"ยาสีฟันดอกบัวคู่ หมอฟันประจำตัวคุณ"

ข่าวทั่วไป Friday July 7, 2000 12:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.---บ.ดอกบัวคู่
จากการที่ท่านประธานบริษัทฯ เป็นผู้คร่ำหวอด และค้นคว้า เกี่ยวกับ สมุนไพร มาเป็นเวลานาน ทำให้ท่านประสพความสำเร็จ ในการค้นพบ หลักสูตรการผลิต ยาสีฟัน ที่ทำขึ้น จากสมุนไพรล้วน ๆ ที่มี คุณประโยชน์ ต่อสุขภาพ และอนามัย ของปาก และฟัน จนได้ยาสีฟันดอกบัวคู่ ยาสีฟัน ที่มีลักษณะ เด่นเฉพาะตัว คือรูป รส กลิ่น สี ที่มาจาก ธรรมชาติ โดยเฉพาะสี ของยาสีฟัน แท้ๆ ของสมุนไพร คือสีดำ คล้ายกาแฟ แต่เวลา ใช้แปรงฟัน ฟองจะออกขาวนวล มิน่ารังเกียจ แต่ประการใด ส่วนสาเหตุ ที่ไม่ยอม เปลี่ยนสี ของยาสีฟัน ให้เป็นสีอื่น ๆ เพราะต้องการ คงคุณค่า สมุนไพร เอาไว้ ไม่มีการ ใช้สารเคมี ฟอกเนื้อยา ให้เป็นสีขาว หรือใส่สีสวยงาม เพราะสารเคมี หรือสีที่นำมาผสม ไม่เป็นประโยชน์ ต่อปาก และฟัน ของผู้บริโภค แต่อาจกลับ เป็นอันตรายได้ และจากสีสัน ที่ดำนี้ทำให้ดอก บัวคู่กลาย เป็นเอกลักษณ์ และจุดเด่น เพียงรายเดียว ที่ไม่มีใคร เหมือน และ ลอกเลียนแบบได้ คุณสมบัติ ที่สุดยอด ของยาสีฟัน ดอกบัวคู่ คือ ทำความสะอาด ปากและฟัน ใช้ยาสีฟันดอกบัวคู่ เพียงเพียงครั้งเดียว จะรู้สึก ถึงความแตกต่าง ได้อย่างชัดเจน ปากและฟันของคุณจะสะอาด ไปตลอดวัน ไม่มีกลิ่น ไม่มีพลัก หรือเมือกในปาก อาการปวดฟัน ใช้ยาสีฟัน ดอกบัวคู่ อุดบริเวณที่ปวดเพียง 5 นาที อาการปวด จะทุเลา หรือหายปวด สามารถขจัดคราบบุหรี่ ชา กาแฟ และรักษาโรคต่างๆ ในช่องปากได้ เช่น เหงือกบวม เหงือกอักเสบ เสียวฟัน เลือดออกตามไรฟัน ใช้เพียง 15 วัน อาการดังกล่าว จะหายไป หรือถ้าใช้เป็น ประจำ ปัญหาเรื่องฟัน และเหงือก จะไม่ย้อนกลับ มาเป็นอีก เสมือนมีหมอฟัน ประจำตัว และจากคุณสมบัติ ที่หลากหลาย ต่างๆ เหล่านี้ ทำให้ ดอกบัวคู่เป็นสุดยอด ของยาสีฟันอันดับ 1 ของไทย สาเหตุที่ ยาสีฟัน ดอกบัวคู่ สามารถพิชิต คู่แข่ง และรักษาความเป็นหนึ่ง ได้ตลอด เพราะ
คู่แข่งคุณภาพไม่สมคำโฆษณา คู่แข่งคุณภาพแบ่งออกเป็นจุด ๆ เช่นรักษาเฉพาะเสียวฟัน เฉพาะหินปูนเฉพาะกลิ่นปาก แต่ยาสีฟัน สมุนไพรดอกบัวคู่ รักษาได้ รวมครบทุกอย่าง ที่เกี่ยวกับสุขภาพ อนามัย ของปากและฟัน ยาสีฟันสมุนไพรดอกบัวคู่คุณภาพเหนือกว่าราคายุติธรรม ความจงรักภักดีต่อผลิตภัณฑ์ของผู้ใช้แล้วผู้ใช้บอกต่อ ความเป็นผู้นำด้านยาสีฟันสมุนไพรเจ้าแรกและเจ้าเดียวของเมืองไทย
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท ดอกบัวคู่ จำกัด 12/5 ซอยพัฒนเวศน์ ถนนสุขุมวิท 71 แขวงพระโขนงเหนือ เขตคลองเตยกรุงเทพฯ 10110 โทร. 711-0357-9 แฟกส์ 381-0390--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ