ปิดการจราจรในถนนรัชดาภิเษก ตั้งแต่วันที่ 9-19 กุมภาพันธ์ 2543

ข่าวทั่วไป Wednesday February 9, 2000 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--9 ก.พ.--ตลท.
ตามที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม UNCTAD ในระหว่างวันที่ 9-19 กุมภาพันธ์ 2543 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตลาดหลักทรัพย์ขอแจ้งให้ บริษัทจดทะเบียน/สมาชิก/ผู้ที่ประสงค์จะติดต่อกับตลาดหลักทรัพย์หลีกเลี่ยงการเดินทางมายังตลาดหลักทรัพย์ในช่วงเวลาดังกล่าว เนื่องจากทางราชการมีความจำเป็นต้องปิดการจราจรในถนนรัชดาภิเษก และไม่อนุญาตให้รถของบุคคลภายนอกผ่านเข้า-ออกและจอดในตลาดหลักทรัพย์เพื่อการรักษาความปลอดภัยของการประชุม UNCTAD ในกรณีที่ท่านจำเป็นต้องเดินทางมายังตลาดหลักทรัพย์ท่านจะต้องเดินจากสี่แยกถนนพระราม 4 คลองเตยมายังตลาดหลักทรัพย์สำหรับแผนการจัดการจราจรบนถนนรัชดาภิเษกระหว่างการประชุม มีรายละเอียดดังต่อไปนี้
วันที่ 9 - 18 กุมภาพันธ์ 2543 (ยกเว้นวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2543) ปิดการจราจรในถนนรัชดาภิเษก (ฝั่งศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์) จากสี่แยกคลองเตยถึงสี่แยกอโศก และเปิดเดินรถในถนนรัชดาภิเษก (ฝั่งตรงข้ามศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์) โดยเปิดให้เดินรถทางเดียวจากสี่แยกอโศกไปสี่แยกคลองเตย เท่านั้น
วันที่ 12 และ 19 กุมภาพันธ์ 2543 ปิดการจราจรในถนนรัชดาภิเษกทั้ง 2 ด้าน
ทั้งนี้ จะไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกที่ไม่เกี่ยวข้องกับการประชุม UNCTAD ผ่านเข้า-ออกประตู ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ทุกประตู แต่จะไม่ปิดกั้นทางเท้าบนถนนรัชดาภิเษก แต่ประการใด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ