ยนตรกิจ ออโตโมบิลส์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ เซอัต ส่ง โตเลโด ลุยตลาด

ข่าวทั่วไป Monday April 9, 2001 10:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย--สื่อสากล
เซอัต ประกาศส่ง โตเลโด 1.8 ลุยตลาดต้นเมย. เล็งขึ้นไลน์ประกอบในประเทศพร้อมกลุ่ม "แพลท ฟอร์มเอ" ในเครือ โฟล์ค ฯ ส่วน อาลัมบรา เตรียมปรับราคาขึ้นอีก
รุ้ง บุนนาค กรรมการบริหาร บริษัท ยนตรกิจ ออโตโมบิลส์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ เซอัต เปิด เผยว่า บริษัทจะแนะนำรถยนต์นั่ง เซอัต รุ่น โตเลโด (TOLEDO) เครื่องยนต์ 1,800 ซีซี เจาะกลุ่ม ลูกค้าที่ชอบรถสปอร์ทซีดาน โดยบริษัทวางตำแหน่งให้เป็นรถหรูแข่งขัน บีเอมดับเบิลยู 318I
สำหรับการทำตลาด โตเลโด นี้ถือว่ามีความสำคัญกับบริษัท เพราะจะเป็นตัวชี้อนาคตของตลาดรถยนต์นั่ง เซอัต ในไทย ถ้าหากตลาดเป็นที่ยอมรับ เซอัต อาจทำตลาดอีกหลายรุ่น และที่สำคัญบริษัทมีแผนที่จะขึ้น ไลน์ประกอบในไทย
"การขึ้นไลน์ประกอบในไทยนั้นจะต้องดูถึงความคุ้มค่าด้วย หากจะมีการประกอบจะต้องไม่ต่ำกว่า 1,000 คัน/ปี ซึ่ง เซอัต คงไม่สามารถขึ้นไลน์ประกอบเพียงรายเดียวได้ ต้องดูผลประกอบการของรถในเครือ ด้วย เช่น สโกดา อกตาวีอา โฟล์คสวาเกน นิวบีเทิล และเอาดี เอ 3 ซึ่งเป็นรถแพลทฟอร์มเดียวกัน โดยหากทุกยี่ห้อมียอดขายสูง จะมีการพิจารณาการประกอบกันอีกครั้งหนึ่ง"
นอกจากนี้ในส่วนของเซอัต รุ่น อาลัมบรา นั้น บริษัทจะมีการประกาศปรับราคาขึ้นอีก ทั้งนี้เนื่องจากที่ ผ่านมาบริษัทได้แบกรับต้นทุนมาโดยตลอด เพราะเป็นช่วงแรกของการเปิดตลาด แต่ขณะนี้รถ เซอัต เป็น ที่รู้จัก และลูกค้าให้การยอมรับมากขึ้น บริษัทจึงได้มีการปรับราคาขึ้นเพื่อให้สมดุลกับต้นทุน
รุ้ง กล่าวอีกว่าสำหรับยอดขายในปีนี้ บริษัทตั้งเป้าไว้ทั้งสิ้น 625 คัน แบ่งเป็นรุ่น อาลัมบรา 425 คัน และ โตเลโด 200 คัน
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ บริษัท สื่อสากล จำกัด เลขที่ 1143/1 ซ.สุทธิพร เขตดินแดง กทม. 10320 โทร. 641-8444 โทรสาร. 641-8480--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ