สำนักอนามัยจัดหน่วยเคลื่อนที่บริการประชาชนในชุมชน

ข่าวทั่วไป Tuesday August 1, 2000 10:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--กทม.
สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร จัดหน่วยเคลื่อนที่ให้บริการด้านสุขภาพอนามัยแก่ประชาชนในชุมชนต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ระหว่างวันที่ 1-4 ส.ค.43 เวลา 09.00-12.00 น.
พญ.สุวณี รักธรรม ผู้อำนวยการสำนักอนามัย กล่าวว่า ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ สำนักอนามัยได้จัดหน่วยเคลื่อนที่ออกให้บริการด้านสุขภาพแก่ประชาชนตามชุมชนต่าง ๆ ได้แก่ หน่วยแพทย์เคลื่อนที่เพื่อให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป หน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ให้บริการตรวจรักษาโรคเหงือกและฟัน อุดฟัน ถอนฟัน และหน่วยเอกซเรย์ปอดเคลื่อนที่ให้บริการเอกซเรย์ปอด เฝ้าระวังวัณโรค ซึ่งในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนสิงหาคม มีกำหนดการให้บริการดังนี้
หน่วยแพทย์เคลื่อนที่
วันที่ 1 ส.ค.43 ให้บริการที่ชุมชนพัฒนาสยาม เขตคันนายาว วันที่ 2 ส.ค.43 ให้บริการที่ชุมชนเพิ่มทรัพย์ เขตบึงกุ่ม วันที่ 3 ส.ค.43 ให้บริการที่ชุมชนวัดจันทร์สโมสร เขตดุสิต
หน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่
ให้บริการที่ชุมชนสระแก้ว (ชุมชนสามเหลี่ยมรถไฟ) เขตราชเทวี ระหว่างวันที่ 1-3 ส.ค.43
หน่วยเอกซเรย์เคลื่อนที่
วันที่ 1 ส.ค.43 ให้บริการที่ศูนย์บริการสาธารณสุข 62 ถ.สาย 3 (ธนบุรี) แขวงบางหว้า ภาษีเจริญ วันที่ 2 ส.ค.43 ให้บริการที่โรงเรียนสามเสน ถ.พระราม 3 เขตพญาไท วันที่ 3 ส.ค.43 ให้บริการที่บริเวณทางเข้า บ.เสริมสุข ถ.สามเสน แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต วันที่ 4 ส.ค.43 ให้บริการที่บริเวณตรงข้ามเขตสัมพันธวงศ์ ถ.โยธา แขวงตลาดน้อย
จึงขอเชิญประชาชนซึ่งอาศัยอยู่ในบริเวณที่ตั้งหน่วยและพื้นที่ใกล้เคียงไปรับบริการต่าง ๆ ได้ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ