ยูนิลีเวอร์ลอนช์กลิ่นใหม่ "แอ๊กซ์ ฟีนิกซ์" พลังเสน่ห์ความหอมเหนือจินตนาการ

ข่าวทั่วไป Monday February 19, 2001 13:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--อินิชิเอทีพ มีเดีย
ฉีกเปิดตัวแหวกแนวในคอนเสิร์ต "Axe Tractive Night wit Melanie C Live in Concert"
แอ๊กซ์ไว้ลายแชมป์ตลอดกาลตลาดผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายชาย สตาร์ทออกตัวแรงตั้งแต่ต้นปี 2544 เปิดตัวกลิ่นใหม่ "แอ๊กซ์ ฟีนิกซ์" พลังเสน่ห์ความหอมเหนือจินตนาการ ออกสู่ตลาด พร้อมจัดกิจกรรมแนะนำผลิตภัณฑ์เขย่าวงการอีกระลอก จับมือช่อง 3 และบีอีซี-เทโร ร่วมกันเปิดตัว "แอ๊กซ์ ฟีนิกซ์" สุดยิ่งใหญ่ ในงาน Axe Tractive Night wit Melanie C Live in Concert คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของศิลปินสาวสวยสุดฮอตสมาชิกวงสไปซ์เกิร์ล "เมลานี ซี"
หลังจาก บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์แอ๊กซ์ สเปรย์น้ำหองระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชาย ได้นำแอ๊กซ์กลิ่นใหม่ "แอ๊กซ์ ฟีนิกซ์" พลังเสน่ห์ความหอมเหนือจินตนาการ ออกสู่ตลาดเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ผลปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย ทั้งด้านยอดขายและภาพลักษณ์ที่เป็นผู้นำมาตลอดของผลิตภัณฑ์แอ๊กซ์
ที่ผ่านมา Axe ประสบความสำเร็จอย่างงดงามจากการจัดงานเปิดตัว "แอ๊กซ์ วูดู" เมื่อปี 43 ที่ผ่านมาในงานคอนเสิร์ตมายาแห่งกลิ่นลึกลับน่าหลงใหลดั่งต้องมนต์สะกด "Magic of Scent from Dusk til Dawn" ที่ได้ศิลปินต่างประเทศยอดนิยม อดัม ริกคิตต์ และศิลปินไทยอีกมากมายมาร่วมแจมในงาน อาทิ โดม ปกรณ์ ลัม,บาซู,ไวตามินเอ,โจอี้ บอย ,ไทรอัมพ์ คิงด้อม และคริสติน นีเวล รวมไปถึงงาน Axeman Axetractive ที่ได้เฟ้าหาชายหนุ่มสะกดใจเมื่อเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา " Axe Tractive Night wit Melanie C Live in Concert" ในวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2544 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ที่แด๊นซ์ฟีเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก ซึ่งครั้งนี้นับเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยของ "เมลานี ซี" ศิลปินสาวเซ็กซี่ชื่อกระฉ่อนโลกจากเกาะอังกฤษ ซึ่งเป็นหนึ่งในอดีตสมาชิกของวงสไปซ์เกิร์ลที่ดังที่สุด โดยบัตรจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป ที่บูธไทยทิกเก็ตมาสเตอร์ ห้างสรรพสินค้าเซ็น เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว และชิดลม
"นางปัญญดา บุณยะรัตเวช" ผู้จัดการผลิตภัณฑ์สเปรย์น้ำหอมแอ๊กซ์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวถึงเหตุผลที่เลือกเปิด "แอ๊กซ์ ฟีนิกซ์" อย่างเป็นทางการ ในงาน Axe Tractive Night wit Melanie C Live in Concert ว่า
"เหตุผลสำคัญที่แอ๊กซ์สามารถครองบความเป็นผู้นำในตลาดผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายชายมาโดยตลอดนอกเหนือจากคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วนแล้ว แอ๊กซ์ ยังมีกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ ที่เข้าถึงความสนใจของกลุ่มเป้าหมายอยู่ตลอดเวลา ในแต่ละปีเราจะพยายามหากิจกรรมแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้เข้ามามีส่วนร่วม อย่างปีที่แล้วเราเปิดตัว แอ๊กซ์ วูดู ด้วยคอนเสิร์ต มายาแห่งกลิ่นลึกลับน่าหลงใหลดั่งต้องมนต์สะกด "Magic of Scent from Dusk til Dawn" พอมาปีนี้เมื่อนำกลิ่นใหม่ แอ๊กซ์ ฟีนิกซ์ พลังเสน่ห์ความหอมเหนือจินตนาการ เข้าสู่ตลาด เราก็ต้องหาอะไรใหม่ ๆ ที่ถูกใจมาฝากกัน รับรองว่างานนี้สะใจคอคอนเสิร์ตและหนุ่ม ๆ อย่างแน่นอน เพราะได้นักร้องสาวสวยเซ็กซี่ เมลานี ซี อดีตสมาชิกวงสไปช์เกิร์ล มาแสดงคอนเสิร์ตสะกดใจ ให้ได้ชมกันอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมเปิดตัวแอ๊กซ์ ฟีนิกซ์ ในงาน Axe Tractive Night wit Melanie C Live in Concert ที่แด๊นซ์ฟีเวอร์ รัชดา ภายในงานยังมีเกมและกิจกรรมต่าง ๆ ให้ร่วมสนุกอีกมากมาย พลาดไม่ได้จริง ๆ "
และที่สำคัญงานนี้ "มีแอ๊กซ์เมื่อไรได้เรื่อง " รับรองถูกใจคอคอนเสิร์ต เพียงแสดงสเปรย์น้ำหอม "แอ๊กซ์ ฟีนิกซ์" ขนาดใดก็ได้ เมื่อซื้อบัตรคอนเสิร์ต รับฟรีทันที เสื้อยืดที่ระลึก Mel-C Live in Concert (Limited Edition) ผลิตจำนวนจำกัดเฉพาะสำหรับแอ๊กซ์เท่านั้น นอกจากนี้ในวันงานแสดงคอนเสิร์ต ที่แด๊นซ์ ฟีเวอร์ พิเศษสุดเฉพาะสำหรับผู้ที่มีผลิตภัณฑ์สเปรย์น้ำหอม "แอ๊กซ์ ฟีนิกซ์" เท่านั้น มีสิทธิ์ร่วมลุ้น Meet & Greet Party กับศิลปินสาว "เมลานี ซี" ที่จะมาร่วมถ่ายรูป แจกลายเซ็น และพูดคุยอย่างใกล้ชิด
ปัจจุบัน ตลาดผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสำหรับผู้หญิง และผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชาย มีมูลค่าตลาดรวมทั้งสิ้นประมาณ 1,500 ล้านบาท โดยในส่วนของผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชาย มีแอ๊กซ์เป็นผู้นำอันดับ 1 มาโดยตลอด คิดเป็นสัดส่วนประมาณ 40%
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อินิชิเอทีพ มีเดีย ประเทศไทย จำกัด
พัชราภรณ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา โทรศัพท์ 670-1075 ต่อ 732 โทรสาร 670-1092--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ