เอส จี ไอ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสามอันดับแรกของบริษัทผู้ผลิตเครื่อง Super Computer 500 อันดับสูงสุดของโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday July 3, 2001 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
เอส จี ไอ คงความเป็นผู้นำมาถึง 17 ครั้งติดต่อกัน
เอส จี ไอ (NYSE: SGI) ผู้นำโซลูชั่นในการทำภาพเสมือนจริงและงานประมวลผลระดับสูงสำหรับผู้ใช้งานด้านเทคนิคและครีเอทีฟประกาศว่าบริษัทรักษาความเป็นผู้นำในหมู่บริษัทชั้นนำระดับโลก 500 บริษัทที่ผลิตเครื่องระดับซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ เอส จี ไอมีคะแนนนำคู่แข่งขันในเรื่องของการผลิตเครื่องที่มีหน่วยประมวลผลสูงกว่าและมีจำนวนผู้ใช้มากกว่า เอส จี ไอ ยืนหยัดในความเป็นผู้นำของเครื่อง Super Computer ที่มีประสิทธิภาพสูงกว่า และมีจำนวนผู้ใช้มากกว่าในการจัดอันดับ 500 บริษัท ของสหรัฐอเมริกา มาถึง 17 ครั้งติดต่อกัน จากรายงานข่าวที่ออกในงาน International Supercomputing Conference ’01 เมืองไฮเดลเบอร์ก ประเทศเยอรมัน TOP500 Supercomputing Sites ยืนยันว่าประเทศสหรัฐอเมริกายังคงเป็นผู้นำในเรื่องการผลิตและการใช้งานระบบซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ เนื่องจากมีหน่วยงานด้านค้นคว้าวิจัยและการศึกษาที่เพิ่มความต้องการการใช้งานระบบนี้มาโดยตลอด และหน่วยงานวิจัยและสถานศึกษาในอันดับต้นๆยังคงนิยมเลือกใช้เครื่อง SGI ซึ่งใช้สถาปัตยกรรม NUMAflex ™ เพื่อให้ทรัพยากรระบบสามารถทำงานวิเคราะห์ปัญหาได้พร้อมๆกันในเวลาเดียวกัน ดังนั้น SGI จึงสามารถคงความเป็นหนึ่งในหมู่ผู้ผลิตเครื่อง Super Computer ให้กับหน่วยงานเหล่านี้
มร. แจน ซิลเวอร์แมน รองประธานอาวุโส ฝ่ายการตลาด กล่าวว่า “เป็นเวลากว่า 8 ปีมาแล้ว ที่เอส จี ไอเป็นผู้นำในหมู่บริษัทผู้ผลิตชั้นนำ 500 อันดับ ส่งผลให้เอส จี ไอมีความโดดเด่นในหมู่ผู้ผลิตเครื่อง Super Computer ” “และจากรายงานนี้ชี้ให้เห็นถึงความเป็นหนึ่งของเอส จี ไอ และความมุ่งมั่นในการนำเสนอเครื่องที่มีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อให้ผู้ใช้สามารถบรรลุเป้าหมายในการทำงานค้นคว้าวิจัยที่ยุ่งยากซับซ้อนได้เป็นอย่างดี”
TOP500 Supercomputing Sites จัดอันดับและเผยแพร่โดย มร. แจ็ค ดอนการ์รา มร. ฮานส์ มิวเออร์ และมร. อีริช สโตรไมเยอร์ จากมหาวิทยาลัยแห่งเทนเนสซี และมหาวิทยาลัยมานน์ไฮม์ (เยอรมันนี) ท่านสามารถดูรายชื่อบริษัทที่ได้รับการจัดอันดับทั้งหมดได้จาก www.top500.org
เกี่ยวกับเอส จี ไอ
เอส จี ไอ ให้บริการระบบคอมพิวติ้งทรงพลังและโซลูชั่นด้านกราฟิกส์ระดับสูงซึ่งลูกค้าสามารถใช้ในงานประมวลผลที่มีความซับซ้อนสูงได้อย่างดี เอส จี ไอมีสำนักงานใหญ่ที่เมืองเมาน์เทนวิว รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีสำนักงานอยู่ทั่วโลก สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทได้จาก www.sgi.com
เอส จี ไอ และโลโก้ถือเป็นเครื่องหมายการค้าของซิลิคอน กราฟิกส์ อิงค์ เครื่องหมายการค้าอื่นๆ ตามที่ ปรากฎในเอกสารนี้เป็นลิขสิทธิ์ของเจ้าของเครื่องหมายการค้าเหล่านั้น
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณวันเพ็ญ โล่ห์เลิศพิภพ
บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์ 712-5233-4, 712-5354 โทรสาร 712-5355อีเมล์ wanpen_l@penner-madison.com-- จบ--
-อน-

แท็ก computer  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ