โตโยต้า นำเสนอเทคโนโลยีชุดใหม่ แห่งศตวรรษที่ 21ในงาน บางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 22

ข่าวยานยนต์ Wednesday March 21, 2001 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยรูปแบบการแสดงบู้ทใน งานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 22 สุดยิ่งใหญ่ในพื้นที่ 1,440 ตารางเมตร ด้วยบรรยากาศ และรูปแบบการตกแต่งแห่งอนาคตสอดรับ กับคอนเซ็บ "ก้าวสู่ ศตวรรษที่ 21 กับโตโยต้า" พร้อมเปิดตัวโครงการ "Passion Toyota" ซึ่งจะนำมาใช้ตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป โดยนำนวัตกรรมใหม่ที่เป็นการพัฒนาเทคโนโลยีอย่าง ต่อเนื่องมาสู่ชาวไทย ทั้งนี้แนวทางการออกแบบบู้ทดังกล่าว จะถูกนำเสนอโดยการเลือกใช้ วัสดุอะครีลิก โปร่งแสง ตลอดจนการนำเทคนิคแสงสีและการแสดงมาประกอบ พร้อมทั้งการเข้าถึงความมุ่งมั่นใน การสร้างสรรค์และความพึงพอใจที่มากกว่าด้วยข้อมูลจากทีมงานโตโยต้า พริตตี้รุ่นที่ 17
มร. เรียวอิจิ ซาซากิ ประธาน บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ อธิบายถึงรายละเอียดการเข้าร่วมจัดแสดง ในงาน "บางกอก มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 22" ที่จะจัดขึ้นโดย บริษัท กรังปรีดซ์ อินเตอร์ เนชั่นแนล จำกัด ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม ถึง 8 เมษายน 2544 นี้ ณ ศูนย์การแสดง สินค้านานาชาติไบเทค ภายในงานแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่
โซนที่ 1 : Passion for Tommorrow Life พบกับ : 1. รถยนต์ต้นแบบ NCSV "New Concept Stylish Vehicle" ที่สมบูรณ์แบบด้วยการออกแบบ เทคโนโลยี ประโยชน์การใช้งาน ได้อย่างลงตัว2.เครื่องยนต์เทคโนโลยี VVT- i ( Variable Valve Timing- intelligent ) ยนตรกรรมแห่งความท้าทาย ผ่าซีกโชว์ให้หลักการทำงานของขุมพลังที่แท้จริง 3.เครื่องคอมพิวเตอร์ Scan Vision เทคโนโลยีใหม่ของการนำเสนอสินค้า ซึ่งทำหน้าที่คล้ายกับเครื่อง เอ็กซเรย์ เมื่อเครื่องสแกนผ่านส่วนใดของรถก็จะมีภาพ และคำบรรยายปรากฎขึ้น เป็นรูปแบบใหม่ล่าสุดของการนำเสนอคุณสมบัติของรถยนต์4.รถแข่งของโตโยต้า ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในสนาม Formura III ซึ่งเป็นจุด เริ่มต้นของโตโยต้า ในความมุ่งมั่นที่จะลงชิงชัยในสนามแข่ง Formura I ในปี 200
โซนที่ 2: Passion for Today Life พบกับ : โตโยต้า คัมรี่ โตโยต้า โซลูน่า โตโยต้า ไฮลักซ์ ไทเกอร์ และ สปอร์ตไรเดอร์ และรถรุ่นแคมเปญพิเศษจำนวนจำกัดใหม่หลายรุ่นที่เปิดตัวครั้งแรกในงานนี้ เช่น โตโยต้า โซลูน่า S- Series III และ โตโยต้า ไฮลักซ์ ไทเกอร์ Sporty Edition ทั้งรุ่น 4X4 และ 4X2
โซนที่ 3: Passion for Aesthetic Luxurious life พบกับ : - Lexus LS 430 พร้อมเครื่องยนต์ผ่าซีกพิเศษสุดเปิดตัวครั้งแรกในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ - Lexus GS 300 สปอร์ตซีดานสุดหรู อิสระแห่งการขับขี่- Lexus LX 470 สุดยอดยานยนต์หรูหราขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบออฟโรดเอนกประสงค์
พร้อมกันนี้โตโยต้ามอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของรถกระไฮลักซ์ไทเกอร์ ทุกรุ่น ยกเว้น สปอร์ต ไรเดอร์ ด้วยดอกเบี้ยเพียง 3.9 % หรือรับทันทีทองคำหนัก 2 บาท พร้อมพบกับทีมประชาสัมพันธ์พิเศษโตโยต้า พริตตี้ รุ่นที่ 17 ซึ่งพร้อมปฏิบัติหน้าที่ครั้งแรก ในงานมอเตอร์ โชว์ครั้งนี้--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ