ไอที ซิตี้ จับมือ 6 ยักษ์ผู้นำด้านเครื่องพิมพ์ จัดงาน "Printer Expo'2000" โชว์โซลูชั่นงานพิมพ์ครบวงจร

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday February 9, 2000 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--9 ก.พ.--ไอที ซิตี้
ไอที ซิตี้จับมือ 6 ยักษ์ผู้นำเทคโนโลยีด้านเครื่องพิมพ์ ร่วมโชว์โซลูชั่นงานพิมพ์สี พร้อมจัดรายการโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า ในงาน "Printer Expo'2000" ระหว่างวันที่ 18 - 29 กุมภาพันธ์ 2543 ที่ไอที ซิตี้ทั้งสองสาขาคือ ที่ชั้น 5 พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า และที่สาขาตะวันนา บางกะปิ
9 กุมภาพันธ์ 2543 -- นายบุญเจิด หาญวิชิตชัย รองผู้อำนวยการบริหาร บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด กล่าวเปิดเผยว่า "ปัจจุบันตลาดเครื่องพิมพ์มีอัตราการเติบโตสูงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งนี้เป็นไปตามกลไกของตลาดคอมพิวเตอร์ที่มีผู้ใช้เพิ่มมากขึ้น รวมไปถึงราคาของเครื่องพิมพ์ที่มีการแข่งขันกันสูงมาก ส่งผลให้ปัจจุบันเครื่องพิมพ์ทั้งแบบอิงค์เจ็ตและเลเซอร์ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ทั้งในด้านประสิทธิภาพการทำงานที่สูงขึ้นและราคาไม่แพง ทำให้สามารถตอบสนองความต้องการของตลาดได้ทั้งในแง่องค์กรธุรกิจทั่วไปและโฮมยูส ดังนั้นเพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประโยชน์สูงสุดจากการใช้งานเครื่องพิมพ์ บริษัท ไอที ซิตี้จึงได้จัดงาน "Printer Expo'2000" (พรินเตอร์ เอ็กซ์โป'2000) โชว์โซลูชั่นงานพิมพ์ด้วยเทคโนโลยีด้านงานพิมพ์ที่ครบวงจร"
งาน "Printer Expo' 2000" จะจัดให้มีขึ้นในระหว่างวันที่ 18 - 29 กุมภาพันธ์ 2543 นี้ ซึ่งบริษัท ไอที ซิตี้ ได้รับความร่วมมือจาก 6 บริษัทผู้นำทางด้านเทคโนโลยีระบบอิงค์เจ็ต ซึ่งได้แก่ เอปสัน, แคนนอน, ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (เอชพี), เล็กซ์มาร์ก, บราเธอร์ และโอกิ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถใช้งานเครื่องพิมพ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และเป็นการแนะนำผู้บริโภคในการเลือกซื้อเครื่องพิมพ์ให้ตรงกับความต้องการใช้งานให้ถูกต้องและเหมาะสม ทั้งในเรื่องคุณภาพและราคาของเครื่องพิมพ์
นายบุญเจิดกล่าวเพิ่มเติมว่า "โดยรูปแบบการจัดงานจะจัดเป็นลักษณะนิทรรศการโชว์ประสิทธิภาพของเครื่องพิมพ์ทุกรุ่นจากบริษัทผู้นำด้านเครื่องพิมพ์ทั้ง 6 ราย พร้อมจัดทำตารางแสดงการเปรียบเทียบคุณสมบัติ ประสิทธิภาพและ ราคาของเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ต, เลเซอร์และด็อตเมทริกซ์ ทุกรุ่นทุกยี่ห้ออย่างละเอียด เพื่อให้ผู้เข้าชมงานสะดวกในการเลือกซื้อเครื่องพิมพ์ได้ตามความต้องการ"
นอกจากนี้ ยังมีการจัดรายการโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่แวะเยี่ยมชมงาน "Printer Expo' 2000" ที่ร้านไอที ซิตี้ สามารถเลือกซื้อเครื่องพิมพ์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อได้ในราคาพิเศษสุด พร้อมรับของที่ระลึก Premium จากบริษัทผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ทั้ง 6 รายฟรีทันที พร้อมรายการโปรโมชั่นพิเศษ Option to buy (อ็อพชั่น ทู บาย) สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องพิมพ์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ยังจะได้รับสิทธิ์พิเศษในการเลือกซื้อสินค้าอื่นๆ ภายในร้านในราคาพิเศษสุดเฉพาะในงาน "Printer Expo' 2000" นี้เท่านั้น
นายบุญเจิดกล่าวเสริมว่า "ภายในงานยังมีการสาธิตการพิมพ์ให้เห็นการทำงานจริงและการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ใช่แค่เพียงการพิมพ์บนกระดาษทั่วไป แต่จะรวมถึงการพิมพ์ภาพบนเสื้อยืด การประดิษฐ์การ์ดอวยพร และการทำใบปลิวต่างๆ ด้วย อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานได้พิจารณาคุณสมบัติของซอฟต์แวร์และไดร์เวอร์ที่มากับแต่ละเครื่อง เพื่อให้เห็นถึงขั้นตอนการใช้งานอย่างละเอียดทุกขั้นตอน ซึ่งการสาธิตและทดสอบผลิตภัณฑ์จะมีต่อเนื่องตลอดทั้งงาน โดยมีเจ้าหน้าที่ไอที ซิตี้คอยให้คำแนะนำการใช้งานอย่างใกล้ชิด"
"ไอที ซิตี้ คาดหวังว่าการจัดงาน "Printer Expo'2000" ในครั้งนี้ จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้บริโภคที่ต้องการเลือกซื้อเครื่องพิมพ์สำหรับการใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งในการใช้งานภายในองค์กร โฮมยูส หรือนักเรียน นักศึกษา ทั้งนี้เพราะเรามีเครื่องพิมพ์ให้เลือกทุกรูปแบบตามความต้องการใช้งานของลูกค้า พร้อมคำแนะนำการใช้งานและบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพ" นายบุญเจิดกล่าวสรุปทิ้งท้าย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ