พบภาพยนต์ในรูปแบบ V.D.O. จาก CVD Internationnal ทั่วประเทศ และศูนย์ V.D.O. ทั่วไป

ข่าวทั่วไป Monday July 10, 2000 14:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.--ซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล
007 The World Is Not Enough
เมื่อ เรนาร์ด( คาร์ไลล์ )ผู้ก่อการร้ายสุดอันตราย ดำเนินแผนร้ายยึดคลังน้ำมันของโลกไว้ ความหวังเดียวของโลกอยู่ที่ 007 ( บรอสแมน ) ภาระกิจของบอนด์คราวนี้รายล้อมด้วยอันตรายและสาวเสน่ห์ร้อน ทั้งทายราชาน้ำมันผู้เลอโฉม( มาโซ )และนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญอาวุธนิวเคลียร์( ริชาร์ด )เชือดเฉือดด้วยฝีมืออันเยี่ยมยอดของทีมนักแสดงกับฉากแอ็คชั่นอันยิ่งใหญ่ จึงทำให้บอนด์ตอนนี้ สนุก เซ็กซี่ และเยี่ยมยอด
ไม่ควรพลาดสำหรับนักสะสม 007 collection สะสมให้ครบทั้ง 19 ตอน ในรูปแบบ VCD ทั้งพาย์ไทย และ บรรยายไทย ที่ศูนย์ VDO ทั่วประเทศ
Boys Don't Cry
จากเรื่องจริง เกี่ยวกับ ความหวัง ความกลัว และความกล้าของการค้นหาตัวเอง ภาพยนตร์ ชีวิตเข้มข้นเรื่องนี้ คือ หนึ่งในสิบภาพยนตร์ที่ดีที่สุดแห่งปี 1999 ( National Broad of Review )ที่ได้รับคำชมอย่างท่วมท้นตรึงใจกับการแสดงอันเหนือชั้นของ สแวงค์ ( คว้ารางวัล ออสการ์และลูกโลกทองคำสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม และเซวิญนี่( ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม )
The Last Days
สารคดีเรื่องเยี่ยมที่บอกเล่าชะตากรรม อันโหดร้ายของชาวฮังกาเรียน 5 คนผู้เคยเห็นและรอดชีวิตจากการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์เจาะลึกถึงเรื่องราวการสังหารหมู่ของฮิตเลอร์และผลกระทบทางจิตใจจากความเหี้ยมโหดของนาซีที่ยังคงทรมานอยู่ในความทรงจำของผู้รอดชีวิตเหล่านี้ ตราบจนทุกวันนี้
Trick
เกเบรียล นักเขียนเพลงละครเวที และมาร์คหนุ่มอะโกโก้มาดแมน สองเกย์หนุ่มที่ปิ๊งกันบนรถไฟใต้ดินจากนั้นก็ตกลงกันเพื่อหาที่ไหนสักแห่งอยู่เพียงสองต่อสอง โชดร้ายที่คืนนั้นพวกเขาต้องเผชิญกับเรื่องวุ่นวายทั้งอพาร์ตเม้นท์ที่ถูกเพื่อนร่วมห้องแย่ง การตามรังควานของเพื่อนหญิงคนสมิทของเกเบรียล รวมถึงเรื่องเข้าใจผิดที่คอยขัดขวางความสุขของคนทั้งสอง จนคืนหนึ่งผ่านไป จากความสัมพันธ์เพียงชั่วคราว ทั้งสองต่างค้นพบบางสิ่งที่มีค่าต่อกันและกัน ภาพยนตร์เบาสมองสำหรับผู้พร้อมจะเปิดหัวใจ กับความยอดเยี่ยมที่เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์เบอร์ลินและเข้าประกวดในเทศภาพยนตร์ซันแดนซ์ปี 1999
The Sticky Fingers Of Time
หญิง 3 คนอยู่คนละช่วงเวลา ทั้งอดีต ปัจจุบันและอนาคต แต่แล้วบางสิ่งที่ลึกลับได้ดึงให้เธอมาพบกัน ในเรื่องราวของการเดินทางผ่านเวลา ที่เกี่ยวข้องกับความรักและการหักหลังภาพยนตร์วิทยาศาสตร์แนวใหม่ที่ขายจินตนาการไม่ซ้ำใคร และเป็นภาพยนตร์ที่ผ่านการเข้าร่วมในเทศกาลหนังระดับโลกมากมาย อาทิ เวนิช โตรอนโต และฟิดาเดลเฟีย ติดตามการเป็นเจ้าของภาพยนตร์เหล่านี้ได้จากศูนย์ VDO จาก CVD Internationnal ทั่วประเทศ--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ