กรมส่งเสริมสหกรณ์นำสินค้าสหกรณ์จัดเป็นกระเช้าของขวัญรับเทศกาลปีใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday November 28, 2001 14:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--กรมส่งเสริมสหกรณ์
กรมส่งเสริมสหกรณ์นำผลิตภัณฑ์ของสมาชิกสหกรณ์จัดเป็นกระเช้าของขวัญปีใหม่ส่งเสริมให้คนสนใจสินค้าของไทยและช่วยสร้างรายได้ให้เกษตรกร
นายชวาลวุฑฒ ไชยนุวัติ อธิบดีกรมส่งเสริมสหกรณ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้กรมส่งเสริมสหกรณ์ได้นำสินค้าสหกรณ์มาจัดเป็นกระเช้าของขวัญปีใหม่ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นสินค้าจากกลุ่มสตรีและเยาวชนสหกรณ์ สมาชิกสหกรณ์และสินค้าในโครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ นำมาจัดกระเช้าของขวัญเพื่อจำหน่ายในราคาย่อมเยา ให้แก่ผู้ที่สนใจนำไปเป็นของขวัญของฝากต้อนรับเทศกาลปีใหม่
นายชวาลวุฑฒ กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการที่กรมส่งเสริมสหกรณ์ ได้ส่งเสริมและสนับสนุนการผลิตสินค้าต่าง ๆ ให้แก่สมาชิกสหกรณ์และกลุ่มสตรีและเยาวชนสหกรณ์ เป็นผลไม้ให้การผลิตสินค้าของสหกรณ์พัฒนาคุณภาพจนเป็นที่ต้องการของตลาดมากยิ่งขึ้น ซึ่งการนำผลิตภัณฑ์ของสมาชิกสหกรณ์มาจัดเป็นกระเช้าของขวัญในเทศกาลปีใหม่นี้ จึงเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนทั่วไปสนใจสินค้าของไทย และสนับสนุนช่องทางการตลาดให้สินค้าของสมาชิกสหกรณ์และเกษตรของไทย อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพสินค้าและพัฒนาการตลาดด้วย
ผู้สนใจสามารถเริ่มสั่งจองกระเช้าสินค้าได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป รวมทั้งเลือกซื้อสินค้าได้ ณ บริเวณชั้น 1 กรมส่งเสริมสหกรณ์ ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2544 ถึง 5 มกราคา 2545--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ