รองผู้ว่าฯประพันธ์ มอบโล่ฯแก่บุคลากรดีเด่นของสำนักการแพทย์ ประจำปี 2543

ข่าวทั่วไป Monday January 15, 2001 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--กทม.
ที่ลานอเนกประสงค์ สำนักการแพทย์ นพ.ประพันธ์ กิติสิน รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานมอบโล่เกียรติยศแก่บุคลากรดีเด่นของสำนักการแพทย์ ประจำปี 2543 โดยมี นพ.ปิยเมธิ ยอดเณร รองปลัดกรุงเทพมหานคร นพ.อุดมศักดิ์ สังฆ์คุ้ม ผู้อำนวยการสำนักการแพทย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลในสังกัดกรุงเทพมหานคร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่สำนักการแพทย์ ร่วมเป็นเกียรติ
ผู้อำนวยการสำนักการแพทย์ กล่าวรายงานในพิธีเปิดว่า พิธีมอบโล่เกียรติยศแก่บุคลากรดีเด่นของสำนักการแพทย์ประจำปี 2543 ครั้งนี้ จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติและประกาศเกียรติคุณบุคลากรที่ได้ประพฤติตนเป็นแบบอย่างที่ดี เสียสละและอุทิศตนสร้างประโยชน์แก่ทางราชการและประเทศชาติ ซึ่งเป็นที่ยอมรับของผู้ร่วมงานตลอดจนบุคคลทั่วไป สมควรได้รับการยกย่องสรรเสริญเป็นขวัญกำลังใจในการทำงานต่อไป สอดคล้องกับกิจกรรมการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่นของคณะกรรมการจัดงานวันข้าราชการพลเรือน โดยเมื่อปีที่ผ่านมาบุคลากรที่ได้รับคัดเลือกจากสำนักการแพทย์ก็ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนของกทม. ส่งเข้าประกวดในระดับประเทศและได้รับรางวัล 2 คน สำหรับในปีนี้สำนักการแพทย์ก็หวังว่าผู้ที่ได้รับคัดเลือกจากสำนักการแพทย์จะได้เป็นตัวแทนของกทม. เพื่อส่งเข้าประกวดในระดับประเทศต่อไปอีก
รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีและชื่นชมกับผู้ที่ได้รับโล่รางวัลฯ บุคลากรที่ดีเป็นองค์ประกอบในการทำให้องค์กรเจริญรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จในการทำงาน บุคลากรดีเด่นที่ได้รับคัดเลือกจากสำนักการแพทย์นับเป็นบุคลากรที่มีคุณค่า ขอให้ผู้ที่ได้รับรางวัลในวันนี้ดำรงความดีตลอดไป สำหรับผู้ที่ไม่ได้รับรางวัลก็ขอให้มุ่งมั่นทำงานด้วยความอุตสาหะ เพื่อให้บังเกิดผลดีแก่กทม. โดยเฉพาะบุคลากรสำนักการแพทย์ต้องอยู่กับความทุกข์ ความเดือดร้อนจากการเจ็บป่วยของประชาชน อย่างไรก็ดีขอให้ประชาชนที่มารับบริการจากเรา รู้สึกอบอุ่น และรู้สึกว่าเราเป็นที่พึ่ง ในการบำบัดทุกข์จากการเจ็บป่วยของเขาได้
สำหรับการคัดเลือกบุคลากรดีเด่น พิจารณาคัดเลือกจากข้าราชการและลูกจ้างประจำ แยกเป็น 3 กลุ่ม คือ กลุ่มระดับ 6-8 ระดับ 1-5 และลูกจ้างประจำ กลุ่มละ 1 คน คุณสมบัติต้องเป็นผู้ที่มีเวลาปฏิบัติงานติดต่อกันไม่น้อยกว่า 3 ปี จนถึงวันที่ 31 ธ.ค.43 รวมถึงเป็นผู้ที่ไม่เคยถูกลงโทษทางวินัยและเป็นผู้ที่ได้ประพฤติในการครองตน ครองคน ครองงาน เป็นแบบอย่างที่ดีรวมทั้งมีผลงานดีเด่น โดยผู้เข้ารับรางวัลปีนี้ ได้แก่ น.ส.ตวงพร โต๊ะนาค ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพ 7 วช.ฝ่ายการพยาบาล , นางประไพ คงเพ็ชร ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี 5 ฝ่ายการคลัง สำนักงานเลขานุการ สำนักการแพทย์ และนายสมเดช ด้วงมั่ง ตำแหน่งยาม ฝ่ายบริหารงานทั่วไป โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ฯ--จบ--
-นศ-

แท็ก ข้าราชการ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ