กลุ่มบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำรวมตัวต่อต้านกิจกรรมตลาดมืด

ข่าวเทคโนโลยี Thursday September 6, 2001 16:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--เพนเนอร์ แมดิสัน
กลุ่มบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกร่วมกับทรีคอม ได้รวมตัวกันภายใต้การสนับสนุนจากสมาคม อุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศแห่งสหรัฐอเมริกา (Information Technology Association of America: ITAA) สร้างแนวร่วมต่อต้านกิจกรรมตลาดมืด หรือโครงการ Anti-Gray Market Alliance (AGMA) เพื่อรณรงค์ให้สาธารณชนตระหนักถึงผลกระทบจากกิจกรรมตลาดมืดทั่วโลก
เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2544 ทางกลุ่มได้จัดให้มีงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการนี้ขึ้นที่ ซาน ฟรานซิสโก โดยได้รับการสนับสนุนจากบริษัทชั้นนำด้านผลิตภัณฑ์ไอที ร่วมกันประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านกิจกรรมตลาดมืดต่างๆ (อ้างถึงข่าวประชาสัมพันธ์ที่แนบมาด้วย)
เราเชื่อว่า เป็นการสำคัญอย่างยิ่งที่ท่าน ในฐานะแรงสำคัญ ต้องรับทราบข่าวเกี่ยวกับโครงการนี้ รวมทั้งสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ 3Com ในโครงการนี้ในภูมิภาคเอเชีย
ทรีคอมทั่วโลกต่างให้การสนับสนุนโครงการนี้อย่างเต็มที่เพื่อปกป้องคุณภาพของผลิตภัณฑ์ สร้างความพึงพอใจให้ผู้บริโภค และที่สำคัญ ให้พาร์ตเนอร์ของเรา
หากท่านมีข้อสงสัยประการใดเกี่ยวกับโครงการนี้กรุณาติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คุณวันเพ็ญ โล่ห์เลิศพิภพ โทรศัพท์ 0-2711-6891 ต่อ 109--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ