ดัชมิลล์เดินแผนมัดใจเด็กยุคใหม่ดื่มนมพาสเจอร์ไรส์ ทุ่มงบ 50 ล้านบาท ออกโฆษณาใหม่ความยาว 2 นาที บุกโรงหนังชั้นนำทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Friday May 11, 2001 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--เดนท์สุ (ประเทศไทย)
"ดัชมิลล์" ประกาศรุกคืบแผนครองตลาดนมพาสเจอร์ไรส์ หลังตั้งเป้าหมายส่วนแบ่งการตลาด 25% เผยทุ่มทุน 50 ล้านบาทสำหรับกิจกรรมการตลาด ซึ่งรวมถึงแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ โดยผลิตภาพยนตร์โฆษณานมสดดัชมิลล์พาสเจอร์ไรส์ความยาว 2 นาที เตรียมออกอากาศช่วงไพรม์ไทม์ หลังข่าวกลางเดือนนี้ ก่อนบุกยึดสื่อโรงภาพยนตร์ชั้นนำทั่วประเทศ
นายสุพล วงศ์รุ่งโรจน์กิจ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ 1 บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด เปิดเผยว่าหลังจากบริษัทฯ ได้วางนโยบายผลักดันนมสดดัชมิลล์พาสเจอร์ไรส์ขึ้นเป็นผู้นำในตลาด โดยปรับแผนการดำเนินงานให้สอดคล้องกับสภาพตลาดในปัจจุบัน และเพื่อให้ตอบรับกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายซึ่งมุ่งไปที่กลุ่มผู้บริโภควัยรุ่นมากกว่าเดิม ล่าสุด ดัชมิลล์เตรียมออกภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ "Welcome Freshmen" ความยาว 2 นาที ถ่ายทำที่ประเทศนิวซีแลนด์ ภายใต้แนวคิด "ดัชมิลล์สนับสนุนความสามารถเด็กไทย" มีกำหนดออกอากาศทางโทรทัศน์ทุกช่องในช่วงไพรม์ไทม์"เพื่อให้แคมเปญโฆษณาบรรลุเป้าหมายมากขึ้น เรายังเลือกใช้สื่อโฆษณาในโรงภาพยนตร์ชั้นนำทั่วประเทศ เป็นเวลาอย่างน้อย 8 สัปดาห์ เนื่องจากเป็นสื่อโฆษณาที่เหมาะสมและสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหลักมากที่สุด ซึ่งคาดว่าจะสร้างความฮือฮาครั้งใหม่ให้กับตลาดนมพาสเจอร์ไรส์ โดยที่ผ่านมาผู้จำหน่ายนมพาสเจอร์ไรส์มักให้ความสำคัญกับสื่อโฆษณาที่เจาะกลุ่มแม่บ้านเสียเป็นส่วนใหญ่" นายสุพลกล่าว
นอกจากนี้ ดัชมิลล์ยังวางแผนการใช้สื่อโฆษณาอื่น ๆ อย่างครบวงจร ทั้งสื่อหนังสือพิมพ์ นิตยสาร สปอตวิทยุ บิลบอร์ด ฯลฯ ตลอดจนเตรียมแผนการจัดกิจกรรมการตลาดในระยะต่อไปโดยเน้นการสื่อสารกับกลุ่มเยาวชนยุคใหม่โดยตรง
ความเคลื่อนไหวของดัชมิลล์ครั้งนี้ นับเป็นก้าวต่อเนื่องในแผนการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดจากปัจจุบัน 13% ซึ่งเป็นอันดับที่ 3 ในเซ็กเมนต์นมพาสเจอร์ไรส์ ขึ้นเป็น 25% หรือเป็นอันดับ 2 หลังจากระยะที่ผ่านมาได้ทำการปรับเปลี่ยนฉลากและฝาเกลียวให้มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและสะดวกในการเก็บรักษา พร้อมเน้นการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายสู่โมเดิร์นเทรด และเพิ่มความแข็งแกร่งในส่วนของการขายตรงผ่านสาวดัชมิลล์ซึ่งปัจจุบันมีอยู่กว่า 1,000 คนทั่วประเทศ
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์
แผนกประชาสัมพันธ์
บริษัท เดนท์สุ (ประเทศไทย) จำกัด
ponnana@dentsu.co.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ