โตโยต้าร่วมกับกระทรวงพาณิชย์ เปิดประมูลรถยนต์ผ่านเว็บไซต์ ส่งเสริมธุรกรรมอิเลคโทรนิคส์ไทย

ข่าวยานยนต์ Thursday July 13, 2000 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย
บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดยนายนินนาท ไชยธีรภิญโญ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัทฯ เปิดเผย การเข้าร่วมกับภาครัฐ โดยกระทรวงพาณิชย์ในวาระครบรอบ 80 ปีที่ได้จัดกิจกรรมขึ้นเพื่อประชาชนให้ได้รับประโยชน์ ในการสนับสนุนและส่งเสริมการประกอบธุรกรรมอิเลคโทรนิคส์ในประเทศไทยให้เป็นที่แพร่หลายในวงกว้าง ในฐานะที่โตโยต้าเป็นผู้ประกอบการอุตสาหกรรมยานยนต์ขนาดใหญ่ที่ตอบรับกระแสของระบบการค้าโลก
ในครั้งนี้บริษัทโตโยต้าได้ตระหนักในความสำคัญของโครงการนี้ จึงได้นำรถยนต์มาร่วมประมูลในราคาพิเศษพร้อมด้วยอุปกรณ์ติดตั้งเพิ่มเติม จำนวน 10 คัน เข้าร่วมการประมูลผ่านเว็บไซต์ของกระทรวงพาณิขย์ WWW.COMMERCE80.COM( ซึ่งเปิดให้เข้าชมเว็บไซต์ได้ในวันที่15 กรกฎาคม ศกนี้ และ เริ่มประมูลได้ตั้งแต่วันที่ 12 ถึง 18 สิงหาคม 2543 ) เนื่องในวาระครบรอบ 80 ปีกระทรวงพาณิชย์ สำหรับลูกค้าที่ประมูลรถได้ ทางกระทรวงฯ ยังได้จัดทะเบียนรถเป็นหมายเลขพิเศษพร้อมทั้งอุปกรณ์และสิทธิประโยชน์พิเศษอื่น ๆ อีกมากมายอีกด้วย สำหรับจำนวนเงินส่วนเกินที่ได้จากการประมูล บริษัท โตโยต้า จะมอบให้กับกระทรวงฯ เพื่อร่วมสมทบทุนในโครงการเพื่อสาธารณะประโยชน์ต่อไป
โดยมีรายละเอียดของรถยนต์โตโยต้าเข้าร่วมประมูลดังนี้
โตโยต้า โซลูน่า 1.5 GLi เกียร์อัตโนมัติ พร้อมเครื่องปรับอากาศจำนวน 2 คัน อุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ : -ที่หุ้มปลายท่อไอเสีย, แผ่นบังแดดหลัง
- ชุดแผงลายไม้ , สคัฟเพลทสเตนเลส - แผ่นบังแดดข้าง ,ชุดเครื่องหมายสีทอง- ล้อแม็กซ์ลายใหม่
โตโยต้า โคโรลล่า 1.6 SEG เกียร์อัตโนมัติ พร้อมเครื่องปรับอากาศ จำนวน 2 คัน อุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ : - แบบ Sporty ชุดกันชนหน้าหลังใหม่ - ไฟตัดหมอกหน้า , สเกิร์ตข้าง, ที่หุ้มปลายท่อไอเสีย
โตโยต้า ไฮลักซ์ 3.0 SR5 ขับเคลื่อนสี่ล้อ พร้อมเครื่องปรับอากาศจำนวน 2 คัน อุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ :- แผงกันแมลง , กระจกมองมุม - สคัฟเพลทสเตนเลส , สไตล์สิชบาร์ - ชุดแผงลายไม้ , ที่ครอบไฟท้าย
โตโยต้า สปอร์ตไรเดอร์ SR5 Limited พร้อมเครื่องปรับอากาศจำนวน 2 คันอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ :- ชุดเครื่องหมายสีทอง, แร็คหลังคา - ที่ครอบไฟท้าย, สคัฟเพลทสเตนเลส - แผงกันแมลง,บันไดหลัง,กระจกมองมุม - ชุดแผงลายไม้
โตโยต้า ไดน่า 200 พร้อมเครื่องปรับอากาศจำนวน 2 คันรถบรรทุก 4 ล้อ กระบะเหล็ก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์และกิจกรรมสังคม สำนักงานใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัดโทร. 386-1000, โทรสาร 386-1891, 386-1893--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ