ไดอะโลจิก บริษัทด้านการสื่อสารข้อมูลและโทรคมนาคมในเครืออินเทล เปิดตัวเทคโนโลยี CT Media

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday October 11, 2000 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--อินเทล เทคโนโลยี เอเชีย พีทีอี
เวิร์นเนอร์ ซูซานโต ผู้อำนวยการประจำภูมิภาค แผนกอินเทล ไดอะโลจิก บริษัท อินเทล เทคโนโลยี เอเชีย พีทีอี จำกัด ประเทศสิงคโปร์ กล่าวถึง CT Media ว่าเป็นซอฟท์แวร์แพลตฟอร์มแบบเปิดสำหรับออกแบบระบบโทรคมนาคม โดยบริษัทผู้พัฒนาระบบสามารถพัฒนาเพิ่มเติมได้ง่าย ซึ่งทางไดอะโลจิกจะทำตลาดในไทยผ่านผู้แทนจำหน่าย หรือพันธมิตรที่เป็นบริษัทพัฒนาระบบคมนาคมทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ
ปัจจุบันไดอะโลจิกมีพันธมิตรในไทยกว่า 45 บริษัท ยกตัวอย่างเช่น ICG, envox และ Mobiz ที่จะทำหน้าที่พัฒนาระบบพื้นฐาน CT Media ให้ประสิทธิภาพตรงความต้องการของลูกค้าองค์กรต่างๆ โดยเฉพาะระบบ Unified Messaging ที่พัฒนาภายใต้พื้นฐานของ CT Media ให้มีความสามารถในการรวบรวมการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์สื่อสารในองค์กรให้อยู่ในจุดเดียว โดยผู้ใช้สามารถทำการเช็คอีเมล์ แฟกซ์เมล์ หรือแม้กระทั่งวอยซ์เมล์ ทางคอมพิวเตอร์เพียงจุดเดียว อีกความสามารถที่น่าในใจคือการตรวจเช็คข้อมูลผ่านโทรศัพท์มือถือ ซึ่งผู้ใช้สามารถโทรเช็คอีเมล์โดยให้ซอฟท์แวร์อ่านข้อความในเมล์ให้ฟังได้ รวมถึงการเช็ควอยซ์เมล์ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ
เนื่องจากปัจจุบันเทคโนโลยีด้านโทรคมนาคมมีราคาถูกลงทำให้ไม่จำกัดการใช้งานอยู่ที่องค์กรขนาดใหญ่เท่านั้น กลุ่มบริษัทขนาดเล็กหรือขนาดกลางเริ่มเข้ามามีบทบาทในตลาดนี้แต่บริษัทเหล่านี้จะอยู่รอดได้ต้องมีความแตกต่างด้านบริการซึ่งไดอะโลจิกมีโซลูชั่นที่จะสนับสนุนในส่วนนี้ เวิร์นเนอร์ กล่าวสรุป--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ