เอปสัน (ประเทศไทย) ขอเชิญร่วมงานสัมมนา "การพิมพ์ระบบดิจิตอลอย่างมืออาชีพ" ในวันอังคารที่ 8 ส.ค. 2543

ข่าวทั่วไป Friday July 28, 2000 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--เอปสัน (ประเทศไทย)
บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำแห่งโลกการพิมพ์ภาพในระบบดิจิตอล โฟโต้ มีความยินดีที่จะเรียนเชิญทุกท่าน เข้าร่วมฟังและรับทราบรายละเอียดผลิตภัณฑ์ใหม่ ในงานสัมมนา "การพิมพ์ระบบดิจิตอลอย่างมืออาชีพ" ณ ห้องวอเตอร์เกท บอลรูม A,B โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท เวลา 9.00-12.15 น. ในวันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2543 นี้
นอกจาก ท่านจะได้พบกับความรู้ทางเทคโนโลยีชั้นสูงในเรื่อง The Best Input For Professional Printing จากวิทยากรรับเชิญแห่งนิตยสาร Shutter Photography แล้ว ท่านยังจะได้รับทราบถึงทิศทางการจัดจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็นแผนการขาย ไปจนถึงนโยบายในการทำตลาด และประสิทธิภาพของตัวผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้ ท่านสามารถเป็นเจ้าของเทคโนโลยีล้ำสมัยได้ในเงื่อนไขโปรโมชั่นพิเศษสุด พร้อมของขวัญของรางวัลมากมายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น
อนึ่ง เนื่องจากที่นั่งในการสัมมนามีจำนวนจำกัด บริษัทฯ ใคร่ขอความกรุณาท่านแจ้งความจำนงเข้าร่วมการสัมมนาโดยแฟกซ์ หรือ โดยติดต่อสำรองที่นั่งมายัง แผนกการตลาด บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด โทร. (02)670-0680 ต่อ 706 ภายในวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2543 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น และทุกท่านที่เข้าร่วมสัมมนาจะได้รับของที่ระลึกสวยหรูจากเอปสันฟรี บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะให้เกียรติเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งทางบริษัทฯ ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ