พบกับความสนุกสนาน พร้อมด้วยเกร็ดความรู้มากมายได้ในรายการ เกม ญ.หญิง วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2543เวลา 17.00 - 17.30 น.ช่อง 9 อ.ส.ม.ท.

ข่าวทั่วไป Friday September 22, 2000 11:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--มีเดียส์ ออฟ มีเดียส์
รายการ เกม ญ.หญิง วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2543 พบกับว่าที่ คุณพ่อคนใหม่ "บี" พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ขวัญใจนางเอกนุสบา มาเป็นแขกรับเชิญ รายการ เกม ญ.หญิง อาทิตย์นี้ หนุ่มบีเตรียมคำถาม มาให้ 3 สาวผู้แข่งขัน เพชรชมภู ประสพบุญ, ดวงกมล พลศักดิ์, สุมาลี แหยมประสงค์ ที่ประกาศตัวเองว่า เป็นสาวยุค 2000 ได้แสดงความคิดเห็นกัน
คุณบีเผยว่า คำถามนี้ช่วยกันคิดกับนุส เป็นคำถาม ที่ง่ายมาก อยากให้สาวๆ ช่วยบอกหน่อยว่า "คิดว่า เสน่ห์ของผู้หญิง ในการมัดใจชาย ให้อยู่หมัด อยู่ตรงไหน เพราะอะไร" คุณเพชรชมภูบอกว่า "คิดว่าผู้ชาย ชอบความอ่อนหวานของผู้หญิง" คุณดวงกมลชูความเป็นผู้หญิง ที่มีเหตุผล "ให้กำลังใจและสามารถช่วยให้คำปรึกษาซึ่งกัน และกันได้ ยามเมื่อเขาต้องการ" และคุณสุมาลี บอกว่า "ขอเอาตัวเองเป็นบรรทัดฐาน อยากให้ ผู้ชายมอง และชอบความเป็นตัวของตัวเอง และนิสัยของเรา มากกว่ารูปลักษณ์ภายนอก" ซึ่งคำตอบของคุณดวงกมล ถูกใจคุณบีที่สุด เพราะใกล้เคียงกับตัวเอง และจำเป็นต่อ ชีวิตคู่ที่สุด คุณบีเผยว่า "เราสองคน ใช้หลักการ ครองคู่แบบนี้ เพราะนุสเป็นคนที่ มั่นใจตัวเองสูง ถ้าคิดทำอะไรแล้ว ต้องทำให้ได้ นุสทำงานนอกบ้าน แต่นุสก็รู้จัก การแบ่งเวลา ยังมีเวลาส่วนตัวของเราเอง เอาใจใส่ผม เอื้ออาทร ห่วงใยกัน แค่นี้ผมก็พอใจแล้วครับ"--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ