‘อั้ม’ ฟอร์มหลุด!! น้ำลายหกกลางกอง ‘จ้อจี้’

ข่าวทั่วไป Tuesday October 4, 2005 07:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
เกิดเป็นสาวสวย เซ็กซี่ ย่อมต้องมีฟอร์มเป็นธรรมดา แต่งานนี้ เห็นทีนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” จะเก็บฟอร์มไว้ไม่อยู่ซะแล้ว เพราะขณะถ่ายทำรายการ “จ้อจี้” อยู่นั้น ในช่วงเด็กจี้ ทีมงานจะมีการฉายวีทีอาร์ของเด็กแต่ละคนให้ 2 พิธีกร “อั้ม - จิ้ม” ได้ดูก่อนที่จะมีการ ถ่ายทำจริง ทันใดนั้น สาวอั้มก็หัวเราะเสียงดัง ปากกว้างออกมา ชนิดที่ไม่มีใครคิดว่าสาวอั้มจะกล้าทำโดยไม่ห่วงภาพลักษณ์
“พอดีวันนั้น มีเทปของน้องคนหนึ่งซึ่งตลกมากๆ จนอั้มกลั้นหัวเราะไว้ไม่อยู่ เลยหัวเราะเสียงดังออกมา ตอนนั้นอั้มอาจจะปล่อยเต็มที่ไปหน่อย พวกพี่ๆ เขาก็เลยบอกว่า เก็บอาการ รักษาภาพ นางเอกหน่อย แล้วพวกพี่ๆ เขาก็หัวเราะ ไม่รู้ว่าหัวเราะน้องๆ เด็กจี้ในวีทีอาร์หรือหัวเราะอั้มแต่น้องเขาตลกจริงๆ เขาเป็นคนที่กินแปลกมากๆ แบบว่าเปิบพิสดารและกินชนิดที่ว่าอั้มยังน้ำลายไหลเลยค่ะ ไม่เชื่อลองเปิดดูได้ในรายการ “จ้อจี้” ช่อง 7 วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมนี้สี่โมงเย็นนะคะ
สำหรับผลงานของอั้มตอนนี้ นอกจากงานละคร งานโชว์ตัว พรีเซ็นเตอร์ ที่จะเห็นอยู่เป็นประจำ ทุกอาทิตย์ก็คือ พิธีกรรายการ “จ้อจี้” ที่ทำมาเกือบ 2 ปีได้แล้วค่ะ ซึ่งตอนแรกๆ ยากมาก แต่ตอนนี้ ทุกอย่างก็โอเค ทำงานกับพี่จิ้มก็เข้าขากันดีมากๆ ค่ะ เป็นอีกงานหนึ่งที่ทำแล้วรู้สึกสนุก ไม่เครียด เพราะรูปแบบรายการไม่น่าเบื่อ ซึ่งแต่ละสัปดาห์จะมีหลายเรื่องราวให้เราดู ทั้งเรื่องจ้อปาฏิหาริย์ ซึ่งเป็นเรื่องราวจริงๆ ที่ทางบ้านส่งกันเข้ามา แล้วทีมงานจะคัดมาออกอากาศสัปดาห์ละ 1 เรื่อง ส่วนอีก 2 เรื่องเป็นเรื่องที่ทีมงานของเราแต่งขึ้นเอง และก็จะมีช่วงของเด็กจี้ที่อั้มต้องขำทุกทีที่ได้ดู เพราะน้องๆ เขาตลกมากๆ ยังไงอย่าลืมติดตามชมกันนะคะ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ