SF CINEMA CITY ทุ่มงบ 10 ล้านบาท จัดงานเปิดตัว 3 สาขาใหม่อย่างยิ่งใหญ่พร้อมเปิดตัวสุริโยไท ในงาน World Gala Premiere 15 สิงหาคมนี้

ข่าวบันเทิง Tuesday August 14, 2001 09:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ส.ค.--SF CINEMA CITY
พร้อมงบอีกนับล้านจัดโปรโมชั่นต้อนรับภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่ สุริโยไท
SF CINEMA CITY อลังการบันเทิง จัดงานใหญ่เปิดตัว 3 สาขาใหม่ โดยได้รับเกียรติจากภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ สุริโยไท ร่วมเปิดตัวพร้อมกัน ในงาน World Gala Premiere ที่ MCC Hall เดอะ มอลล์ บางกะปิ พร้อมชมรอบปฐมทัศน์ที่ SF CINEMA CITY เดอะมอลล์ บางกะปิ ในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ สำหรับงานเปิดตัวครั้งนี้ SF CINEMA CITY ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท เพื่อความยิ่งใหญ่สมกับความเป็น 2 อลังการของโลกภาพยนตร์ โดยภายในงานจัดให้มีการตกแต่งบรรยากาศทั่วทั้งงานจำลองฉากต่าง ๆ ในบรรยากาศของสุริโยไท รวมทั้งนิทรรศการโชว์อุปกรณ์ที่ใช้ในการประกอบฉากและแสดงเครื่องแต่งกาย และเครื่องประดับจากภาพยนตร์ สุริโยไท รวมถึงการแสดงบนเวทีด้วยเทคนิคตระการตามากมายพร้อมเปิดรอบปฐมทัศน์ สุริโยไท สำหรับแขกรับเชิญในงานประกอบด้วย แขก VIP ทั้งในวงการภาพยนตร์และวงการต่าง ๆ , นักแสดงจากสุริโยไท , ศิลปินดาราทั่วทั้งวงการและสื่อมวลชนอีกคับคั่ง ซึ่งงานดังกล่าวจะมีการตัดภาพช่วงสำคัญ ๆ ถ่ายทอดสดออกอากาศทางช่อง 7 สี ในวันที่ 15 สิงหาคม ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นระยะ ๆ และจะนำภาพงานทั้งหมดออกอากาศอีกครั้งแบบเต็มรูปแบบในคืนวันที่ 17 สิงหาคม ตั้งแต่ 22.20 น. เป็นต้นไปอีกด้วย
นอกจากนี้เพื่อต้อนรับภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่ สุริโยไท SF CINEMA CITY ได้จัดตกแต่งโรงภาพยนตร์ทั้ง 4 สาขา คือ สาขามาบุญครอง, สาขา เดอะมอลล์บางกะปิ, สาขา เดอะมอลล์ บางแค และสาขา เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ให้มีบรรยากาศทั่วทั้งโรงภาพยนตร์จำลองฉากต่าง ๆ รวมทั้งนิทรรศการโชว์อุปกรณ์ที่ใช้ในการประกอบฉาก และแสดงเครื่องแต่งกาย และเครื่องประดับจากภาพยนตร์สุริโยไท อีกทั้ง SF CINEMA CITY ยังจัดทำของกำนัลคอหนังและนักสะสมในชุด "สุริโยไท Combo Set 3 ชุดสุดอลัง" การประกอบด้วย
ชุด 1 Bucket Set อิ่มอร่อยกับ PopCorn ใน Bucket ยักษ์ และเครื่องดื่มชุดใหญ่
ชุด 2 Coolly Set ประกอบด้วย Popcorn และเครื่องดื่มในแก้วรุ่นใหม่ล่าสุด Coolly Cup สามารถเก็บความเย็นได้นานเป็นพิเศษ พร้อมฝาเปิดปิดไม่ซ้ำใคร มีให้เลือกถึง 9 แบบ 9 ลายนักแสดงนำจากสุริโยไท
ชุด 3 Mega Set อร่อยชุดใหญ่กับ Popcorn และเครื่องดื่มในแก้ว Coolly Cup พร้อม Mega Magnet Set สุริโยไท 14 แบบ ครบชุด พิมพ์ทองสวยหรูเป็นเซ็ทขนาด 30x30 ซ.ม.
สำหรับสถาบันการศึกษาที่จะชมภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหมู่คณะ นอกจากจะได้รับสิทธิในการซื้อบัตรในราคาพิเศษสุดแล้ว ยังมีของกำนัลเป็นสมุดโน้ต สุริโยไท สวยหรูแจกให้ทุกที่นั่งอีกด้วย เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนของชาติได้มีโอกาสชมภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ไทยทุกคน ซึ่งสามารถจองบัตรล่วงหน้าได้แล้วตั้งวันนี้ที่ SURIYOTHAI HOTLINE โทร 02-611-7111
ทั้งนี้เมื่อ SF CINEMA CITY เปิดตัวใหม่ทั้ง 3 สาขานี้แล้วจะทำให้ SF CINEMA CITY มีสาขารวม 4 สาขา และมีโรงภาพยนตร์รวม 29 โรง เพื่อรองรับผู้บริโภคทั้ง 4 มุมเมือง คือ มาบุญครอง , เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์บางแค และเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ซึ่งส่งผลให้ SF CINEMA CITY ก้าวมาอยู่อันดับต้นของวงการธุรกิจโรงภาพยนตร์อย่างแน่นอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : คุณปริศนา เมฆธารา
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : โทร 611-7111 ต่อ 506
แฟกซ์ 611-7111 ต่อ 508--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ