เชิญชมงานแสดงสินค้าธุรกิจบริการและความงาม (THAILAND HEALT AND BEAUTY SHOW 2001)

ข่าวท่องเที่ยว Thursday September 13, 2001 14:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--กรมส่งเสริมการส่งออก
กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับกระทรวงสาธารณสุข การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข ภาคธุรกิจเอกชนด้านให้บริการความงาม จัดงานแสดงสินค้าธุรกิจบริการและความงาม ใช้ชื่อเป็นภาษาอังกฤษว่า THAILAND HEALT AND BEAUTY SHOW 2001 ประจำปี 2544 ระหว่างวันที่ 27 — 30 กันยายน ที่จะถึงนี้ เป็นเวลา 3 วัน เพื่อกระตุ้นการส่งสินค้าด้านความงาม และส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ ให้ผู้ประกอบการสามารถจำหน่ายผลิตภัณฑ์ส่งเสริมความงามแก่ผู้สนใจทั้งในและต่างประเทศได้โดยตรง นางภัทรภร พิทักษ์ธรรม นักวิชาการเผยแพร่ 8 สำนักผู้แทนการค้าและเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ กรมส่งเสริมการส่งออก เปิดเผยถึงการจัดงานว่า ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ผู้ประกอบการธุรกิจด้านความงามได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากหน่วยราชการ โดยเฉพาะจากกรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ จัดให้มีขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ เป็นเวลา 3 วัน มีผู้ประกอบการ ฯ ทั้งในและต่างประเทศเข้าร่วมแสดงผลงานและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ถึง 286 ราย 480 คูหา จะมีผลิตภัณฑ์เสริมความงามทุกประเภท ที่ผลิตได้ภายในและต่างประเทศจากทุกมุมโลก ซึ่งมีทั้งที่สังเคราะห์ได้จากกระบวนการทดลองทางวิทยาศาสตร์ และจากแหล่งธรรมชาติต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ครีมเสริมความงาม ผลิตภัณฑ์ขจัดรอยเหี่ยวย่น ระหว่างงานจะมีการสาธิตและให้คำแนะนำแก่ผู้สนใจในปัญหาความสวย ความงาม ตลอดทั้งจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในราคาย่อมเยาว์
ช่วงระหว่างงาน จะเปิดบริการเป็น 2 ช่วงเวลา เพื่อความสะดวกและสามารถให้บริการได้อย่างทั่วถึง คือช่วงแรก ระหว่างวันที่ 27 — 28 กันยายน เวลา 10.00-18.00 น. เป็นช่วงการเจรจาธุรกิจ เปิดให้ผู้นำเข้า ผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจบริการเพื่อสุขภาพ และความงามทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งบริษัททัวร์และบริษัท หรือองค์กรต่างประเทศ ที่มีสาขาในเอเซีย เข้าชม และสั่งซื้อจากผู้ประกอบการโดยตรง
ช่วงที่สอง ระหว่างวันที่ 29-30 กันยายน เวลา 10.00-20.00 น. เปิดให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวทั่วไปที่สนใจเข้าชม ทดลองใช้บริการ และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมความงามหลากหลายชนิดได้ในราคาย่อมเยาว์ นับเป็นโอกาสดีแก่ผู้สนใจอีกครั้งหนึ่ง ที่นาน ๆ ที จะได้เลือกซื้อและชมผลิตภัณฑ์เสริมความงามชั้นนำทั้งในและต่างประเทศได้อย่างจุใจ กรมส่งเสริมการส่งออกขอรับรองว่าผู้เข้าชมงานแล้วจะไม่ผิดหวัง รีบเตรียมตัว ตักตวงความสุขและความอิ่มเอมใจกลับบ้านด้วยการไปชมและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ฯ ในงานเสียแต่เนิ่นๆ แล้วจะไม่ผิดหวังต้องร้องเพลงรอไปอีกนาน--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ