ศูนย์ฯ ไบเทคคว้างานใหญ่ Investor Fair เริ่ม 8-12 มิ.ย นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday February 20, 2001 09:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--ศูนย์ฯ ไบเทค
ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ได้รับเลือกเป็นสถานที่จัดงาน Investor Fair ระหว่างวันที่ 8-12 มิถุนายนนี้ จัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย คาดว่าจะมีผู้ร่วมชมงานจากทั่วประเทศไม่ต่ำกว่า 200,000 คน หรือเฉลี่ยประมาณ 40,000 คนต่อวัน
ดร.ประสาน ภิรัช บุรี กรรมการผู้จัดการ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เปิดเผยว่า " ในวันที่ 8-12 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ศูนย์ ฯ ไบเทคได้มีโอกาสเป็นสถานที่จัดงานทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่ง คือ งาน Investor Fair ซึ่งจัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยจะใช้พื้นที่ในส่วนของโถงนิทรรศการทั้งหมดจำนวน 20,000 ตารางเมตร ทั้งนี้ ผู้จัดมีความมั่นใจว่าจะมีนักลงทุนและประชาชนทั่วไปเข้าร่วมงานดังกล่าวไม่ต่ำกว่า 200,000 คน"
ดร. ประสานกล่าวเสริมอีกว่า " ศูนย์ฯ ไบเทค มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของการจัดงาน Investor Fair ซึ่งเป็นกิจกรรมในระดับประเทศที่ช่วยส่งเสริมและขยายฐานการลงทุนในตลาดทุนไทย ซึ่งจะส่งผลต่อเสถียรภาพทางการเงินและการฟื้นฟูระบบเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศในระยะยาวต่อไป "
สำหรับกิจกรรมที่น่าสนใจของการจัดงาน ในครั้งนี้ที่ไม่ควรพลาดได้แก่ การสัมมนาเพื่อให้ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการลงทุนในรูปแบบที่เข้าใจง่าย เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการลงทุนและวิธีการลงทุนที่ถูกต้อง รวมทั้งมี การทดลองซื้อขายหุ้นในตลาดหุ้นจำลองไฮเทค เพื่อให้เกิดความเข้าใจในระบบการซื้อขายหุ้นที่ถูกต้องนอกจากนี้ ยังมีโรงภาพยนตร์ 4D-Theatre (ระบบ 4 มิติ) ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เท่าที่เคยมีมาในพื้นที่จัดนิทรรศการด้วยจอขนาดยักษ์สูงเท่าตึก 3 ชั้นพร้อมรูปแบบการนำเสนอผ่านสื่อ ด้วยวิธี Multi Live Presentation ผสมผสานด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัยเทคนิคตระการตา ในเนื้อที่กว่า 5,000 ตารางเมตร สามารถจุผู้เข้าชมได้ถึงครั้งละ 2,500 คนอีกด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : ฝ่ายสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 749-3939 โทรสาร 749-3949
อัญชลี จำรูญธเนศกุล ต่อ 3138
พันธมาศ กรีกุล ต่อ 3146
อัจฉรา ฉายาพันธุ์ ต่อ 3153
หมายเหตุถึงบรรณาธิการ :
ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ( Bangkok International Trade & Exhibition Centre)
- เป็นศูนย์แห่งแรกที่ออกแบบและจัดตึ้งขึ้นเพื่อรองรับการจัดนิทรรศการและประชุมโดยเฉพาะ
- ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนกันยายน พ.ศ. 2540 ด้วยเงินลงทุนก่อสร้างกว่า 2,000 ล้านบาท (ทุนจดทะเบียน 1,540 ล้านบาท)
- จุดเด่นของศูนย์ไบเทคคือ ขนาดของพื้นที่ โถงแสดงนิทรรศการ 20,000 ตรม. ที่ไม่มีเสาค้ำยันภายในและตั้งอยู่บน พื้นที่ระดับเดียวกันที่ใหญ่ที่สุดในภาคพื้นเอเชียอาคเนย์ทำให้สามารถใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและไม่มีสิ่งบังตา และศักยภาพในการอำนวยความ สะดวกและความพอใจให้แก่ลูกค้าได้แก่ ระบบคลังสินค้าทัณฑ์บน ที่ใช้จัดเก็บสินค้าที่นำมาแสดง ซึ่งศูนย์ ฯ ไบเทคเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวที่มี ระบบดังกล่าว นอกจากนี้ยังมีระบบสาธารณูปโภคที่ครบครันด้วยจุดต่อท่อสาธารณูปโภคผ่านพื้นอย่างเป็นระเบียบถึง 1,362 จุด และที่จอดรถอีกกว่า 4,000 คัน เป็นต้น--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ