รายการ "คุณขอมา" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2543 เวลา 20.35 น.ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี

ข่าวทั่วไป Tuesday May 9, 2000 10:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "คุณขอมา" เสาร์นี้ พาคุณผู้ชมไปสัมผัสกับความลึกลับเหลือเชื่อในโลกของจิตวิญญาณเกี่ยวกับ "สาริกาลิ้นทอง" พิธีกรรมทางไสยศาสตร์ ที่ตั้งอยู่กึ่งกลางระหว่างความเชื่อและความจริง ซึ่งว่ากันว่าสามารถล้างกรรมเก่าและเจ้ากรรมนายเวรที่อาฆาตพยาบาทในตัวเราได้ พิธีกรรมที่ว่านี้จะเป็นอย่างไร และอาการของแต่ละครที่แสดงออกมาคืออะไรกันแน่ ค้นหาความจริงได้ในรายการ
จากนั้นตื่นตาตื่นใจ กับความน่าอัศจรรย์ของอารามเฉียนคงซื่อ ในประเทศจีน ที่ตั้งตระหง่านอยู่บนหน้าผาสูงชัน ราวกับอารามของเทพยดาชั้นเซียนมานานกว่าพันปี และพบกับความน่าทึ่ง ของชายชาวญี่ปุ่นสมองใส นำกระดาษที่ไร้ประโยชน์มาประดิษฐ์เป็นเฟอร์นิเจอร์ รูปแบบทันสมัยที่ไม่เหมือนใคร
ปิดท้ายสัปดาห์นี้ ตามแม่ช้อยนางรำไปพบกับ เรื่องหมูๆ ที่ไชน่าทาวน์ เมืองย่างกุ้งประเทศพม่า สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรสชาติของ "หมูสะเต๊ะ" งานนี้ไม่ควรพลาด เพราะคุณจะได้พบกับร้านหมูสะเต๊ะกว่า 100 ร้าน เป็นระยะทางถึง 1 กิโลเมตร ซึ่งสามารถเลือกได้ตามใจชอบเลยล่ะ! แถมด้วยอาหารพม่าเชื้อสายไทยขนานแท้ที่แม่ช้อยนางรำ คุณสันติ เศวตวิมล แกะรอยมาฝากคุณผู้ชมอีกด้วย อย่าพลาดชม!
ขอข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ :คมสัน พงศ์อรพินท์ ( สัน )แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัดโทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.comE-mail address : prpro@kantana.comKunkho13/pr.kantana/kp.01/08-05-43--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ