ม.ธรรมศาสตร์ เป็นเจ้าภาพ จัดงานส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมทบวงมหาวิทยาลัย ครั้งที่ 3

ข่าวทั่วไป Tuesday November 7, 2000 10:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--ม.ธรรมศาสตร์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นเจ้าภาพ จัดงานส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมทบวงมหาวิทยาลัย ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 11-13 ธันวาคม 2543
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ร่วมกับ คณะกรรมการส่งเสริมและประสานงาน การจัดศิลปวัฒนธรรม ทบวงมหาวิทยาลัย จัดงานส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม ทบวงมหาวิทยาลัย ครั้งที่ 3 ในระหว่างวันที่ 11-13 ธันวาคม 2543 ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ โดยมีสถาบันอุดมศึกษา ทั้งภาครัฐและเอกชน ทั่วประเทศ เข้าร่วม 68 สถาบัน
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สมยศ เชื้อไทย รองอธิการบดี ฝ่ายการนักศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในฐานะ ประธานคณะกรรมการดำเนินการ ให้สัมภาษณ์ว่า การจัดงาน ส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมทบวงมหาวิทยาลัย ครั้งนี้ ถือเป็นการระดมความคิด และความร่วมมือ ของสถาบันต่างๆ เพื่อให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ ของการส่งเสริม อนุรักษ์ และเผยแพร่ ศิลปวัฒนธรรมของชาติ อีกทั้งในปี 2543 นี้เป็นวาระครบรอบ วันพระราชสมภพ 100 ปี ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จึงถือโอกาสจัดงาน เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติ และน้อมรำลึกถึง พระกรุณาธิคุณ ของพระองค์ท่าน ที่มีต่อปวงชนชาวไทย ในฐานะที่ ทรงอุปถัมภ์ และส่งเสริมฟื้นฟู งานศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่นต่างๆ ให้ดำรงอยู่ โดยรูปแบบของกิจกรรม จะประกอบด้วย การจัดนิทรรศการ การบรรยายประกอบการสาธิต การแสดงบนเวที ซึ่งเน้นนาฏศิลป์ และดนตรีพื้นบ้าน รวมถึง การออกร้านสินค้าพื้นเมือง ในลานวัฒนธรรมด้วย
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ขอเชิญชวนนิสิตนักศึกษา และประชาชนผู้สนใจทุกท่าน เข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ในระหว่างวันที่ 11-13 ธันวาคม นี้--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ