แวลลูฯ เร่งผลักดันลูกค้าองค์กรหันมาใช้ซอฟท์แวร์ไลเซนส์แทนการซื้อเป็นกล่องเสนอส่วนลดพิเศษเมื่อซื้อไลเซนส์โปรแกรมนอร์ตั้นแอนตี้ไวรัสคู่กับไมโครซอฟท์

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday February 9, 2000 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--9 ก.พ.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
(9 กุมภาพันธ์ 2543) ... เดอะแวลลูซิสเตมส์เร่งผลักดันลูกค้ากลุ่มองค์กรให้หันมาใช้ซอฟท์แวร์แบบไลเซนส์หรือสัญญาอนุญาตให้ใช้งาน (License software) แทนการซื้อเป็นกล่อง เพื่อลดต้นทุนการพัฒนาระบบคอมพิวเตอร์ในองค์กร พร้อมเสนอส่วนลดพิเศษแก่องค์กรที่ซื้อไลเซนส์โปรแกรมนอร์ตั้น แอนตี้ ไวรัส (Norton AntiVirus License) คู่กับไลเซนส์โปรแกรมไมโครซอฟท์เอ็มโอแอลพี (MOLP-Microsoft Open License Pack)
นายธงชัย พรรควัฒนชัย ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากปัจจุบันการจัดซื้อซอฟท์แวร์ในลักษณะไลเซนส์หรือสัญญาอนุญาตให้ใช้งาน (License software) ในประเทศไทยยังไม่แพร่หลายเท่าที่ควร บางองค์กรยังมีการสั่งซื้อซอฟท์แวร์ในลักษณะที่เป็นกล่องอยู่มาก ดังนั้นเพื่อเป็นการส่งเสริมให้มีการใช้ซอฟท์แวร์ลิขสิทธิ์ในประเทศไทยให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น รวมทั้งสามารถจัดซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่าราคาปกติ บริษัท เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ในฐานะที่เป็นผู้จัดจำหน่ายซอฟท์แวร์ของไซแมนเทค (Syman tec) และไมโครซอฟท์ (Microsoft) จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ใช้กลุ่มองค์กรขึ้น โดยลูกค้าที่ซื้อไลเซนส์ซอฟท์แวร์นอร์ตั้น แอนตี้ ไวรัส (Norton AntiVirus License) ของไซแมนเทค ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2543 จะได้รับส่วนลดพิเศษต่อ 1 ไลเซนส์ ในการสั่งซื้อซอฟท์แวร์ไมโครซอฟท์ เอ็มโอแอลพี
"เราคาดว่าการจัดโปรโมชั่นในครั้งนี้จะสามารถกระตุ้นให้มีการใช้ซอฟท์แวร์ลิขสิทธิ์มากขึ้นได้ในระดับหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มผู้ใช้ในองค์กรซึ่งมีความต้องการที่จะซื้อไลเซนส์ซอฟท์แวร์ไมโครซอฟท์ เอ็มโอแอลพี อยู่แล้ว นอกจากนี้ยังเป็นการเผยแพร่ข้อมูลของผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์นอร์ตั้น แอนตี้ ไวรัส เข้าไปสู่กลุ่มผู้ใช้เป้าหมายให้มากขึ้นอีกด้วย" นายธงชัย กล่าว
โปรแกรมนอร์ตั้น แอนตี้ ไวรัส เป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสคอมพิวเตอร์ที่มีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับหนึ่งของโลก โดยโปรแกรมจะทำการป้องกันมิให้เกิดไวรัสในขณะที่ผู้ใช้กำลังใช้ระบบอินเตอร์เน็ท หรือการใช้ดิสเก็ตต์ ซีดี หรือระบบเน็ทเวิร์ค อีกทั้งยังสามารถสแกนไฟล์ที่แนบมากับอีเมล์ต่างๆ โดยอัตโนมัติอีกด้วย นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถอัพเกรดโปรแกรมได้อย่างง่ายดาย โดยการดาวน์โหลดซอฟท์แวร์สำหรับการอัพเกรดได้จากเวบไซท์ของไซแมนเทค (http://www.symantec.com) และทำการอัพเกรดโปรแกรมเพียงสัปดาห์ละ 1 ครั้งเท่านั้น
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย บริษัท เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด โทร. 308-2900, 308-2040--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ