สมาคมกีฬาคริสเตียนไทยจัดกิจกรรมเปิดคอร์ส อบรม ฟุตบอลโดยโค้ชชาวบราซิล

ข่าวกีฬา Wednesday November 28, 2001 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--สมาคมกีฬาคริสเตียนไทย
ตามที่สมาคมกีฬาคริสเตียนไทย ได้รับแจ้งข่าวดีจากประเทศ บราซิล ว่าได้ส่งโค้ช 2 คน ซึ่งมีประสบการณ์ระดับอาชีพ โดยมีจุดประสงค์ เพื่อถ่ายทอด ฟุตบอลสไตล์บราซิลขนานแท้ ให้กับภาคีสมาชิก ISC ในแถบเอเชียซึ่งสมาคมกีฬา คริสเตียนไทยได้เป็นภาคีอยู่ ซึ่งหลังจาก ได้รับการยืนยัน ที่แน่นอนแล้ว ทางสมาคมจึงได้จับมือร่วมกันกับ ร.ร. กรุงเทพคริสเตียน จัดเปิดอบรม COURSE OF MODERN BRAZILIAN FOOTBALL 1-2 ให้กับผู้ฝึกสอนของทั้ง 4 หน่วยงาน ซึ่งจะเริ่มคอร์สแรก ระหว่างวันที่ 27 พ.ย.-1 ธ.ค. และคอร์สที่ 2 วันที่ 3-8 ธ.ค. เพียง 30 คน เท่านั้น หลังจาก นั้นจะเดินทางต่อไปยัง ประเทศมาเลเซีย
นายภาคภูมิ เกียรติศรีชาติ เลขาธิการสมาคมกีฬาคริสเตียนไทย กล่าวว่า นับเป็นโอกาสที่ดีอย่างยิ่ง ที่ได้รับข่าวดีเช่นนี้ เพราะถ้า จะพูดไปโค้ชในสไตล์บราซิลที่เป็นแหล่งแห่งตรรกศิลา ลูกหนังที่ทั่วโลก ต่างยอมรับว่าเต็มไปด้วยเทคนิค และแท็กติกส์มากมาย เมื่อทาง สมาคมได้รับทราบว่า จะมีโค้ช 2 คน เดินทางมาอบรมให้สมาชิกแถบ เอเชีย จึงได้ติดต่อทางร.ร.กรุงเทพคริสเตียน ซึ่งมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ สมาคมกีฬาคริสเตียนไทย และทางวิทยากรบราซิล ก็ต้องการให้ความ รู้กับทางสมาชิกภาคีก่อน และหากมีโอกาสก็จะเปิดโอเพ่นให้กับบุคคล ทั่วไปที่สนใจ ใน สไตล์บราซิลเลี่ยนได้เรียนรู้ โดยจะแบ่งออกเป็น 2 คอร์ส โดยคอร์สแรกจะเริ่มวันที่ 27 พ.ย.- 1 ธ.ค. และคอร์สที่สอง วันที่ 3-8 ธ.ค. 2001 โดยในช่วงภาคเช้าจะเน้นไปในทางทฤษฎี ส่วนในภาคบ่าย ก็จะเป็นภาคปฏิบัติ โดยจะใช้ห้องเรียน และสนามของ ร.ร.กรุงเทพคริสเตียน ซึ่งจะมีโควตา ให้กับผู้ฝึกสอนของสมาคม กีฬาคริสเตียนไทย 10 คน/ ร.ร.กรุงเทพคริสเตียน 7 คน/ สโมสรฟุตบอลอิมมานูเอล 5 จังหวัด 8 คน/และสโมสรฟุตบอลอาเมน 5 คน รวมไม่เกิน 30 คน ซึ่งหากสมาชิกท่านใด
สนใจติดต่อสอบ ถามรายละเอียดได้ที่ อ.สุวิทย์ ทุ่มโมง 0-1754-6125 หรือ ที่ อ.กู้ศักดิ์ กิติพันธ์ ร.ร.กรุงเทพคริสเตียน--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ