ไวตามิ้ลค์เสริมแนวรุกอีกระลอกออก "ไวตามิ้ลค์ สลิม สูตรไม่ผสมนมผง"

ข่าวทั่วไป Tuesday August 22, 2000 08:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--สปา แอ๊ดเวอร์ไทซิ่ง
นมไวตามิ้ลค์ เสริมแนวรุกด้านการตลาดต่อเนื่อง ล่าสุดออก "ไวตามิ้ลค์ สลิม สูตรไม่ผสมนมผง" และหวานน้อย ขนาด 250 ซีซี เพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้รักสุขภาพมากขึ้น โดยจะเน้นให้ตลาดมีความต่อเนื่องตลอดปี และผลิตภัณฑ์มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่
นายธรรมศักดิ์ จิตติมาพร ผู้จัดการทั่วไปสายงานการขายและการตลาด บริษัท กรีนสปอต (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจำหน่ายนมถั่วเหลืองไวตามิ้ลค์ เปิดเผยว่า ในเดือนสิงหาคมนี้ บริษัทฯจะวางตลาดนมไวตามิ้ลค์โฉมใหม่เพิ่มเติม คือ "ไวตามิ้ลค์ สลิม" โดยจะเป็นนมถั่วเหลืองสูตรไม่ผสมนมผงและมีความหวานน้อย ซึ่งจะเหมาะกับกลุ่มเป้าหมายที่สนใจในเรื่องของสุขภาพและรูปร่างเป็นพิเศษ ในขณะที่คุณค่าของนมถั่วเหลือง 100% ยังคงมีอยู่ครบถ้วนเหมือนเดิม
ไวตามิ้ลค์ สลิม เป็นกล่องทรงสูงเพรียว ขนาดบรรจุ 250 ซีซี วางกลุ่มเป้าหมายที่ผู้หญิงและผู้ชายที่รักสุขภาพ อายุ 25-35 ปี โดยเฉพาะกลุ่มผู้หญิงน่าที่จะให้ความสนใจเป็นพิเศษ เนื่องจากทรงกล่องทันสมัยกระชับมือ และมีปริมาณน้ำตาลน้อยมาก การปรับโฉมดังกล่าวจะเป็นการเข้ามาทดแทนนมไวตามิ้ลค์สูตรเจ ซึ่งเดิมจะเน้นการจำหน่ายเฉพาะช่วงเทศกาลกินเจเท่านั้น ทำให้การจายตลาดไม่ครอบคลุมไปถึงกลุ่มเป้าหมายอื่น ๆ ดังนั้นเมื่อมีการพัฒนาบรรจุภัณฑ์และปรับแผนการตลาดใหม่จะทำให้นมไวตามิ้ลค์ สลิม สามารถกระจายสินค้าได้ครอบคลุมมากกว่า ทั้งในร้านค้าย่อย, ห้างสรรพสินค้า และเป็นสินค้าที่จำหน่ายได้ทุกฤดูกาล ซึ่งจะส่งผลให้ปริมาณผู้ดื่มเพื่อสุขภาพมีเพิ่มขึ้นตามไปด้วย
นมไวตามิ้ลค์ สลิม เป็นพัฒนาการอีกก้าวหนึ่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองไวตามิ้ลค์ ที่ต้องการตอกย้ำภาพพจน์ความเป็นผู้นำตลาดที่ยังคงความทันสมัยอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนช่วยกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายที่สนใจสุขภาพตัวเองได้หันมาทดลองดื่ม อันจะทำให้ตลาดนมถั่วเหลืองทั้งระบบเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งคาดว่าในปีแรกของการออกไวตามิ้ลค์ สลิม จะทำให้มีสัดส่วนของนมถั่วเหลืองหวานน้อย ประมาณ 10% ของการจำหน่ายนมไวตามิ้ลค์ทั้งหมด ทั้งนี้ในช่วงออกผลิตภัณฑ์ใหม่บริษัทฯ ก็มีการกระตุ้นให้ผู้บริโภคเกิดการทดลองสินค้า โดยจัดรายการส่งเสริมการขาย ที่พิเศษสุดสำหรับผู้บริโภค คือ ซื้อ 5 กล่อง แถมฟรี 1 กล่องมูลค่า 8 บาท โดยจะเริ่มวางตลาดตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้ เป็นต้นไป
จากข้อมูลของ ACNielsen ตลาดน้ำนมถั่วเหลือง ใน 5 เดือนแรกของปี 2543 สิ้นสุด ณ เดือนมิถุนายน 2543 มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 36% จากปีที่ผ่านมา โดยนมไวตามิ้ลค์ยังครองตำแหน่งผู้นำตลาดประมาณ 80% ของตลาดรวม ซึ่งการที่ออกนมไวตามิ้ลค์ สลิม ใหม่ล่าสุด จะทำให้ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำตลาดนมถั่วเหลืองของไทยได้อย่างต่อเนื่อง
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ คุณณัฐณิชา ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร.259-0310-5 ต่อ 186,270--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ