เออาร์ไอพี เดินหน้าปรับกลยุทธ์หนังสือต่อล่าสุดเปลี่ยนโฉมนิตยสาร COMMART ใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday October 18, 2000 09:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
เอ.อาร์ เดินหน้าตามแผนปรับกลยุทธ์การตลาดหนังสือในเครือต่อ ล่าสุดปรับโฉมนิตยสาร COMPUTER.MART ใหม่ ให้มีรูปเล่มสวยงาม สะดุดตา และครอบคลุมเนื้อหาสาระมากมาย เพื่อตอบสนองผู้อ่านยุคใหม่ ที่ต้องการข้อมูลข่าวสารอย่างรวดเร็ว
นายวิโรจน์ อัศวรังสี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ.อาร์ อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชัน จำกัด ผู้ผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ทางด้านไอทีรายใหญ่ที่สุดในประเทศ เปิดเผยว่า "หลังจากที่มีการปรับกลยุทธ์การตลาดหนังสือในเครือบางเล่มไปแล้วนั้น ได้รับการตอบรับจากผู้อ่านเป็นอย่างดี ดังนั้นทางบริษัทฯ จึงได้เดินหน้าตามแผนนโยบายการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์หนังสือใหม่ต่อ ล่าสุดได้ปรับเปลี่ยนขนาดนิตยสาร COMPUTER.MART จากเดิมที่รูปเล่มมีขนาดใหญ่ ให้เป็นขนาด A4 เท่ากับนิตยสาร Business.COM เพื่อให้มีรูปเล่มสวยงาม สะดวกในการอ่าน และน่าซื้อหามากยิ่งขึ้น"
ทั้งนี้ COMPUTER.MART เป็นนิตยสารรายปักษ์ ที่มีความเข้มข้นในเนื้อหาสาระทางด้านไอที มากมาย อาทิ ข่าวไอที, ข่าวผลิตภัณฑ์ใหม่, ข้อมูลอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ต่างๆ ที่มีความกระชับและอัพเดทอยู่ตลอดเวลา สำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจซื้อคอมพิวเตอร์
"นอกจากนี้นิตยสาร COMPUTER.MART ยังเหมาะสำหรับยูสเซอร์ที่มีประสบการณ์ใช้งานและประกอบเครื่องที่ต้องการอะไรใหม่ๆ อาทิ การแต่งเครื่องคอมพิวเตอร์ให้เครื่องมีประสิทธิภาพทันสมัยเสมอ ซึ่งเหมาะสำหรับกลุ่มยูสเซอร์ชาวพันธ์ทิพย์ , ไอทีมอลล์ เป็นต้น สำหรับนิตยสาร COMPUTER.MART โฉมใหม่นี้ มีจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งคือ มีตารางอุปกรณ์ไอทีที่กระฉับและอัดเดพอยู่เสมอ"
นายวิโรจน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "สำหรับนิตยสาร COMPUTER.MART นี้ ไม่ใช่เป็นแค่สื่อสิ่งพิมพ์อย่างเดียว แต่ยังสามารถเชื่อมต่อกับ www.commart.co.th ได้ โดยเป็นไอทีโปรดักส์แคตตาล็อก และไพร์ซอินเด็กซ์ ระหว่างสื่อสิ่งพิมพ์กับเว็บไซต์อีกด้วย ซึ่งจะมีการอัพเดตอยู่ตลอดเวลา"
สำหรับผู้สนใจไอที และกำลังตัดสินใจซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์อยู่ สามารถค้นหาข้อมูลไอทีเพิ่มเติมได้ที่นิตยสาร COMPUTER.MART บนแผงหนังสือใกล้ๆ บ้านคุณ
สอบถามรายละเอียดได้ที่
อุษณีย์ เอื้ออริยะทรัพย์ (โส่ย)
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด โทร.439-4600 ต่อ 8202 ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ