"ป้อง" รับ "เล่ห์ภุมเรศ สุดกดดัน!! ทำการบ้านหนัก หวังคนดูเชื่อ

ข่าวทั่วไป Friday May 20, 2005 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
เพราะบทบาทพระเอกมาดร้ายของหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตน์รักษ์" ในละครดราม่าคุณภาพเรื่อง "เล่ห์ภุมเรศ" ทางช่อง 5 ที่นำเอาบทประพันธ์ที่เคยโด่งดับในอดีตเรื่อง "วิมานไฟ" มาสร้างเป็นละครอีกครั้ง โดยหนุ่มป้องต้องมาประกบกับนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง "นุสบา ปุณณกันต์" พร้อมด้วยนางเอกสาวหน้าใส "พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" และ "แป้ง อรจิรา แหลมวิไล" ทำเอาพระเอกของเราถึงกับเผยว่าเป็นละครที่ยากที่สุดในชีวิตการแสดง
"สำหรับละครเรื่อง "เล่ห์ภุมเรศ" ถือเป็นละครที่แสดงยากที่สุดในชีวิตผมก็ว่าได้ครับ เพราะนอกจากบทประพันธ์เดิมเรื่อง "วิมานไฟ" สมัยที่เป็นพี่นก(ฉัตรชัย เปล่งพาณิช) แสดงไว้ก็โด่งดัง และพี่นก ก็แสดงได้ดีมาก แม้จะดีใจแต่ก็ทำให้ผมกดดันมากตั้งแต่ได้รู้ว่าได้รับบท "ภุมเรศ" นอกจากนี้ยังเป็นบทที่ร้ายลึก แต่ต้องดูมีเสน่ห์ และสามารถทำให้ผู้หญิงซึ่งเป็นพี่น้องกัน มารักเราได้ทุกคน แค่ฟังดูแล้วในชีวิตจริงยังเป็นเรื่องยากมากเลย แล้วยิ่งผมเองก็ไม่เคยคิดว่าตัวเองมีเสน่ห์ขนาดนั้น ยิ่งทำให้เป็นความยากมากขึ้นอีกแถมเรื่องนี้ยังต้องเข้าฉากกับนักแสดงสาวทั้ง 3 คน อย่างพี่นุส(นุสบา ปุณกันต์) ก็เป็นนักแสดงที่เก่ง เป็นรุ่นพี่ที่เราชื่นชอบผลงาน พอได้มาเข้าฉากด้วยกัน ก็มีอาการเกร็งเหมือนกัน เพราะกลัวว่าจะทำได้ไม่ดี ส่วนพิมพ์(พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร)ก็เป็นนักแสดงที่มีจินตนาการสูง ในความสดใสร่าเริงมีความเก่งแฝงอยู่ข้างในตัวน้องพิมพ์เสมอ ส่วนน้องแป้ง(อรจิรา แหลมวิไล)แม้จะเป็นรุ่นน้อง แต่ด้วยความที่เป็นคนไฟแรงมีพัฒนาการ ทำให้ผมต้องตื่นตัวอยู่ตลอดและตอนนี้ผมต้องเปลี่ยนความกดดันทั้งหมด ให้มาเป็นความท้าทาย เพื่อที่เราจะได้ทำการบ้านได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวลว่าจะทำได้ไม่ดี แต่ถ้าเราคิดว่าเป็นความการท้าทาย จะทำให้เรารู้สึกอยากพัฒนา เมื่อวานได้เท่าไหร่ วันนี้ต้องได้มากกว่า เพื่อวันสุดท้ายแล้วจะทำให้คนดูเชื่อให้ได้ว่าเราสามารถตบตาคนอื่นได้อย่างแนบเนียนที่สุด ว่าเราเป็นคนดี"
ติดตามชมบทบาทการแสดงของพระเอก "ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ได้ในละครดราม่าคุณภาพเรื่อง "เล่ห์ภุมเรศ" ทางช่อง 5 หลังข่าว 2 ทุ่ม 15 ต้นเดือนมิถุนายน นี้แน่นอน.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 02-669-8239-40
เก๋ 09-206-2616
น้ำ 09-145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ