กิจกรรมปันใจ เปิดเทอมเดินสบ๊าย...สบาย

ข่าวกีฬา Friday May 26, 2000 16:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--แปลนโมทิฟ
ร่วมแบ่งปันรองเท้าให้น้องในชนบทและชมภาพยนต์คุณภาพ Children of Heaven
แชแนล วี ไทยแลนด์ ไนกี้(ประเทศไทย) และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมจัด กิจกรรมปันใจ เปิดเทอมเดินสบ๊าย...สบาย ขอเชิญร่วมบริจาครองเท้านักเรียนรองเท้ากีฬา เพื่อมอบให้นักเรียนในชนบทพื้นที่ห่างไกล พร้อมชมภาพยนต์ยอดเยี่ยมจากเรื่อง Children of Heaven ในวันที่ 1 มิถุนายน 2543 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ที่เมเจอร์ ซีนิเพล็กซ์ รัชโยธิน
การจัด กิจกรรมปันใจ เปิดเทอมเดินสบ๊าย...สบาย เพื่อรับบริจาครองเท้านักเรียน รองเท้ากีฬา มอบให้กับน้อง ๆ นักเรียนในต่างจังหวัดที่ขาดแคลนซึ่งต้องเดินเท้าเปล่าเป็นระยะทางไกลหลายกิโลได้มีรองเท้าใส่ไปโรงเรียน โดยในกิจกรรมนี้ได้นำภาพยนต์คุณภาพจากอิหร่านมาให้ชมกันในเรื่อง Children of Heaven ที่เป็นเรื่องราวความรักบริสุทธิ์ระหว่าง พี่ชาย และน้องสาว กับรองเท้า 1 คู่ ซึ่งเป็นที่มาของความสนุกและประทับใจ การร่วมปันใจก็ง่ายนิดเดียว เพียงนำรองเท้านักเรียนหรือรองเท้ากีฬามาบริจาค 1 คู่ ก็สามารถรับบัตรชมภาพยนต์ Children of Heaven ทันที และที่สำคัญ ไนกี้ ได้ร่วมสมทบบริจาครองเท้ากีฬาคู่ใหม่ให้น้อง ๆ ด้วย ในจำนวน 1 เท่าของจำนวนรองเท้าที่มีผู้บริจาคกันในวันนั้น อยากช่วยน้อง ๆ ให้มีรองเท้าใส่ไปโรงเรียนก็ต้องนำรองเท้ามากันเยอะ ๆ
เริ่มเวลาการปันใจ 17.00 น. เป็นต้นไป รับบริจาครองเท้าหน้างาน กรี๊ดมันส์ ๆ ...กับคอนเสริตศิลปินวันรุ่น สนุกสนานกับเกมส์พร้อมของรางวัลมากมาย จาก Channel (V) ไนกี้ ซินิเพล็กซ์ และลุ้นประมูลเสื้อทีมชาติบราซิลและลูกฟุตบอลพร้อมลายเซ็นทีมชาติบราซิล ปิดท้ายรายการเวลา 19.00 น. ด้วยการชมภาพยนต์คุณภาพเรื่อง Children of Heaven
สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Channel(V) โทร. 712-5453 ต่อ 531-2
สำหรับสื่อมวลชน สามารถโทรสำรองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณพรเพ็ญ บริษัท แปลนโมทิฟ จำกัด โทร. 237-0080 ต่อ 390--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ