แมงป่องคว้าชิ้นปลามัน รับสิทธิ์ปั๊มแผ่นดีวีดีและวีซีดี ลอร์ดออฟเดอะริงส์ ฉบับสมบูรณ์ที่สุดทั้ง 3 ภาค หวังดันยอดโต

ข่าวทั่วไป Friday April 1, 2005 16:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--แมงป่อง
หลังจากแมงป่องเปิดรับออเดอร์ให้ทางยี่ปั๊ว, ซาปั๊ว สั่งจองหนังดังฟอร์มยักษ์ THE LOAD OF THE RINGS:THE RETURN OF THE KING ในเวอร์ชั่นตัดต่อใหม่ฉบับสมบูรณ์ที่สุด ได้เพิ่มความยาวพิเศษ 208 นาที ไปแล้วนั้น ได้ส่งผลให้ยอดสั่งจองเกินความคาดหมาย ทางบริษัทได้สั่งเร่งผลิตเพิ่มให้เพียงพอแก่ความต้องการของแฟนหนัง
ทั้งนี้ "กิตติ์ยาใจ ตรีเอกวิจิตร" ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) เผยถึง จากที่เราได้วางแผนการจัดจำหน่ายภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ THE LOAD OF THE RINGS:THE RETURN OF THE KING ในเวอร์ชั่นตัดต่อใหม่ฉบับสมบูรณ์ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าแมงป่องและลูกค้าขายส่งทั่วประเทศอย่างมาก ทำให้เราต้องมีการสั่งผลิตสินค้าเพิ่มจากยอดสั่งซื้อในครั้งแรก เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนังต่างประเทศฟอร์มใหญ่ อีกทั้งเนื้อหาของภาพยนตร์เป็นแนวผจญภัย-แฟนตาซี ที่ยิ่งใหญ่ทั้งเทคนิค สเปเชี่ยลเอฟเฟ็กต์ และด้วยคุณภาพ MASTER ที่ควบคุมจากเมืองนอก นอกจากนี้ในเวอร์ชั่นฉบับสมบูรณ์ได้เพิ่มความยาวเฉพาะตัวหนังอีก 50 นาที ทำให้ได้อรรถรสในการชมอย่างจุใจมากขึ้น จึงไม่น่าแปลกใจที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นอีกเรื่องที่สร้างรายได้ให้กับบริษัท
และจากกระแสการตอบรับดังกล่าว ทำให้แมงป่องเตรียมวางจำหน่าย THE LOAD OF THE RINGS:THE FELLOWSHIP OF THE RING และ THE LOAD OF THE RINGS:THE TWO TOWERS เวอร์ชั่นตัดต่อใหม่ฉบับสมบูรณ์ ในต้นเดือนเมษายนนี้ เพื่อการชมอย่างต่อเนื่อง และคุ้มค่าแก่การรอคอย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ผ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร.0-1627-2964, 0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย) โทร.0-6366-5932, 0-2872-9595 ต่อ 607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ