้งแต่ 6 ปีขึ้นไปทั่วประเทศราว 59.2 ล้านคน มีผู้อ่าน 40.9 ล้านคน หรือ ร้อยละ 69.1 โดยในกลุ่มวัยทำงานอายุ 25 - 59 ปี มีอัตราการอ่านหนังสือของประชากร คิดเป็นร้อยละ 65 ซึ่งผลสำรวจในปี พ.ศ. 2546 พบว่า ประชากรที่มีอายุตั้งแต่ 6 ปีขึ้นไป จำนวน 57.8 ล้านคน อ่านหนังสือเพียง 35.4 ล้านคน หรือคิดเป็นร้อยละ 61.2
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณ ภาณุพงศ์ อัฐฐะประภาส
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บาสกิ้น-ร้อบบิ้นส์
บริษัท เซ็นทรัล เรสเตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด
โทรศัพท์ 0-2635-7930 ต่อ 659 โทรสาร 0-2266-4773
โทรศัพท์มือถือ 0-1372-3231
อีเมล์ panupongat@crg.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ