วาโวลีน เปิดตัว "แมกซ์ไลฟ์" น้ำมันสูตรพิเศษเพื่อถนอมรักษารถเก่า

ข่าวเทคโนโลยี Thursday July 5, 2001 11:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--3 องศา
วาโวลีน (ประเทศไทย) เปิดตัวน้ำมันหล่อลื่น "แมกซ์ไลฟ์" สูตรพิเศษเพื่อถนอมรักษารถเก่า "เทคโนโลยีใหม่และหนึ่งเดียวในโลก" ไทยเป็นประเทศแรกที่ได้รับเลือกให้นำเข้าเพื่อจำหน่าย"
นายเพิ่มศักดิ์ โกศลพันธุ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วาโวลีน(ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต นำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านการหล่อลื่น ภายใต้เครื่องหมาย วาโวลีน (Valvoline) เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทฯจะส่งผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นน้ำมันเครื่อง "แมกซ์ไลฟ์" ซึ่งเป็นน้ำมันหล่อลื่นชนิดใหม่ที่ประสบความสำเร็จและเป็นที่นิยมสูงสุดในประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้แมกซ์ไลฟ์ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ที่เด่นประจำปี 2001 โดย LUBRICANTS WORLD ส่วนในประเทศไทยนั้นบริษัทฯ มั่นใจว่าแมกซ์ไลฟ์จะเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สร้างกระแสใหม่ในตลาดน้ำมันเครื่องได้เป็นอย่างดี เพราะแมกซ์ไลฟ์เป็นน้ำมันเครื่องสูตรพิเศษเพื่อถนอมรักษารถเก่าที่ช่วยถนอมและปรับสภาพทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล สำหรับรถที่มีอายุการใช้งานมากกว่า 95,000 กม. ให้ใช้งานได้นานยิ่งขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ บริษัทแม่ในเครือของแอซแลนด์ ออยล์ ตั้งอยู่ในมลรัฐเคนตั๊กกี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นบริษัทน้ำมันขนาดใหญ่ของสหรัฐอเมริกามีเครือข่ายมากกว่า 140 ประเทศทั่วโลกได้เลือกให้ "วาโวลีน (ประเทศไทย)" เป็นประเทศแรกที่มีการจำหน่ายน้ำมันเครื่อง "แมกซ์ไลฟ์" หลังจากประสบความสำเร็จในอเมริกา แมกซ์ไลฟ์ ผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงสุดของน้ำมันหล่อลื่นในประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยการค้นคว้าสารเพิ่มคุณภาพชนิดใหม่เพื่อปกป้องรถที่มีอายุการใช้งาน มากกว่า 95,000 กม. ให้กลับมีสภาพเหมือนใหม่ โดยคุณสมบัติพิเศษของแมกซ์ไลฟ์ช่วยทำให้ ซีลและปะเก็นที่แข็งและแตกกระด้างกลับคืนสู่สภาพปกติ ป้องกันการรั่วซึม ช่วยประหยัดเชื้อเพลิงได้มาตรฐานขั้นสูงสุด GF-ll พร้อมสารชะล้างคราบเขม่าที่เกาะติดแน่นภายในเครื่องยนต์ ทำให้เครื่องยนต์มีกำลังมากยิ่งขึ้น และใช้ Base Oil สามารถทนความร้อน-เย็นได้ดีกว่าน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ทั่ว ๆ ไป ทำให้อัตราการไหลของน้ำมันไม่เปลี่ยนแปลงไม่ว่าเครื่องยนต์จะร้อนจัดหรือเย็นจัดก็ตาม พร้อมกันนี้ยังมีสารช่วยลดแรงเสียดทานชนิดพิเศษ ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งจากผลการวิจัยพบว่ากว่า 65% ของยานยนต์ที่วิ่งอยู่บนท้องถนนมีอายุการใช้งานเกินกว่า 95,000 กม. และมีแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง เนื่องจากผู้ใช้รถให้ความสนใจในการดูแลรักษารถมากและใน สภาพเศรษฐกิจปัจจุบันทำให้ทุกคนต้องประหยัดในการเลือกใช้น้ำมันเครื่อง ซึ่งยังไม่มีผู้ผลิตนน้ำมันรายใดให้ความสนใจกับเครื่องยนต์ที่ใช้งานยาวนานและต้องการการบำรุงรักษาเป็นพิเศาเช่นนี้ บริษัทฯ จึงมั่นใจว่า "แมกซ์ไลฟ์" จะได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ในช่วงแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ บริษัทฯ มีการจัดโปรโมชั่นโดยทุกแกลลอน 4 ลิตร แถมฟรีหัวเชื้อน้ำมันเชื้อเพลิง Payroll สำหรับน้ำมันเบนซิน หรือดีเซล ซึ่งมีคุณสมบัติทำความสะอาดหัวฉีดได้อย่างดี โดยบรรจุแนบไปพร้อมกับแมกซ์ไลฟ์ทุกแกลลอน นายเพิ่มศักดิ์ กล่าว.
ประวัติ บริษัท วาโวลีน (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท วาโวลีน (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่เลขที่ 6/69 ถนนย่านพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400 ได้เริ่มก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยเมื่อเดือนตุลาคม พ.ศ. 2540 ที่ผ่านมา เกิดจากการร่วมลงทุนระหว่าง นักลงทุนชาวไทย และ วาโวลีน แห่งประเทศสหรัฐอเมริกาโดยมีวัตถุประสงค์ในการผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านการหล่อลื่นทุกประเภท ภายใต้เครื่องหมายการค้าของ วาโวลีน (Valvoline)
ปัจจุบัน บริษัท วาโวลีน (ประเทศไทย) จำกัด มีอัตราการเติบโตของยอดขาย 30% ต่อปี โดยประมาณ อันเป็นผลมาจากคุณภาพของสินค้าตลอดจนการสนับสนุนจากผู้ร่วมทุนจากสหรัฐอเมริกาพร้อมกันนี้ยังได้มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกสู่ตลาดอย่างสม่ำเสมอตลอดมา โดยมีสินค้าด้านน้ำมันหล่อลื่นทุกประเภท ที่สามารถรองรับความต้องการได้ทุกตลาด
บริษัท วาโวลีน ในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2409 หรือประมาณ 135 ปี มาแล้ว ซึ่งจัดเป็นบริษัทน้ำมันหล่อลื่นที่กำเนิดขึ้นเป็นบริษัทแรกของโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในรัฐมลรัฐเคนตั๊กกี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา กลุ่มของ บริษัทวาโวลีนทั่วโลก เป็นหน่วยงานหนึ่งของบริษัทแอช แลนด์ ออยล์ (Ashland Oil, lnc) ซึ่งเป็นบริษัทน้ำมันขนาดใหญ่แห่งหนึ่งของโลก มีธุรกิจเครือข่ายมากกว่า 140 ประเทศทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของวาโวลีน ได้รับความนิยม เชื่อถือและเป็นที่ยอมรับในด้านคุณภาพอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน อันประกอบด้วยน้ำมันหล่อลื่นทุกประเภท ทั้งที่ใช้ในยานพาหนะ หรืออุตสาหกรรม ตลอดจนสารป้องกันสนิม จารบี และสารหล่อลื่นเกือบทุกชนิด ผลิตภัณฑ์ของวาโวลีนเป็นที่ยอมรับและเชื่อถือมากกว่า 140 ประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งมียอดจำหน่ายสูงสุด ซึ่งผลสำรวจจากหลากหลายสถาบัน เช่นสถาบัน ASE(The National Automotive Services Excellent) เป็นสถาบันแห่งชาติที่มีชื่อเสียงในสหรัฐอเมริกา พบว่าน้ำมันเครื่องวาโวลีนเป็นน้ำมันเครื่องที่ยอมรับจากนายช่างใหญ่ ซึ่งได้รับการเจาะจงเลือกใช้มากที่สุด และวาโวลีนยังได้รับคัดเลือกอย่างเป็นทางการให้เป็นน้ำมันเครื่องที่ใช้ในสนามแข่งหลายสนาม นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์วาโวลีน ยังได้รับการรับรองจากบริษัทผู้ผลิตรถยนต์หลายแห่งทั่วโลก ซึ่งมีการทดสอบประสิทธิภาพร่วมกันมาอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับผลการทดสอบอันน่าพอใจ จึงทำให้บริษัทผู้ผลิตเครื่องยนต์เกือบทุกบริษัทให้การยอมรับในด้านคุณภาพ โดยวาโวลีนมีหลักประกันในตัวผลิตภัณฑ์เองว่า สินค้าทุกชนิดที่ผลิตขึ้นภายใต้เครื่องหมายการค้าของวาโวลีนจะต้องเป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูง และมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก
บริษัท วาโวลีน (ประเทศไทย) จำกัด มีความภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์วาโวลีน ให้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ท่านเลือกพิจารณา--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ