เวอร์ริทัสส่งโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลสำหรับออราเคิล ชูจุดเด่นเพิ่มประสิทธิภาพระบบฐานข้อมูล Oracle9i

ข่าวทั่วไป Monday September 17, 2001 13:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--เพนเนอร์-แมดิสัน
เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ คอร์ปอเรชั่น (Nasdaq: VRTS) ผู้นำระบบซอฟต์แวร์บริหารการจัดเก็บข้อมูลระดับโลกส่ง VERITAS Database Edition ™ 3.0 สำหรับออราเคิล ซึ่งเป็นโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลที่พัฒนาขึ้นเพื่อทำงานบนระบบฐานข้อมูล Oracle9i โดย VERITAS Database Edition สำหรับออราเคิล นับเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกของเวอร์ริทัสที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการทำงานให้กับ Oracle Disk Manager (ODM) ซึ่งเป็นโครงสร้างการบริหารการจัดเก็บไฟล์ที่ทันสมัย ซึ่งจะอำนวยความสะดวกในการใช้งานกับเซิร์ฟเวอร์ Oracle9i Database และระบบการจัดเก็บข้อมูล โดยให้ประสิทธิภาพการบริหารระบบฐานข้อมูล ได้ตามความต้องการของบริษัทที่ต้องให้ความสำคัญกับข้อมูลอย่างสูง
“การร่วมมือกันระหว่างเวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ และออราเคิลในครั้งนี้ ทำให้ลูกค้ามีโซลูชั่นสำหรับการจัดเก็บข้อมูลที่ใช้งานง่าย มีความยืดหยุ่นสูง อีกทั้งยังให้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมในการบริการระบบข้อมูล” บิลล์ นอร์ท ผู้อำนวยการฝ่ายงานวิจัยด้านบริการซอฟต์แวร์การจัดเก็บข้อมูลสำหรับศูนย์ข้อมูลอินเตอร์เน็ต กล่าว “โซลูชั่นเหล่านี้ช่วยให้ลูกค้าสามารถบริหารข้อมูลและระบบเครือข่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยนำทรัพยากรด้านเซิร์ฟเวอร์และอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีอยู่มาใช้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด”
เทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลของเวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ เสริมการทำงานของระบบฐานข้อมูล Oracle9i ด้วย ความสามารถในการตั้งคอนฟิกูเรชันผ่านออนไลน์ การบริหารการจัดเก็บไฟล์ และความเป็นอิสระจากอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูล ความสามารถต่างๆ เหล่านี้ชี้ให้เห็นอย่างเด่นชัดว่า VERITAS Database Edition เป็นพื้นฐานสำคัญสำหรับการบริหารระบบฐานข้อมูลของออราเคิล อีกทั้งยังรวมถึงระบบฐานข้อมูล Oracle9i ที่ใช้กันในปัจจุบันอีกด้วย นอกจากนี้ VERITAS Database Edition สำหรับออราเคิล ยังสามารถทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ของเวอร์ริทัสที่ออกแบบมาเพื่อออราเคิล ในการปกป้องและเสริมคุณสมบัติการทำงานให้กับแอพพลิเคชั่นระบบฐานข้อมูล จึงช่วยให้ธุรกิจที่ใช้ซอฟต์แวร์ระบบฐานข้อมูลของออราเคิลมีเครื่องมือการบริหารการจัดเก็บข้อมูลที่พร้อมและสมบูรณ์แบบอย่างยิ่ง
ออราเคิลได้ทำงานร่วมกับทีมพัฒนาของเวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์มาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2541 ซึ่งสร้างความมั่นใจได้ว่าระบบฐานข้อมูลของออราเคิล และซอฟต์แวร์การจัดเก็บข้อมูลของเวอร์ริทัส สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัว” ดั๊ก เค็นเนดี้ รองประธานฝ่ายพันธมิตรระดับโลก บริษัท ออราเคิล กล่าว “ด้วยความพยายามในการปรับปรุงการทำงานของระบบการจัดเก็บข้อมูล เรามีความแน่วแน่ในการทำงานร่วมกับเวอร์ริทัส เพื่อนำเสนอโซลูชั่นที่ช่วยลดความซับซ้อนในการจัดการและลดต้นทุนด้านการดำเนินงานให้กับลูกค้า”
“เราได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับออราเคิลในการพัฒนาพอร์ทโฟลิโอของผลิตภัณฑ์ด้านการบริหารการจัดเก็บข้อมูลที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถบริหาร ปกป้อง และเข้าถึงแอพพลิเคชั่นสำคัญของออราเคิลได้ดีขึ้น” จอนห์ แม็กซ์เวลล์ รองประธานฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ บริษัท เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ กล่าว “VERITAS Database Edition เวอร์ชั่นล่าสุด และการทำงานร่วมกันบนระบบพื้นฐานของ Oracle Disk Manager ในระบบฐานข้อมูล Oracle9i ในครั้งนี้ชี้ให้เห็นถึงประโยชน์นานับประการจากการเป็นพันธมิตรร่วมระหว่างเวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์และออราเคิล
เกี่ยวกับเวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ คอร์ปอเรชั่น
เวอร์ริทัส ซอฟต์แวร์ คอร์ปอเรชั่น (Nasdaq: VRTS) นำเสนอซอฟต์แวร์โซลูชั่นเพื่อการบริหารการจัดเก็บข้อมูล ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจ ภายใต้แนวคิดธุรกิจที่ไร้อุปสรรค
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณดวงดาว สุทธิธรรม, คุณบูรณี จันทรปรรณิก
บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์ 0-2711-6891 ต่อ 112, 133 โทรสาร 0-2381-6401
doungdaow_s@penner-madison.com,
buranii_c@penner-madison.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ