เปิดตัวเว็บไซต์ด้านตลาดเงินทุน (Capital Market) ของไทยที่สมบูรณ์แบบที่สุด fnWeb.com

ข่าวทั่วไป Wednesday June 21, 2000 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--พอยท์ เอเชีย ดอท คอม (ประเทศไทย)
ครั้งแรกของวงการ การเงิน เมืองไทย เว็บไซต์ด้านตลาดเงินทุน (Capital Market) ของไทยที่สมบูรณ์แบบที่สุด fnWeb.com เว็บไซต์สมบูรณ์แบบด้านการเงินแห่งแรก ของคนไทย โดยคนไทย เพื่อคนทั้งโลก
fnWeb.com เป็นเว็บไซต์แห่งแรกของคนไทยที่สร้างขึ้นเพื่อช่วยในการตัดสินใจต่างๆ (decision aids) ทางด้านการเงิน การลงทุน โดยเป็นเว็บไซต์แห่งแรกที่ provide ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับตลาดทุน (Capital Market) ทั้งหมดในประเทศไทย อันได้แก่
Equities Fixed Income Unit Trust Stock Market Derivatives IPO (Initial Public Offering) Foreign Exchange Research&Analysis Company Information HOT LINE NEWS นอกจากเป็นศูนย์รวมข้อมูล เกี่ยวกับ ตลาดทุนของ ประเทศไทยแล้ว fnWeb ยังติดตาม และรายงานข่าวสาร และความเปลี่ยนแปลง ของตลาดทุน ตลอด 24 ชั่วโมง โดยมี ศูนย์ข่าว(News Center) และทีมข่าว เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจ ว่า ข่าวสาร และ รายงาน (report) ต่างๆของ fnWeb ทันต่อ สถานการณ์ ที่ผันผวนและ เปลี่ยนแปลง อย่างรวดเร็ว ในโลกยุคไร้พรมแดน
fnWeb มีทีมนักวิเคราะห์ ที่เฝ้าติดตามปัจจัย และสถานการณ์ต่างๆ ทั้งภายใน และนอกประเทศ ที่มีผลต่อ ตลาดทุนของไทย เพื่อเสนอ บทวิเคราะห์ ที่เจาะลึกถึง ผลกระทบ ที่ จะเกิดต่อ ภาคตลาดทุน และภาคการเงิน ของไทยในอนาคต และยังนำเสนอ ข่าวเจาะของ อุตสาหกรรม (sector) ต่างๆที่นักลงทุน ให้ความสนใจ ในช่วงเวลานั้นๆ อีกด้วย
กลุ่มเป้าหมายของ fnWeb ได้แก่ นักลงทุน Private Banking Client, Fund Manager, Investment Bankers ธนาคาร สถาบันการเงิน ผู้ประกอบการ(Entrepreneur) และ หน่วยงานวิเคราะห์วิจัย จากทั้งใน และนอกประเทศ ที่จำเป็น ต้องใช้ข้อมูล และ ข่าวสารต่างๆ ในการตัดสินใจ ใน อนาคต fnWEB จะเพิ่มขีดความสามารถ โดยนำเสนอข้อมูล และข่าวสาร แก่บุคคลทั่วไป ที่ต้องการ เครื่องมือ ในการบริหาร พอร์ตการลงทุน ส่วนตัว และผู้ประกอบการ SME ที่ต้องการ ข้อมูลข่าวสาร ตลอดจนเครื่องมือ และวิธีการ บริหารทาง ด้านการเงิน
fnWeb ได้รับความร่วมมือ จากสถาบันการเงินตลอดจน บริษัทชั้นนำต่างๆเช่น. บล.แอ๊ดคินซัน จำกัด(มหาชน) บล.กิมเอ็ง(ประเทศไทย) จำกัด นสพ.บางกอกโพสท์ นสพ. บิซิเนสเดย์ นสพ. ผู้จัดการ และบริษัทอื่นๆที่กำลังอยู่ในขั้นตอน เจรจาอีกมากมาย จากเดิมที่รู้กันว่า การหา ข้อมูล ข่าวสารต่างๆ ด้านตลาดทุน และตลาดเงินของไทย เป็นไปได้อย่าง ยากลำบาก fnWeb.com ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อ ขจัดข้อจำกัด นี้ทิ้งไป และการที่มีข้อมูลที่ถูกต้อง ทันสมัย(up to date) และครบถ้วน จะทำให้นักลงทุนจากต่างประเทศรู้สึกสะดวกสบายมากขึ้น ผลพลอยได้ที่ จะเกิดขึ้น คือ กระแสทุนจาก ต่างประเทศ ไหลเข้าสู่ประเทศไทย มากยิ่งขึ้นใน อนาคต
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สิรียา จารุทวี โทร 263-8000 ต่อ 1423กฤษณา ศิลประเสริฐ โทร 263-8000 ต่อ 1422บริษัท พอยท์ เอเชีย ดอท คอม (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทแม่ของล็อกซอินโฟ--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ