สุริโยไท สร้างสถิติรายได้เปิดตัว 3 วันแรกของเครืออีจีวี 24 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Friday August 24, 2001 10:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--อีจีวี
ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการเปิดตัวของภาพยนตร์ประวัติศาสตร์แห่งสยามประเทศ "สุริโยทัย" เปิดตัววันแรกเมื่อวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม 2544 ปรากฏว่าตลอด 3 วันที่ผ่านมาของการเปิดตัว พร้อมกระแสจากสื่อต่างๆ สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมภาพยนตร์เป็นอย่างมาก บรรยากาศการตกแต่งของอีจีวีเต็มไปด้วย โปสเตอร์, แบนเนอร์, ของที่ระลึกจากภาพยนตร์ เทใจให้กับ สุริโยไทเรื่องเดียวจริงๆ
บรรยากาศของทุกโรง เต็มไปด้วยผู้คนเข้าคิวกันซื้อบัตรชมภาพยนตร์สุริโยทัย ซึ่งบัตรได้ถูกจองและซื้อกันจนเต็มโปรแกรมทุกรอบทุกโรง คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กล่าวว่า "ด้านโรงภาพยนตร์เครืออีจีวี ทั้ง 9 สาขา รวม 79 โรงภาพยนตร์ ในกรุงเทพและต่างจังหวัด ซึ่งเราสามารถจุผู้ชมได้กว่า 20,000 ที่นั่ง พร้อมสนองตอบกระแสความนิยมของสุริโยไทตลอดโปรแกรม ซึ่งถือว่ากระแสแรงมาก แฟนหนังทุกเพศทุกวัยให้ความสนใจซื้อตั๋วกันอย่างล้นหลาม รวมถึงชั้นโกล์ด คลาสที่แกรนด์ อีจีวี และพรีเมียร์ คลาส อีจีวี ซีคอน ก็เต็มตลอด สำหรับยอดการขายบัตรของอีจีวี ทั้งเครือ ตลอด 3 วันแรกอยู่ที่ราว 24 ล้านบาท ตั๋วล่วงหน้าของสัปดาห์นี้ก็จองกันไว้เยอะแล้ว นอกจากนี้ เรายังได้รับความสนใจจากองค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน เหมารอบเพื่อเข้าชมเป็นหมู่คณะตลอดเดือนนี้อีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่ารายได้ของสุริโยทัยมากกว่าการฉายหนังปกติทั่วไปหลายเท่า และคงเป็นหนังที่ทำรายได้สูงสุดของปีนี้ด้วย ซึ่งกระแสความนิยมที่แรงขนาดนี้ รายได้น่าจะเกิน 300 ล้านบาทอย่างแน่นอน"
อย่างไรก็ตาม ทางอีจีวีได้จัดเพิ่มโรงและรอบฉายให้มากขึ้นเพื่อรองรับกับความต้องการของผู้ชม ซึ่งยอดผู้ชมนั้นสูงถึง 200 กว่ารอบต่อวัน ถือว่าสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของอีจีวี ตั้งแต่เปิดดำเนินการมากว่า 7 ปี สำหรับผู้ที่ไม่อยากพลาดการชมภาพยนตร์สุดฮ๊อตในช่วงนี้ สามารถโทรศัพท์จองบัตรล่วงหน้าที่โรงภาพยนตร์อีจีวี ทุกสาขา ได้ถึงรอบวันที่ 31 ส.ค. นี้--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ